เมลเบิร์น - ชมมหานครเมลเบิร์น – เกาะฟิลลิป – พิเศษมื้อเย็น เมนูกุ้งล๊อบส์เตอร์ ท่านละ 1 ตัว พร้อมไวน์ชั้นเยี่ยม – เกรทโอเชี่ยนโร้ด – พอร์ทแคมเบล – สะพานลอนดอน – รถไฟจักรไอน้ำโบราณ - หุบเขายาร์ร่า - สนามบินเมลเบิร์น - เดินทางด้วยเที่ยวบินภายในสู่ซิดนีย์ - ซิดนีย์ - ชมมหานครซิดนีย์ – ตึกควีนวิคตอเรีย – ล่องเรืออ่าวซิดนี่ย์พร้อมอาหารเย็นระหว่างล่องเรือ – โรงละครโอเปร่าเฮ้าส์ - อุทยานแห่งชาติบลูเม้าท์เท่นส์ – สวนสัตว์โคอาล่าปาร์ค
  • : 022465888

ออสเตรเลีย เมลเบิร์น ซิดนีย์ พาหนูไปทีโคอาล่ารออยู่ 7วัน 5คืน โดยสายการบิน Thai Airways (TG)

รหัสทัวร์
: QEGO3MEL-TG003
รหัสโปรแกรม
ทัวร์
: ออสเตรเลีย ยุโรป
สายการบิน
: TG
ระยะเวลา
เส้นทาง
: เมลเบิร์น ซิดนีย์

Hightlightไฮไลท์ทัวร์

เมลเบิร์น - ชมมหานครเมลเบิร์น – เกาะฟิลลิป – พิเศษมื้อเย็น เมนูกุ้งล๊อบส์เตอร์ ท่านละ 1 ตัว พร้อมไวน์ชั้นเยี่ยม – เกรทโอเชี่ยนโร้ด – พอร์ทแคมเบล – สะพานลอนดอน – รถไฟจักรไอน้ำโบราณ - หุบเขายาร์ร่า - สนามบินเมลเบิร์น - เดินทางด้วยเที่ยวบินภายในสู่ซิดนีย์ - ซิดนีย์ - ชมมหานครซิดนีย์ – ตึกควีนวิคตอเรีย – ล่องเรืออ่าวซิดนี่ย์พร้อมอาหารเย็นระหว่างล่องเรือ – โรงละครโอเปร่าเฮ้าส์ - อุทยานแห่งชาติบลูเม้าท์เท่นส์ – สวนสัตว์โคอาล่าปาร์ค

กำหนดการเดินทาง

รหัสทัวร์ วันที่เดินทาง วันที่กลับ ราคาเริ่มต้น สถานะ
GO3MEL5NSYDTG240531-2
31 พ.ค. 256706 มิ.ย. 2567

79,900

เต็ม
GO3MEL5NSYDTG240808-2
08 ส.ค. 256714 ส.ค. 2567

80,900

เต็ม
GO3MEL5NSYDTG241009-2
09 ต.ค. 256715 ต.ค. 2567

82,900

จอง
GO3MEL5NSYDTG241018-2
18 ต.ค. 256724 ต.ค. 2567

82,900

จอง
GO3MEL5NSYDTG241204-2
04 ธ.ค. 256710 ธ.ค. 2567

82,900

จอง

รายละเอียดทัวร์

  • 15.00 น.

    คณะพร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ เคาเตอร์สายการบินไทยโดยมีเจ้าหน้าที่คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวก

    18.20 น.

    ออกเดินทางโดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG465
  • 07.20 น.

    เดินทางถึงท่าอากาศยานนครเมลเบิร์น เมืองหลวงของรัฐวิคตอเรีย ประเทศออสเตรเลีย (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 3 ชั่วโมง) หลังจากนั้นนำท่านชมเมืองเมลเบิร์น(Melbourne) ซึ่งเป็นเมืองที่มีความตื่นตาตื่นใจด้วยการผสมผสานทั้งความเก่าและความใหม่เข้าด้วยกัน เป็นเมืองหลวงที่ตั้งอยู่บนริมฝั่งแม่น้ำ Yarra River มีสวนสาธารณะริมน้ำ มีสถาปัตยกรรมของยุคตื่นทองในสมัยกลางศตวรรษที่ 18 คละเคล้ากับตึกสูงระฟ้าในสมัยปัจจุบันทำให้มีภูมิทัศน์ของเมืองที่ไม่เหมือนใคร มีแม่น้ำตั้งอยู่ใจกลางเมืองอันเป็นเสน่ห์ของเมลเบิร์น
    นำท่านชมอาคารรัฐสภาเมลเบิร์น(Melbourne Parliament House)อาคารที่ก่อสร้างตามแบบสถาปัตยกรรมยุโรป ชมสวนฟิตซรอย (Fitzroy Gardens) สวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ และเป็นที่ตั้งของกระท่อมกัปตันคุ้ก (Cook's Cottage) (ไม่รวมค่าเข้าชมในกระท่อม) บ้านพักของนักสำรวจชาวอังกฤษคนสำคัญของโลก ผู้ค้นพบทวีปออสเตรเลียและซีกขั้วโลกใต้ กระท่อมนี้ได้ถูกย้ายมาเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองนครเมลเบิร์นในวาระครบรอบ 100 ปี อิสระช้อปปิ้งอย่างจุใจในย่านไชน่า ทาวน์ มีร้านค้ามากมายบนถนน Swanston และยังมีอาคารบ้านเก่าสร้างตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 19 ด้วยบรรยกาศแบบชาวจีนและชาวเอเซีย รวมไปถึงห้างสรรพสินค้าชื่อดัง อาทิ ห้างเดวิด โจนส์ (David Jones) ห้างมายเออร์ (Myer) ในย่านถนน Swanston Street และ Elizabeth Street ที่เต็มไปด้วยร้านเสื้อผ้าแฟชั่นหลากหลาย

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารจีน

    บ่าย

    จากนั้นนำท่านสู่เกาะฟิลลิป (Phillip Island Nature Park) พบประสบการณ์อันน่าประทับใจกับการชมความน่ารักของ ฝูงเพนกวินพันธุ์เล็กที่สุดในโลกที่อยู่รวมกันเป็นกลุ่มใหญ่บนชายหาด SUMMERLAND BEACH ในบรรยากาศอันสวยงามยามพระอาทิตย์อัสดงซึ่งท่านจะได้เห็นฝูงเพนกวินตัวน้อยพร้อมใจกันยกขบวนพาเหรดขึ้นจากทะเลเพื่อกลับคืนสู่รังพร้อมอาหารในปากมาฝากลูกตัวน้อยที่รออยู่ในรัง เหล่าเพนกวินทั้งหลายจะส่งเสียงเรียกหาลูกและเดินให้ท่านเห็นความน่ารักอย่างใกล้ชิด เพนกวินน้อยเหล่านี้จะออกไปหาอาหารแต่เช้าและจะกลับมาอีกทีตอนพระอาทิตย์ตก (งดถ่ายรูปเพนกวิน เพราะเป็นการรบกวนหรืออาจจะทำให้เพนกวินตกใจ)

    ค่ำ

    รับประทาอาหารค่ำ ณ ภัตตคารอาหารพื้นเมือง *** พิเศษ กุ้งล๊อบส์เตอร์ ท่านละ 1 ตัว พร้อมไวน์ชั้นเยี่ยม ***

    ที่พัก

    นำท่านเข้าสู่ที่พัก MERCURE MELBORNE SOUTHBANK หรือเทียบเท่า
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
    นำท่านเดินทางจากเมลเบิร์นตามเส้นทางสาย “เกรทโอเชี่ยนโร้ด” (Great Ocean Road ) ที่สวยงามและเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวที่จะพลาดไม่ได้เลยหากมาถึงรัฐวิกตอเรีย ผ่านทางเมืองจีลองที่เป็นเมืองแห่งอุตสาหกรรมของรัฐวิกตอเรีย จนเข้าสู่เขตเกรทโอเชี่ยนโร้ด ให้ท่านได้ชมทัศนียภาพที่สวยงามของชายฝั่งมหาสมุทรและหาดทรายต่าง ๆ ตามเส้นทางที่งดงามแห่งหนึ่งของออสเตรเลีย โดยผ่าน เมือง Anglesea และเมือง Lorne ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติพร้อมทะเลสวยงามและสงบ ก่อนเข้าสู่ Apollo Bay ที่เป็นอีกเมืองยอดนิยมของนักท่องเที่ยวที่สวยงามอีกเมืองและมีน้ำทะเลสีน้ำเงินตัดกับป่าอันเขียวขจีทำให้เมืองนี้มีเสน่ห์สวยงาม นอกจากนี้ระหว่างทางผ่านชม โคอาล่าที่อยู่ตามต้นยูคาลิปตัสตามธรรมชาติ เข้าสู่พอร์ตแคมเบลล์ (Port Campbell National Park) สัมผัสกับทัศนียภาพที่สวยงามที่สุดในโลก คุณจะต้องตะลึงกับภาพทิวทัศน์อันงดงามของมหาสมุทรแปซิฟิค และลักษณะภูมิประเทศที่ไม่เหมือนที่ใด ๆ ในโลก นำท่านชมปรากฏการณ์ธรรมชาติของหิน Twelve Apostles ซึ่งตั้งชื่อตาม 12 นักบุญ หรือสิบสองสาวกศักดิ์สิทธิ์ของศาสนาคริสต์ ซึ่งถือว่าเป็นความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่ไม่ควรพลาด

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง

    บ่าย

    หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่จุดชมสะพานลอนดอน (London Bridge) โดยสะพานลอนดอนนั้นเป็นเสาหินในทะเลที่มีลักษณะเป็นเนินลาดและมีซุ้มโค้งคล้ายสะพานลอนดอนของประเทศอังกฤษ เป็นอีกหนึ่งจุดไฮไลค์ที่คนนิยมมาถ่ายรูปกันเมื่อมาเกรทโอเชี่ยนโรด จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมลเบิร์น
    ***สำหรับท่านที่ต้องการนั่งเฮลิคอปเตอร์ เพื่อชมความงามอันยิ่งใหญ่อลังการจากมุมสูง ราคาเริ่มต้นประมาณ 165 AUD. ใช้เวลา 16 นาที กรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์***

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารไทย

    ที่พัก

    นำท่านเข้าสู่ที่พัก MERCURE MELBORNE SOUTHBANK หรือเทียบเท่า
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
    นำท่านสู่สถานีรถไฟจักรไอน้ำโบราณ (Puffing Billy Steam Train) ซึ่งแต่เดิมเคยใช้เป็นเส้นทางในการเดินทางระหว่างเมืองและขนส่งสินค้าเปิดให้บริการในปี ค.ศ.1900 เป็นรถไฟสายเก่าที่วิ่งระยะสั้น ๆ ปัจจุบันได้ถูกดัดแปลงนำมาใช้ในการท่องเที่ยวชมป่า นำท่านนั่งรถไฟจักรไอน้ำโบราณ เพื่อชมทัศนียภาพอันสวยงามตามแนวเขาตลอดเส้นทางวิ่งของรถไฟและท่านยังสามารถนั่งห้อยขาผ่อนคลายอารมณ์พร้อมชมทัศนียภาพตลอดทางที่เต็มไปด้วยหุบเขาและป่าสูงที่ยังคงความสมบูรณ์ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่หุบเขายาร์ร่า (Yarra Valley) แหล่งผลิตไวน์ชั้นเยี่ยม นำท่านชมไร่ไวน์และทดลองชิมไวน์ขาว และไวน์แดง ที่ผลิตจากองุ่นชั้นเลิศของออสเตรเลีย

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง (เสริฟไวน์ท่านละ 1 แก้ว)

    บ่าย

    หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่สนามบินเมลเบิร์น

    ..... น.

    ออกเดินทางสู่เมืองซิดนีย์ ด้วยเที่ยวบิน .........

    ..... น.

    เดินทางถึงสนามบินซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารจีน

    ที่พัก

    นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOLIDAY INN DARLING HARBOUR หรือเทียบเท่า
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
    นำท่านชมนครซิดนีย์ โดยผ่านชมหาดบอนได (Bondi Beach) หาดทรายที่หนุ่มสาวชาวออสซี่นิยมมาพักผ่อนวันหยุดหรือยามเย็นในบรรยากาศท่ามกลางสายลม แสงแดด อันสดชื่น ที่นิยมเล่นกระดานโต้คลื่น หาดทรายแห่งนี้ยังได้เป็นเส้นทางในการวิ่งมาราธอนและวอลเลย์บอลชายหาดในคราวที่จัดกีฬาโอลิมปิค ปี 2000 ผ่านชมบ้านของเศรษฐีบนเนินเขา แวะจุดชมวิวบนหน้าผาเพื่อชมทัศนียภาพอันสวยงามของอ่าวซิดนีย์ และมหาสมุทรแปซิฟิคที่สวยงาม แวะที่เดอะแก๊ป (The Gap) จุดชมวิวที่สวยงามอีกแห่งที่ท่านจะได้ชมท้องทะเลอันงดงามของมหาสมุทรแปซิฟิก และความงามของปากอ่าวทางเข้าซิดนีย์ในทางเรือ ในบริเวณนี้ยังเคยเป็นจุดวางปืนใหญ่ยิงต่อต้านข้าศึกที่เข้ามาทางเรือในยามสงครามชมหินของมิสซิสแม็คควอรี่ ม้านั่งหินตัวโปรดของภริยาของผู้สำเร็จราชการคนแรกของรัฐนิวเซาท์เวลส์ ซึ่งเป็นม้าหินทรายอยู่ปลายสุดของสวนสาธารณะ ด้านหน้าเป็นอ่าวซิดนีย์ที่สวยงาม นอกจากนี้ด้านบนสวนสาธารณะยังเป็นจุดถ่ายรูปที่สวยงามที่ท่านจะถ่ายรูปให้เห็นโรงละครโอเปร่าเฮ้าส์และสะพานฮาร์เบอร์เป็นสัญลักษณ์ของนครซิดนีย์ นำท่านเดินทางสู่ตึกควีนวิคตอเรีย (Queen Victoria Building) หรือ QVB อีกหนึ่งสัญลักษณ์สำคัญของเมืองซิดนีย์ เป็นอาคารเก่าแก่ที่มีอายุมากกว่า 100 ปี สร้างในปลายคริสต์ศตวรรษที่ 19 ออกแบบโดยจอร์จ มักเร (George McRae) สร้างแล้วเสร็จเมื่อปี ค.ศ. 1898 โดยเป็นอาคารสถาปัตยกรรมฟื้นฟูโรมาเนสก์ ปัจจุบันช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ขนาด 4 ชั้นลอย และ 2 ชั้นใต้ดิน มีความกว้างของตัวอาคาร 30 เมตร และความยาว 190 เมตร ตัวอาคารมีถนนล้อมรอบทั้ง 4 ด้าน คือ George Street, Market Street, York Street และ Druitt Street มีคำกล่าวไว้ว่าหากจะเปรียบโอเปร่าเฮ้าส์ เป็นดังสาวงามประจำมหานคร ตึกควีนวิคตอเรียก็เปรียบเหมือนมงกุฎประดับอัญมณีล้ำค่าที่โดดเด่นเป็นศรีแห่งมหานครซิดนีย์แห่งนี้เช่นกัน อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าตามอัธยาศัย

    เที่ยง

    อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย

    บ่าย

    นำท่านเปลี่ยนอริยาบทโดยการล่องเรือสำราญในอ่าวซิดนีย์ เพื่อชมโรงละครโอเปร่าเฮ้าส์ (Sydney Opera House) สิ่งก่อสร้างที่โดดเด่นด้วยหลังคารูปเรือซ้อนกันอันเป็นเอกลักษณ์ในแบบสถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่สร้างชื่อเสียงให้กับออสเตรเลีย ออกแบบโดย ยอร์น อูซอง สถาปนิกชาวเดนมาร์ก ด้วยงบประมาณในการก่อสร้างกว่าร้อยล้านเหรียญ ใช้เวลาในการก่อสร้างนานถึง 14 ปี และองค์การยูเนสโกได้ลงทะเบียนขึ้นเป็นมรกดโลกในปี พ.ศ. 2550 ภายในประกอบไปด้วยห้องแสดงคอนเสิร์ต ห้องแสดงละคร และห้องภาพยนตร์ และร้านอาหารจำนวนมาก ระหว่างล่องเรือท่านยังสามารถถ่ายรูปกับสะพานฮาร์เบอร์ ที่เชื่อมต่อระหว่างซิดนีย์ทางด้านเหนือกับตัวเมืองซิดนีย์เข้าหากัน ทอดยาวกลางอ่าวซิดนีย์ได้อย่างสวยงามและทำให้การเดินเข้าสู่ตัวเมืองซิดนีย์ได้สะดวกยิ่งขึ้น ชมเรือใบที่ชาวออสซี่นำออกมาล่องอ่าวอวดความงามในอ่าวแห่งนี้

    ค่ำ

    พิเศษ !! มื้ออาหารค่ำระหว่างล่องเรือชมความงามยามค่ำคืนของมหานครซิดนีย์

    ที่พัก

    นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOLIDAY INN DARLING HARBOUR หรือเทียบเท่า
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
    นำท่านเดินทางเข้าสู่อุทยานแห่งชาติบลูเม้าท์เท่นส์ (Blue Mountain National Park) ชมความงามสุดอลังการที่ธรรมชาติสร้างไว้มานานกว่าหลายร้อยล้านปี กับผืนป่าอันอุดมสมบูรณ์เป็นที่อยู่ของนกนานาชนิด สัตว์ต่าง ๆ เทือกเขานี้ปกคลุมไปด้วยต้นกัม (Gum Tree) ต้นไม้ในตระกูลยูคาลิปตัสซึ่งมีใบสีเขียมเข้ม เมื่อเวลาแสงแดดส่องมาตกกระทบกับไอน้ำที่ปกคลุมไปทั่วเทือกเขา เวลามองดูจากระยะไกลๆ จะเห็นทิวเขาที่ปกคลุมไปด้วยต้นกัมกลายเป็นสีน้ำเงินตามหุบเขาอันกว้างใหญ่ จึงเป็นที่มาของชื่อ บลูเมาเทนส์ ผ่านเมืองเล็กๆกลางหุบเขาชื่อว่า Katoomba เพื่อชมเขาสามอนงค์ (Three sisters rock) เป็นแท่นหินขนาดใหญ่สามก้อนรูปทรงแปลกตา ที่เกิดจากการกัดเซาะจากฝนและลมพัด และได้มีเรื่องเล่าอันเป็นตำนานความรักอันแสนเศร้าของยักษ์สาวอะบอริจิ้นสามตนที่ถูกสาปให้เป็นหินสามก้อน จนกลายเป็นสัญลักษณ์ของหุบเขาสีน้ำเงินแห่งนี้ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ Scenic World เพื่อขึ้นกระเช้าและรถรางลงหุบเขา ที่จะทำให้ท่านได้ชมเขาสามอนงค์ได้สวยงามยิ่งขึ้นอีกมุม นำท่านขึ้นรถรางไฟฟ้า (Katoomba scenic railway) ที่ดัดแปลงมาจากรถขนถ่านหินในสมัยก่อนมีความชันถึง 45 องศา วิ่งผ่านทะลุหุบเขาอันสูงชันสู่หุบเขาด้านล่างอย่างตื่นเต้นและหวาดเสียว จากนั้นให้ท่านได้เดินชมธรรมชาติอันสวยงาม ป่าอันอุดมสมบูรณ์ ไปตามทางไม้ที่จัดไว้อย่างสวยงามใต้หุบเขา ชมป่าฝนและหุ่นจำลองการขุดถ่านหินในสมัยก่อน จากนั้นขึ้นกระเช้า Scenic cableway จากใต้หุบเขาสู่ด้านบนพร้อมชมความงดงามเบื้องล่างของหุบเขาสีน้ำเงิน และยังสามารถชมยอดเขาสามอนงค์อีกมุมที่สวยงามและแตกต่าง นำท่านเดินทางเข้าสู่อุทยานแห่งชาติบลูเม้าท์เท่นส์ (Blue Mountain National Park) ชมความงามสุดอลังการที่ธรรมชาติสร้างไว้มานานกว่าหลายร้อยล้านปี กับผืนป่าอันอุดมสมบูรณ์เป็นที่อยู่ของนกนานาชนิด สัตว์ต่าง ๆ เทือกเขานี้ปกคลุมไปด้วยต้นกัม (Gum Tree) ต้นไม้ในตระกูลยูคาลิปตัสซึ่งมีใบสีเขียมเข้ม เมื่อเวลาแสงแดดส่องมาตกกระทบกับไอน้ำที่ปกคลุมไปทั่วเทือกเขา เวลามองดูจากระยะไกลๆ จะเห็นทิวเขาที่ปกคลุมไปด้วยต้นกัมกลายเป็นสีน้ำเงินตามหุบเขาอันกว้างใหญ่ จึงเป็นที่มาของชื่อ บลูเมาเทนส์ ผ่านเมืองเล็กๆกลางหุบเขาชื่อว่า Katoomba เพื่อชมเขาสามอนงค์ (Three sisters rock) เป็นแท่นหินขนาดใหญ่สามก้อนรูปทรงแปลกตา ที่เกิดจากการกัดเซาะจากฝนและลมพัด และได้มีเรื่องเล่าอันเป็นตำนานความรักอันแสนเศร้าของยักษ์สาวอะบอริจิ้นสามตนที่ถูกสาปให้เป็นหินสามก้อน จนกลายเป็นสัญลักษณ์ของหุบเขาสีน้ำเงินแห่งนี้ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ Scenic World เพื่อขึ้นกระเช้าและรถรางลงหุบเขา ที่จะทำให้ท่านได้ชมเขาสามอนงค์ได้สวยงามยิ่งขึ้นอีกมุม นำท่านขึ้นรถรางไฟฟ้า (Katoomba scenic railway) ที่ดัดแปลงมาจากรถขนถ่านหินในสมัยก่อนมีความชันถึง 45 องศา วิ่งผ่านทะลุหุบเขาอันสูงชันสู่หุบเขาด้านล่างอย่างตื่นเต้นและหวาดเสียว จากนั้นให้ท่านได้เดินชมธรรมชาติอันสวยงาม ป่าอันอุดมสมบูรณ์ ไปตามทางไม้ที่จัดไว้อย่างสวยงามใต้หุบเขา ชมป่าฝนและหุ่นจำลองการขุดถ่านหินในสมัยก่อน จากนั้นขึ้นกระเช้า Scenic cableway จากใต้หุบเขาสู่ด้านบนพร้อมชมความงดงามเบื้องล่างของหุบเขาสีน้ำเงิน และยังสามารถชมยอดเขาสามอนงค์อีกมุมที่สวยงามและแตกต่าง

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง

    บ่าย

    นำท่านเดินทางสู่สวนสัตว์โคอาล่าปาร์ค (Koala Park) เพลิดเพลินไปกับการชมธรรมชาติและความน่ารักของเหล่าสัตว์พื้นเมืองนานาชนิด อาทิ โคอาล่า จิงโจ้ วอมแบท ให้ท่านได้สัมผัสและถ่ายรูปคู่กับโคอาล่าตัวน้อยอย่างใกล้ชิด สนุกสนานกับการให้อาหารจิงโจ้จากมือของท่านเอง สดชื่นผ่อนคลายไปกับบรรยากาศอันร่มรื่น บนพื้นที่กว่า 10 เอเคอร์ของผืนป่าอันอุดมสมบูรณ์เขตร้อนชื้น พร้อมชมการสาธิตการตัดขนแกะ หนึ่งในอาชีพที่สร้างรายได้ให้กับชาวออสเตรเลีย

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารไทย

    ที่พัก

    นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOLIDAY INN DARLING HARBOUR หรือเทียบเท่า
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
    นำท่านเดินทางสู่ท่าอากาศยานนครซิดนีย์

    10.00 น.

    ออกเดินทางสู่กรุงเทพด้วยเที่ยวบิน TG476

    15.25 น.

    เดินทางถึงกรุงเทพ โดยสวัสดิภาพ

มื้ออาหาร

วันที่ เช้า กลางวัน ค่ำ
1
2
3
4
5
6
7

เงื่อนไขโปรแกรมทัวร์

Overview

เงื่อนไขการให้บริการ

  1. ชำระเงินมัดจำท่านละ 40,000 บาท + ค่าวีซ่า 6,500 บาท (ค่ามัดจำ + ค่าวีซ่า ในกรณีที่ต้องการให้บริษัทยื่นวีซ่าให้) โดยโอนเข้าบัญชี ที่นั่งจะยืนยันเมื่อได้รับเงินมัดจำแล้วเท่านั้น

***ในกรณีที่ต้องการให้บริษัทยื่นวีซ่าให้ ค่าวีซ่าจะต้องชำระเข้ามาพร้อมค่ามัดจำ***

  1. ส่งสำเนาหน้าพาสปอร์ตของผู้ที่เดินทาง ที่มีอายุการใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน เพื่อทำการจองคิวยื่นวีซ่า

ภายใน  3 วันนับจากวันจอง หากไม่ส่งสำเนาหน้าพาสปอร์ตทางบริษัทขออนุญาติยกเลิกการจองทัวร์โดยอัตโนมัติ

  1. เมื่อได้รับการยืนยันว่ากรุ๊ปออกเดินทางได้ ลูกค้าจัดเตรียมเอกสารให้การขอวีซ่าได้ทันที
  2. หากท่านที่ต้องการออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ (กรณีลูกค้าอยู่ต่างจังหวัด) ให้ท่านติดต่อเจ้าหน้าที่ก่อนออกบัตรโดยสารทุกครั้ง หากออกบัตรโดยสารโดยมิแจ้งเจ้าหน้าที่ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบ ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น
  3. การยื่นวีซ่าในแต่ละสถานทูตมีการเตรียมเอกสาร และมีขั้นตอนการยื่นวีซ่าไม่เหมือนกัน ทั้งแบบหมู่คณะและยื่น รายบุคคล (แสดงตน) ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจก่อนการจองได้จากทางเจ้าหน้าที่
  4. หากในคณะของท่านมีผู้ต้องการดูแลพิเศษ นั่งรถเข็น (Wheelchair), เด็ก, ผู้สูงอายุ, มีโรคประจำตัว หรือไม่สะดวกใน การเดินทางท่องเที่ยวในระยะเวลาเกินกว่า 4-5 ชั่วโมงติดต่อกัน ท่านและครอบครัวต้องให้การดูแลสมาชิกภายในครอบครัวของท่านเอง เนื่องจากการเดินทางเป็นหมู่คณะ หัวหน้าทัวร์มีความจำเป็นต้องดูแลคณะทัวร์ทั้งหมด
  5. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับคนที่อายุตั้งแต่ 75 ปีขึ้นไป นับจากวันเดินทางกลับของคณะ
    นอกจากจะได้รับการใบรับรองผ่านการตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลที่ได้รับการรับรองจากสถานทูตออสเตรเลียแล้ว (โรงพยาบาลกรุงเทพ , โรงพยาบาล BNH และอื่นๆ)
  6. ในกรณีที่ท่านพกยาประจำตัวเข้าประเทศออสเตรเลียด้วย จะต้องสำแดงที่ศุลกากรของประเทศออสเตรเลียทุกกรณี และในกรณีที่นำยาส่วนตัวไปควรจะมีใบสั่งยาเป็นภาษาอังกฤษจากทางแพทย์ด้วย

อัตรานี้รวม

อัตราค่าบริการรวม

  1. ค่าตั๋วเครื่องบิน ชั้นประหยัด ( Economy Class) ที่ระบุวันเดินทางไปกลับพร้อมคณะ (ในกรณีมีความประสงค์ อยู่ต่อ จะต้องไม่เกินจำนวนวัน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขของสายการบิน)
  2. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการ
  3. ค่ารถโค้ชปรับอากาศนำเที่ยวตามรายการ
  4. ค่าห้องพักในโรงแรมตามที่ระบุในรายการหรือเทียบเท่า
  5. ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ
  6. ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการ
  7. ค่าประกันภัยการเดินทางรายบุคคล (หากต้องการเงื่อนไขกรมธรรม์สอบถามได้จากเจ้าหน้าที่)

ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในระหว่างการเดินทางวงเงินไม่เกินท่านละ 1,000,000 บาท

ค่ารักษาพยาบาลในกรณีเกิดอุบัติเหตุวงเงินไม่เกินท่านละ 500,000 บาท (ตามเงื่อนไขกรมธรรม์)

** ลูกค้าท่านใดสนใจ...ซื้อประกันการเดินทางสำหรับครอบคลุมเรื่องสุขภาพสามารถสอบถามข้อมูล เพิ่มเติมกับทางบริษัทได้ **

            - เบี้ยประกันเริ่มต้น 341 บาท [ระยะเวลา 4-6 วัน]

            - เบี้ยประกันเริ่มต้น 395 บาท [ระยะเวลา 7-10 วัน]

**ความครอบคลุมผู้เอาประกันที่มีอายุตั้งแต่แรกเกิด ถึง 85 ปี ** 

[รักษาพยาบาล 2 ล้าน, เสียชีวิตหรือเสียอวัยวะจากอุบัติเหตุ 1.5 ล้านบาท]

  1. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% (เฉพาะค่าบริการ)

อัตรานี้ไม่รวม

อัตราค่าบริการไม่รวม

  1. ค่าธรรมเนียมการจัดทำหนังสือเดินทาง
  2. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิเช่น ค่าเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษ, ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทาง, ค่าน้ำหนักเกินจากทางสายการบินกำหนดเกินกว่า 30 ก.ก., ค่ารักษาพยาบาล กรณีเกิดการเจ็บป่วยจากโรคประจำตัว, ค่ากระเป๋าเดินทางหรือของมีค่าที่สูญหายในระหว่างการเดินทาง เป็นต้น
  3. ค่าธรรมเนียมน้ำมันและภาษีสนามบิน ในกรณีที่สายการบินมีการปรับขึ้นราคา
  4. ค่าบริการยกกระเป๋าในโรงแรม ซึ่งท่านจะต้องดูแลกระเป๋าและทรัพย์สินด้วยตัวท่านเอง
  5. ค่าทิปพนักงานขับรถ และ ไกด์ 20 AUS ต่อท่าน
  6. ค่าทิปหัวหน้าทัวร์จากเมืองไทย 28 AUS ต่อท่าน
  7. ค่าวีซ่าออสเตรเลีย 6,500 บาทต่อท่าน

GO3MEL5NSYDTG240531-2

เดินทางวันที่ 31 พ.ค. 2567 - 06 มิ.ย. 2567
เส้นทาง วันที่ เวลา สายการบิน ไฟท์บิน
BKK - MEL 2024-05-31 2024-06-01 18:20 - 07:20 avatar-img TG465
SYD - BKK 2024-06-06 2024-06-06 10:00 - 15:25 avatar-img TG476

GO3MEL5NSYDTG240808-2

เดินทางวันที่ 08 ส.ค. 2567 - 14 ส.ค. 2567
เส้นทาง วันที่ เวลา สายการบิน ไฟท์บิน
BKK - MEL 2024-08-08 2024-08-09 18:20 - 07:20 avatar-img TG465
SYD - BKK 2024-08-14 2024-08-14 10:00 - 15:25 avatar-img TG476

GO3MEL5NSYDTG241009-2

เดินทางวันที่ 09 ต.ค. 2567 - 15 ต.ค. 2567
เส้นทาง วันที่ เวลา สายการบิน ไฟท์บิน
BKK - MEL 2024-10-09 2024-10-10 18:20 - 07:20 avatar-img TG465
SYD - BKK 2024-10-15 2024-10-15 10:00 - 15:25 avatar-img TG476

GO3MEL5NSYDTG241018-2

เดินทางวันที่ 18 ต.ค. 2567 - 24 ต.ค. 2567
เส้นทาง วันที่ เวลา สายการบิน ไฟท์บิน
BKK - MEL 2024-10-18 2024-10-19 18:20 - 07:20 avatar-img TG465
SYD - BKK 2024-10-24 2024-10-24 10:00 - 15:25 avatar-img TG476

GO3MEL5NSYDTG241204-2

เดินทางวันที่ 04 ธ.ค. 2567 - 10 ธ.ค. 2567
เส้นทาง วันที่ เวลา สายการบิน ไฟท์บิน
BKK - MEL 2024-12-04 2024-12-05 18:20 - 07:20 avatar-img TG465
SYD - BKK 2024-12-10 2024-12-10 10:00 - 15:25 avatar-img TG476
รหัสทัวร์ : QEGO3MEL-TG003