เที่ยวสุดคุ้ม สองเมืองแห่งแคว้นสู่ | ฉงชิ่ง มหานครแห่งสีสันและชีวิตชีวา | เฉิงตู นครแห่งหมีแพนด้าและสาวงาม | ฉงชิ่ง - อู่หลง - อุทยานหลุมบ่อฟ้า  ระเบียงแก้ว | อุทยานเขานางฟ้า | นั่งรถไฟฟ้าทะลุตึก | หงหยาต้ง - เฉิงตู | ล่องเรือชมหลวงพ่อโตวัดเล่อซาน | วัดเป้ากั๋ว - วัดฝูหู่ - ภูเขาหิมะวาวู่ - ถนนโบราณจินหลี่ - วัดต้าฉือ - ถนนคนเดินไท่กู่หลี่ - ถนนคนเดินชุนซี - แพนด้ายักษ์
  • : 02-246-5888,02-277-1111

ฉงชิ่ง อู่หลง ภูเขาหิมะวาวู่ เล่อซาน ง้อไบ๊ เฉิงตู 3 มรดกโลก 6 วัน 4 คืน โดยสายการบิน Air Asia (FD)

  • จีน
  • มาตรฐานทัวร์ 4 ดาว
รหัสทัวร์
: QESBTCKG-FD001
รหัสโปรแกรม
สายการบิน
ระยะเวลา
มื้ออาหาร
: 5 มื้อ
เส้นทาง
: เฉิงตู ฉงชิ่ง

Hightlightไฮไลท์ทัวร์

เที่ยวสุดคุ้ม สองเมืองแห่งแคว้นสู่ | ฉงชิ่ง มหานครแห่งสีสันและชีวิตชีวา | เฉิงตู นครแห่งหมีแพนด้าและสาวงาม | ฉงชิ่ง - อู่หลง - อุทยานหลุมบ่อฟ้า ระเบียงแก้ว | อุทยานเขานางฟ้า | นั่งรถไฟฟ้าทะลุตึก | หงหยาต้ง - เฉิงตู | ล่องเรือชมหลวงพ่อโตวัดเล่อซาน | วัดเป้ากั๋ว - วัดฝูหู่ - ภูเขาหิมะวาวู่ - ถนนโบราณจินหลี่ - วัดต้าฉือ - ถนนคนเดินไท่กู่หลี่ - ถนนคนเดินชุนซี - แพนด้ายักษ์

รายละเอียดทัวร์

  • 03.00 น.

    พร้อมกันที่ท่าอากาศยานดอนเมือง อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ อาคาร 1 ชั้น 3 เคาน์เตอร์สายการบิน Air Asia (FD) โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทคอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกตรวจเช็คสัมภาระและเอกสารการเดินทางให้กับทุกท่าน * รวมน้ำหนักกระเป๋า 20 กิโลกรัม/ท่าน

    06.00 น.

    ออกเดินทางสู่ ฉงชิ่ง ประเทศจีน สายการบิน Air Asia เที่ยวบินที่ FD556 ** ไม่มีอาหารบนเครื่อง **

    10.10 น.

    เดินทางถึง ท่าอากาศยานมหานครฉงชิ่ง เมืองมหาอำนาจทางด้านอุตสาหกรรม การค้า คมนาคม และการศึกษาของภาคตะวันตกที่สำคัญของประเทศจีนมีความสำคัญมาตั้งแต่ยุคจ้านกว๋อปัจจุบันยกระดับเป็นมหานครใหญ่ขึ้นตรงกับรัฐบาลกลาง ที่สำคัญเป็นเมืองที่มีจุดท่องเที่ยวหลากหลายทั้งทางธรรมชาติและวัฒนธรรม หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อยแล้ว นำท่านเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองฉงชิ่ง เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง (เพื่อความสะดวกในการ นัดหมาย กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่น)
    นำท่านเดินทางสู่ เมืองอู่หลง ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของ เมืองฉงชิ่งเป็นเมืองที่อยู่ท่าม กลางหุบเขาโอบล้อมด้วยภูเขาสูง ทำให้เมืองนี้มีป่าไม้ และพื้นที่สีเขียวเยอะและอากาศดี มีแม่น้ำ อู่เจียงไหลตัดผ่านกลางเมือง (ใช้เวลาในการเดินทางโดยประมาณ 3 ชั่วโมง)

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 1)
    นำท่านเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติหลุมฟ้าสะพานสวรรค์ (รวมลิฟต์แก้ว+รถอุทยาน) มรดกโลกทางธรรมชาติระดับ 5A ที่เกิดจากการยุบตัวของเปลือกโลก ทำให้เกิดเป็นบ่อหลุมขนาดใหญ่ที่ลึกประมาณ 300-500 เมตร และมีบางส่วนเป็น โพลงทะลุเหมือนกับสะพานทอดข้ามระหว่างภูเขา ภายในอุทยานแห่งชาติหลุมฟ้าสะพานสวรรค์ ยังมีโรงเตียมเก่าๆ ซึ่งเป็นจุดแวะพักของคนเดินทางในสมัยก่อนตั้งแต่ในสมัยราชวงศ์ถัง (ค.ศ. 618-907) และจุดนี้เองที่จางอี้โหมวใช้เป็นฉากในหนังการถ่ายทำหนังเรื่อง "ศึกโค่นบัลลังก์วังทอง ล่าสุดใช้เป็นฉากในหนังฮอลิวู๊ดฟอร์มยักษ์ TRANFORMER4 ที่โด่งดังไปทั่วโลก
    นำท่านสู่ ระเบียงแก้ว จุดชมวิวที่ใหญ่ที่สุดในเอเซียออกแบบโดยผู้เชียวชาญกว่า 20 คนจากทั้ง ในและนอกจีน ตั้งอยู่ 11 เมตรเหนือขอบหน้าผาสูงในเมืองเซียนหนู่ชาน กว้างอีก 26 เมตร หรือถ้าหากวัดจากระดับน้ำทะเลก็สูง 1,200 เมตร ว่ากันว่าน่าจะเป็นระเบียงจุดชมวิวกระจกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแล้วยังสามารถมองชมวิวมุมสูงได้ทะลุถึงก้นอุทยานกันเลยทีเดียวให้ท่านได้วัดใจเดินชมวิวและเก็บภาพได้ตามอัธยาศัย

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 2) ***ร้านอาหารริมผา ที่เป็นสถานที่ถ่ายทำละครเรื่องใหม่ของพระเอกชื่อดัง "เซียวจ้าน"

    ที่พัก

    MOUNTAIN VIEW HOTEL หรือระดับเทียบเท่า 4 ดาว (มาตรฐานโรงแรมจีน)
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารภายในโรงแรม (มื้อที่ 3)
    จากนั้นนำท่านเที่ยวชม อุทยานเขานางฟ้า (นั่งรถไฟเล็กชมอุทยาน) อุทยานท่องเที่ยวทางธรรมชาติระดับ 4A ของประเทศจีน มีบรรยากาศสวยงามและมีพื้นที่กว้างใหญ่ด้วยความสวยงามที่โดดเด่นของที่นี่ และเป็นอุทยานที่ประกอบไปด้วยต้นไม้เขียวขจีทั้งผืนป่า รายล้อมด้วยภูเขารูปทรงแปลกตา หญ้าที่นี่ใช้เป็นอาหารสัตว์ได้ตลอดทั้งปี และในฤดูหนาวที่นี่จะกลายเป็นลานหิมะขนาดใหญ่ กลายเป็นสิ่งมหัศจรรย์ 4 อย่างที่พบได้ในที่นี่ที่เดียว

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร(มื้อที่ 4)
    จากนั้นนำท่านชม รถไฟทะลุตึก เป็นรถไฟฟ้าสาย 2 ของมหานครฉงชิ่ง ที่กำลังวิ่งผ่านสถานีหลีจื่อป้า (Liziba Station) ทะลุตึก19ชั้น ซึ่งเป็นอาคารที่พักอาศัยของประชาชน รถไฟฟ้าสายนี้ถูกสร้างขึ้นโดยไม่ต้องรื้อถอนตึกดังกล่าว โดยสถานีหลีจื่อป้าใช้พื้นที่เพียงชั้น 6-8 ของตัวอาคารเท่านั้น แต่ประชาชนที่อาศัยอยู่ไม่ต้องกังวลเรื่องของเสียงรบกวน เนื่องจาก ผ่านการออกแบบให้สามารถลดเสียงการทำงานด้วยอุปกรณ์ชนิดพิเศษ ที่ทำให้เสียงของรถไฟฟ้าสายนี้ดังเท่าเครื่องล้างจาน (ประมาณ 75.8 เดซิเบล)
    จากนั้นนำท่านชม มหาศาลาประชาคม ถือเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของเมืองฉงชิ่งที่มีลักษณะพิเศษในการก่อสร้าง โดยมีการผสมผสานลักษณะเด่นของศิลปะในยุคราชวงค์หมิงและราชวงค์ชิงเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ทั้งสีสันและรูปแบบการจัดวางโครงสร้างอันโดดเด่น รวมถึงยังมากด้วยคุณค่าทางประวัติศาสตร์ เพราะจำลองมาจากหอฟ้าเทียนถานในเมืองปักกิ่ง ปัจจุบันใช้เป็นที่ประชุมสภาผู้แทน และเป็นโรงละครของประชาชนที่สามารถบรรจุคนได้กว่า 4,000 คน
    นำท่านสู่ “หงหยาต้ง” คอมเพล็กซ์ในรูปทรงอาคารโบราณขนาดใหญ่ ภายในมีร้านค้า ร้านอาหาร ร้านขายสินค้าที่ระลึก ฯลฯ ที่นี่ถือเป็นจุดนัดพบพักผ่อนของชาวเมือง และจุดชมวิวชั้นดี อีกทั้งยังเป็นจุดถ่ายรูปที่สำคัญของนักท่องเที่ยวอีกด้วย

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 5)

    ที่พัก

    HE XIN SHI HOTEL หรือระดับเทียบเท่า 5 ดาว (มาตรฐานโรงแรมจีน)
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารภายในโรงแรม (มื้อที่ 6)

    จากนั้นนำท่านเดินทางต่อเข้าสู่เมือง เฉินตู (เดินทางโดยรถไฟ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.5-2 ชั่วโมง) นำท่าน ลงเรือเพื่อชมเกาะเล่อซาน ซึ่งมีรูปพรรณดั่งพระกลางทะเล สักการะ หลวงพ่อโตเล่อซาน ซึ่งใช้เวลาสร้างนานถึง 90 ปี โดยหลวงพ่อไท่หง ใช้เงินบริจาคของชาวบ้าน เพื่อเป็นสิริมงคลและปกป้องภัยน้ำท่วมจากแม่น้ำหมิงเจียง มีความยาวกว่า 600 กิโลเมตรพระพักตร์ของหลวงพ่อโตหันออกไปสู่แม่น้ำหมิงเจียงเป็นพระพุทธรูปนั่งที่สกัดเข้าไปในภูเขาที่ใหญ่ที่สุดในโลก สูงถึง 71 เมตร
    กรณีที่ไม่สามารถล่องเรือได้ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการตามความเหมาะสม โดยไม่คืนค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 7)

    นำท่านสู่ วัดเป้ากั๋ว เป็นวัดที่ใหญ่และสวยงามที่สุดของง๊อไบ๊ เดิมชื่อว่าฮุ่ยจงถัง สร้างขึ้นในสมัราชวงศ์หมิง เพื่อบูชาพระโพธิสัตว์ผู่เสียนโพธิสัตว์แห่งปัญญาผู้สถิตย์ ณ เขาง๊อไบ๊ ซึ่งเป็นความเชื่อของ 3 ศาสนาคือ พุทธ เต๋า และลัทธิขงจื๊อ ตั้งอยู่บริเวณด้านล่างของที่ราบภูเขาฟ่งหวง สูงจากระดับน้ำทะเล 533 เมตร ต่อมารัชสมัยคังซีฮ่องเต้แห่งราชวงศ์ชิงได้ ได้เปลี่ยนชื่อจาก วัดฮุ่ยจงถังมาเป็นวัดเป้ากั๋วมาจนปัจจุบัน ภายในมีโบราณสถานสำคัญคือ ซานเหมิน (ประตูเขา) ตำหนักหมีเล่อ วิหารหลัก และหอพระคัมภีร์ ต่อมาในปี 1983 ถูกจัดเป็นอีกหนึ่งในจำนวนวัดที่สำคัญที่สุดในจีน ได้รับการบูรณะใหม่โดยพระชาวไต้หวันแห่งเมืองเกาสง ซึ่งได้บริจาคเงินถึง 100,000 ดอลล่าร์ ซึ่งเป็นวัดและพิพิธภัณฑ์เก็บของเก่าที่มีค่าทั้งรูปภาพ องค์พระ และในพิพิธภัณฑ์มีงวงช้าง ของสำริดคล้ายหน้าคน เหมือนเทพเจ้าซึ่งใส่หน้ากากทำจากทองสำริดใหญ่ที่สุด มีความยาวถึง 1.38 เมตร

    จากนั้นเดินทางสู่ วัดฝูหู่ เป็นโบราณสถานที่สำคัญแห่งหนึ่งของประเทศ ในสมัยก่อนมีเรื่องเล่าว่าจุด ๆ นี้มักมีเสือออกมาทำร้ายผู้คน จึงมีการสร้างวัดขึ้นมา สมัยโบราณจุดนี้เป็นแลกเปลี่ยนสินค้าที่สำคัญของผู้คนในละแวกนี้ วัดถูกสร้างขึ้นในสมัยซ่งใต้ ถือเป็นวัดที่มีโครงสร้างทำจากไม้ที่ใหญ่ที่สุดในอาณาบริเวณเขาง้อไบ๊

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 8)

    ที่พัก

    CENTURY SUNSHINE HOTEL หรือระดับเทียบเท่า 5 ดาว (มาตรฐานโรงแรมจีน)
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารภายในโรงแรม (มื้อที่ 9)

    นำท่านเที่ยวชม ภูเขาหิมะวาวู่ จุดชมวิวภูเขาวาวู่ (Wawushan) ตั้งอยู่ในเขตหงหยา เมืองเหมยซาน มณฑลเสฉวน ด้วยทัศนียภาพของเขตหงหยาที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยธรรมชาติที่สมบูรณ์ และมียอดเขาสูงถึง 2,830 เมตรจากระดับน้ำทะเล และมีพื้นที่ครอบคลุมมากถึง 110,000 ตารางกิโลเมตร ที่นี่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับ 4A เมื่อเดือนมีนาคม ค.ศ. 2019 ภูเขาวาวู่ ในตำนานเป็นสถานที่ที่เทพธิดาหนี่วา หลอมหินเพื่อซ่อมแซมท้องฟ้า เขาวาวู่คู่กับเขาง้อไบ๊ ถูกขนานนามว่า "สองสิ่งมหัศจรรย์ใจกลางแคว้นสู่"

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 10)

    บ่าย

    จากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่ที่พัก

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 11)

    ที่พัก

    CENTURY SUNSHINE HOTEL หรือระดับเทียบเท่า 5 ดาว (มาตรฐานโรงแรมจีน)
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารภายในโรงแรม (มื้อที่ 12)

    จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองเฉิงตู นำท่านเที่ยวชม ถนนโบราณจินหลี่ เป็นถนนที่มีบ้านเมืองแบบจีนโบราณ ทำให้เห็นถึงบรรยากาศเหมือนเดินในหมู่บ้านหนังจีนสมัยก่อน ถนนยาวประมาณ 550 เมตร มีร้านค้ามากมายที่ตกแต่งอยู่ในบ้านหลังเก่าของจีนมีสินค้าพื้นเมืองและขนมต่าง ๆ มากมาย

    นำท่านสักการะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ วัดต้าฉือ เป็นวัดเก่าแก่ที่มีอายุยาวนานกว่า 1,600 ปี เป็นวัดที่พระถังซัมจั๋งบวชเป็นพระภิกษุ ก่อนจะย้ายไปจำพรรษายังวัดอื่น ภายในวัดต้าสือนั้นเงียบสงบ กว้างขวาง เหมาะแก่การไปสักการะขอพรอย่างมาก นำท่านเยี่ยมชม ถนนไท่กู๋หลี ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า โรงภาพยนตร์ และโรงแรมหรูอย่าง The Temple House สไตล์จีนโมเดิร์น

    กลางวัน

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 13)

    บ่าย

    จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งต่อที่ย่าน ถนนคนเดินชุนซี ย่านวัยรุ่น และขายสินค้าที่ทันสมัย ทั้งสินค้าแบรนด์เนมและช้อปเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า รวมถึงร้านขายของกินมากมาย เป็นถนนที่ปิดไม่ให้รถวิ่งผ่านได้

    นำท่านชมจุดเชคอินที่ หมีแพนด้ายักษ์ปีนตึก (IFS BUILDING) แพนด้าอ้วนน่ารักกำลังปีนป่ายตึก เป็นประติมากรรมแพนด้ายักษ์แขวนอยู่บนอาคาร IFS ใจกลางเมืองเฉิงตู

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 14)
  • 02.50 น.

    เดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสายการบิน Air Asia เที่ยวบินที่ FD563 ** ไม่มีอาหารบนเครื่อง **

    05.00 น.

    เดินทางกลับถึง สนามบินดอนเมือง โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจในการเดินทาง

มื้ออาหาร

วันที่ เช้า กลางวัน ค่ำ
1
2
3
4
5
6

เงื่อนไขการจองทัวร์

ภาพรวม

1. การเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องมีผู้โดยสาร จำนวน 10 ท่านขึ้นไป ถ้าผู้โดยสารไม่ครบจำนวนดังกล่าว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาหรือยกเลิกการเดินทาง
2. ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ เพื่อเช็คว่ากรุ๊ปมีการคอนเฟิร์มเดินทางก่อนทุกครั้ง เนื่องจากสายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ทบิน หรือเวลาบิน โดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใด ๆ ในกรณี ถ้าท่านออกตั๋วภายในโดยไม่แจ้งให้ทราบและหากไฟล์ทบินมีการปรับเปลี่ยนเวลาบินเพราะถือว่าท่านยอมรับในเงื่อนไขดังกล่าว
3. การชำระค่าบริการ
3.1 กรุณาชำระมัดจำ ท่านละ 10,000 บาท 
3.2 กรุณาชำระค่าทัวร์เต็มจำนวน  ในกรณีที่ค่าทัวร์ราคาต่ำกว่า 10,000 บาท 
3.3 กรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ 30 วันก่อนออกเดินทาง **45 วันก่อนเดินทางสำหรับช่วงสงกรานต์และปีใหม่**
3.4 กรณีวันเดินทางน้อยกว่า 21 วัน หรือราคาทัวร์โปรโมชั่น ต้องชำระค่าทัวร์เต็มจำนวนเท่านั้น
4. กรณีผู้เดินทางที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ เช่น การขอใช้วีลแชร์ที่สนามบิน กรุณาแจ้งบริษัทฯ อย่างน้อย 7 วันก่อนการเดินทาง หรือเริ่มตั้งแต่ท่านจองทัวร์ มิฉะนั้นทางบริษัทฯไม่สามารถจัดการได้ล่วงหน้า ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามจริงที่เกิดขึ้นกับผู้เดินทาง (ถ้ามี)
5. กรณีใช้หนังสือเดินทางราชการ (เล่มน้ำเงิน) เดินทางเพื่อการท่องเที่ยวกับคณะทัวร์ หากท่านถูกปฏิเสธในการเข้า – ออกประเทศใด ๆ ก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์และรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น

เงื่อนไขการยกเลิก
**กรณีการขอยกเลิกการเดินทาง หรือเลื่อนการเดินทาง นักท่องเที่ยวหรือตัวแทนจำหน่าย(ผู้มีชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมลล์ หรือ มาเซ็นเอกสารการยกเลิกที่บริษัท อย่างใดอย่างหนึ่ง เพื่อเป็นการแจ้งยกเลิกกับทางบริษัทอย่างเป็นลายลักษณ์อักษร (ทางบริษัทไม่ขอรับยกเลิกการจอง ผ่านทางโทรศัพท์ไม่ว่ากรณีใดๆ)
**กรณีนักท่องเที่ยวหรือตัวแทนจำหน่าย ต้องการขอรับเงินค่าบริการคืน นักท่องเที่ยวหรือตัวแทนจำหน่าย (ผู้มีชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมลล์ หรือ มาเซ็นเอกสารการขอรับเงินคืนที่บริษัท อย่างใดอย่างหนึ่ง เพื่อทำเรื่องขอรับเงินค่าบริการคืน โดยแนบหนังสือมอบอำนาจพร้อมหลักฐานประกอบการมอบอำนาจ หลักฐานการชำระเงินค่าบริการต่างๆ และหน้าสมุดบัญชีธนาคารที่ต้องการให้นำเงินเข้าให้ครบถ้วน โดยมีเงื่อนไขการคืนเงินค่าบริการ ตาม “ประกาศคณะกรรมการธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ เรื่อง หลักเกณฑ์เกี่ยวกับการกำหนดอัตราการจ่ายเงินค่าบริการคืนให้แก่นักท่องเที่ยว พ.ศ. 2563” ดังนี้
1. ยกเลิก ไม่น้อยกว่า 30 วันก่อนการเดินทาง (ไม่นับวันเดินทาง) คืนเงินค่าทัวร์เต็มจำนวน ยกเว้น ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงเพื่อการเตรียมการนำเที่ยว ทั้งหมด เช่น ค่ามัดจำตั๋วเครื่อง ค่าบริการแลนด์ ต่างประเทศ เป็นต้น”
2. ยกเลิก ไม่น้อยกว่า 15-29 วันก่อนเดินทาง (ไม่นับวันเดินทาง) คืนเงินร้อยละ 50 ของค่าทัวร์ทั้งหมด ยกเว้น ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงเพื่อการเตรียมการนำเที่ยว ทั้งหมด เช่น ค่ามัดจำตั๋วเครื่อง ค่าบริการแลนด์ ต่างประเทศ เป็นต้น”
3. ยกเลิก น้อยกว่า 15 วันก่อนการเดินทาง ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ ไม่คืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมด
** การจ่ายเงินคืนแก่นักท่องเที่ยวตามข้อกำหนดด้านบน ซึ่งมีการหักเงินในบางส่วนนั้น เนื่องจากทางบริษัทมีค่าใช้จ่ายที่ได้จ่ายจริงเพื่อการเตรียมการจัดนำเที่ยวไปแล้ว เช่น การมัดจำที่นั่งบัตรโดยสารเครื่องบิน  การจองที่พัก  และ ค่าใช้จ่ายที่จำเป็นอื่นๆ  เป็นต้น **
4. การยกเลิกเดินทางกับกรุ๊ปที่ออกเดินทางช่วงเทศกาลวันหยุด เช่น ปีใหม่, สงกรานต์ เป็นต้น บางสายการบินมีการการันตีมัดจำที่นั่งกับสายการบินและค่ามัดจำที่พัก รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHARTER FLIGHT จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือ ค่าทัวร์ทั้งหมดที่ชำระแล้ว ไม่ว่ายกเลิกด้วยกรณีใดๆ
***ในกรณี มีเหตุให้ต้องยกเลิกการเดินทางที่บริษัทได้โฆษณาไว้  ซึ่งมิใช่ความผิดของบริษัทเอง  ทางบริษัทยินดีคืนเงินค่าบริการตามที่ลูกค้าได้ชำระมาแล้ว เต็มจำนวน โดยต้องมีระยะเวลาไม่น้อยกว่า 30 วัน ก่อนการเดินทาง โปรดอ่านข้อความให้ถี่ถ้วนก่อนการจองทัวร์ทุกครั้ง เพื่อประโยชน์แก่ตัวท่านเอง  ***
5. กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งกรุงเทพฯ และในต่างประเทศ ปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือ เข้าประเทศที่ระบุ ไว้ในรายการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
** สำคัญ !! บริษัททำธุรกิจเพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น ไม่สนับสนุนให้ลูกค้าเดินทางเข้าประเทศโดยผิดกฎหมายและในขั้นตอนการผ่านการตรวจคนเข้าเมืองขึ้นอยู่กับการพิจารณาของเจ้าหน้าที่เท่านั้น ลูกค้าทุกท่านต้องผ่านการตรวจคนเข้าเมืองด้วยตัวของท่านเอง ทางมัคคุเทศก์ไม่สามารถให้ความช่วยเหลือใดๆได้ทั้งสิ้น **
6. เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ถ้าท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการและเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

อัตรานี้รวม

1. ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น
2. ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือระดับเทียบเท่า 4 ดาว(มาตรฐานโรงแรมจีน)
- กรณีห้อง TWIN BED (เตียงเดี่ยว 2 เตียง) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง DOUBLE BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
- หากต้องการห้องพักแบบ DOUBLE BED ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง TWIN BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เช่นกัน 
- กรณีพักแบบ TRIPLE ROOM  3 ท่าน 1 ห้อง ท่านที่ 3 อาจเป็นเสริมเตียง หรือ SOFA BED หรือ เสริมฟูกที่นอน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรูปแบบการจัดห้องพักของโรงแรมนั้นๆ
3. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น
4. เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกทุกท่านตลอดการเดินทาง
5.ค่าน้ำหนักสัมภาระรวมในตั๋วเครื่องบิน 20 กิโลกรัม/ท่านละ 1 ใบ ค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบิน
6. ค่าเอกสารเข้าเมืองแบบหมู่คณะสำหรับหนังสือเดินทางไทย และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมคณะเท่านั้น (ในกรณีที่สถานทูตจีนประกาศยกเลิกการใช้เอกสารแบบกรุ๊ป และต้องยื่นเอกสารแบบเดี่ยวในการเดินทางเข้าประเทศจีนต้องชำระเพิ่มค่าบริการ ท่านละ 2,000 บาท)
7.ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% (เฉพาะค่าบริการ) 
8. ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในระหว่างการเดินทาง คุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท ตาม
เงื่อนไขของกรมธรรม์
*เงื่อนไขประกันการเดินทาง*  ค่าประกันอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองเฉพาะกรณีที่ได้รับอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ไม่คุ้มครองถึงการสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัวและไม่คุ้มครองโรคประจำตัวของผู้เดินทาง
** ลูกค้าท่านใดสนใจซื้อประกันการเดินทางครอบคลุมเรื่องสุขภาพสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทางเจ้าหน้าที่ **

 

อัตรานี้ไม่รวม

1. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าว
2.  ค่าธรรมเนียมเอกสารเข้าเมืองเดินทางเข้าประเทศจีนสำหรับผู้ถือพาสปอร์ตต่างประเทศ
3. ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนดไว้ 20 กิโลกรัม / ท่าน 
4. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการ เช่น ค่าเครื่องดื่ม, ค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง,  ค่าซักรีด ฯลฯ
*สำหรับท่านที่รับประทานอาหารพิเศษ อาหารเจ หรือไม่ทานเนื้อสัตว์ ไม่ทานหมู ไม่ทานไก่ และมีความจำเป็นให้ทางบริษัทจัดเตรียมอาหารไว้ให้ท่านเป็นพิเศษนอกเหนือจากที่กรุ๊ปจัดไว้ในรายการ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตามจริงหน้างาน
5. ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯ ได้ออกตั๋วเครื่องบิน
6.ค่าทิปมัคคุเทศก์ท้องถิ่นและคนขับรถ รวม 2,000 บาท/ท่าน/ทริป (เด็กชำระทิปเท่ากับผู้ใหญ่) ชำระที่สนามบิน
7. ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ตามสินน้ำใจของทุกท่าน

 

รหัสทัวร์ : QESBTCKG-FD001