เซี่ยงไฮ้ – อู๋ซี – วัดพระใหญ่หลิงซานต้าฝอ(รวมรถแบตเตอรี่) – ศาลาฝานกง – ซูโจว – จัตุรัสหยวนหยง – Thames Town – เมืองโบราณเยียเหอ – เซียงไฮ้ – ตลาดร้อยปีเฉิงหวังเมี่ยว - สวนสนุกเซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์ (เต็มวัน) - ถ่ายรูปหอไข่มุก – ลอดอุโมงค์เลเซอร์ – หาดไว่ทาน – ถนนนานกิง – Starbucks Reserve Roastery – สนามบินซางไฮ้ผู่ตง
  • : 022465888

เซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์ อู๋ซี ซูโจว 5วัน 3คืน โดยสายการบิน China Eastern (MU)

4.0
รหัสทัวร์
: QEGO1PVG-MU002
รหัสโปรแกรม
ทัวร์
: จีน
สายการบิน
: MU
ระยะเวลา
เส้นทาง
: เซี่ยงไฮ้ ซูโจว อู๋ซี

Hightlightไฮไลท์ทัวร์

เซี่ยงไฮ้ – อู๋ซี – วัดพระใหญ่หลิงซานต้าฝอ(รวมรถแบตเตอรี่) – ศาลาฝานกง – ซูโจว – จัตุรัสหยวนหยง – Thames Town – เมืองโบราณเยียเหอ – เซียงไฮ้ – ตลาดร้อยปีเฉิงหวังเมี่ยว - สวนสนุกเซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์ (เต็มวัน) - ถ่ายรูปหอไข่มุก – ลอดอุโมงค์เลเซอร์ – หาดไว่ทาน – ถนนนานกิง – Starbucks Reserve Roastery – สนามบินซางไฮ้ผู่ตง

กำหนดการเดินทาง

รหัสทัวร์ วันที่เดินทาง วันที่กลับ ราคาเริ่มต้น สถานะ
GO1PVG3NPVGMU240430
30 เม.ย. 256704 พ.ค. 2567

27,900

เต็ม
GO1PVG3NPVGMU240517
17 พ.ค. 256721 พ.ค. 2567

25,900

เต็ม
GO1PVG3NPVGMU240531
31 พ.ค. 256704 มิ.ย. 2567

27,900

จอง
GO1PVG3NPVGMU240606
06 มิ.ย. 256710 มิ.ย. 2567

25,900

จอง
GO1PVG3NPVGMU240621
21 มิ.ย. 256725 มิ.ย. 2567

25,900

จอง
GO1PVG3NPVGMU240628
28 มิ.ย. 256702 ก.ค. 2567

25,900

จอง

รายละเอียดทัวร์

  • 23.00 น.

    คณะพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบิน CHINA EASTERN (MU)โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการเช็คอิน

    02.30+1 น.

    ออกเดินทางสู่ มหานครเซี้ยงไฮ้ โดยสายการบิน CHINA EASTERN (MU) เที่ยวบินที่ MU 548 *น้ำหนักกระเป๋า 23 กิโลกรัม/ท่านละ1 ใบ *มีอาหารและเครื่องดื่มบริการบนเครื่อง
  • 07.40 น.

    เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติเซี่ยงไฮ้ผู่ตง เป็นมหานครที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีนที่ได้รับการพัฒนาจนถูกขนานนามว่า “ปารีส ตะวันออก” เป็นศูนย์กลางการคมนาคมและเศรษฐกิจทางภาคตะวันออกเฉียงใต้ มีพื้นที่ 6,200 ตร.กม. มีประชากรประมาณ 14 ล้านคน เป็นเมืองท่าพาณิชย์ขนาดใหญ่แห่งทะเลจีนใต้ นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง(เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) หลังจากท่านได้ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อยแล้ว

    เช้า

    รับประทานอาหารเช้า Set Box แฮมเบอร์เกอร์ (มื้อที่ 1)
    จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองอู่ซี (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง) ซึ่งเป็นเมืองอุตสาหกรรมเบา และมีฉายาว่า เมืองเซี่ยงไฮ้น้อย เดิมมีชื่อว่า ซีซานเล่ากันว่าเมื่อสองพันปีก่อนมีการผลิตดีบุกในเมืองนี้และต่อมาแร่ดีบุกถูกขุดเจาะจนหมดสิ้น แต่บังเอิญมีคนขุดพบศิลาจารึกโบราณชิ้นหนึ่งมีใจความว่า “มีอาวุธ แผ่นดินจะไม่สงบ หากปราศจากอาวุธแผ่นดินจะร่มเย็นเป็นสุข” จึงได้เปลี่ยนชื่อใหม่ว่าอู๋ซี แปลว่าไม่มีตะกั่ว
    นำท่านนมัสการ วัดพระใหญ่หลิงซานต้าฝอ (รวมแบตเตอร์รี่) เป็นพระพุทธรูปปางยืนของพระอมิตาภพุทธะแบบสัมฤทธิ์กลางแจ้ง หนักกว่า 700 เมตริกตัน สูง 88 เมตร เป็นพระพุทธรูปปางห้ามญาติ ยืนอยู่บนเนินเขาหลิงซาน ลักษณะพระพักตร์สง่างาม
    ศาลาฝานกงวัดหลิงซาน หรือ หลิงซานฝานกง ใช้เป็นสถานที่จัดประชุมพุทธศาสนาโลก (World Buddhist Forum) ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2512 ศาลาฝานกงตั้งอยู่ริมทะเลสาบไท่หูที่กว้างใหญ่ อยู่เชิงเขาหลิงซานที่สวยงาม เป็นกลุ่มสถาปัตยกรรมที่ยิ่งใหญ่อลังการ

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 2) *เมนูพิเศษ ซี่โครงหมูอู๋ซี
    จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองซูโจว ซึ่งมีประวัติ 2,500 ปีมาแล้ว เดิมมีชื่อว่า “เมืองกู้ซู” ซึ่งเป็นเมืองที่จัดต้นแบบของการจัดสวนจีนที่สวยงาม เป็นอันดับหนึ่งในลุ่มแม่น้ำแยงซีเกียงตอนใต้และได้ชื่อว่าเป็นเมืองแห่งสาวงามอีกทั้งเป็นเมืองที่งดงามมากจนได้รับฉายาว่า “เมืองสวรรค์ในโลกมนุษย์”
    จัตุรัสหยวนหยง เป็นจัตุรัสแห่งใหม่ที่ของเมืองซูโจว ที่ชาวต่างชาติมาลงทุนสร้างเป็นสถาปัตยกรรมแบบใหม่พร้อมชมจอยักษ์ลอยฟ้าความยาวกว่า 500 เมตร ภายในเป็น

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 3)

    ที่พัก

    Grace Hotelหรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว (มาตรฐานจีน)
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 4)
    นำท่านชม "เทมส์ทาวน์" (Thames Town) หมู่บ้านแบบอังกฤษสุดน่ารักในเซี่ยงไฮ้ ที่รวมเอาสถานที่จริงจากอังกฤษมาใช้เป็นต้นแบบในการตกแต่ง ทั้งบ้านและอพาร์ทเม้นท์ที่ได้บรรยากาศแบบอังกฤษสุดๆ มีการตั้งชื่อถนนตามแบบอังกฤษ และยังจำลองแม่น้ำเทมส์มาไว้ที่นี่ด้วย ท่านจะได้เพลิดเพลินถ่ายภาพกับมุมสวยๆ เก๋ๆ มากมายในเทมส์ทาวน์แห่งนี้
    จากนั้นนำท่านเที่ยวชม เมืองโบราณเยี่ยเหอ เรียกอีกชื่อหนึ่งว่าเขตประวัติศาสตร์เยี่ยะเหอ ตั้งอยู่ที่เมืองเจียซิง มีพื้นที่ 9 ตารางเมตร ในถนนเต็มไปด้วยลำธารเส้นเล็กๆ บ้านเรือนแบบรัชวงศ์ชิง มีอายุเกือบ 2,000 ปี และได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดีแม้จะเก่าแก่แต่ก็ยังคงตั้งตระหง่านอยู่ในเมืองโบราณแห่งนี้ มีสถาปัตยกรรมโบราณอยู่ทุกหนทุกแห่ง เช่น ทางเดินยาว และบ้านสไตล์ฮุยโจว ด้านในใช้สะพานเป็นแนวเขต ด้านหนึ่งเป็นถนนการค้า อีกด้านหนึ่งเป็นร้านอาหาร แต่ละร้านจะมีชื่อที่เป็นเอกลักษณ์

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 5)
    จากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่ มหานครเซี่ยงไฮ้
    จากนั้นนำท่านเดินชม ตลาดร้อยปีเฉิงหวังเมี่ยว เป็นตลาดเก่าของผู่ตง เมืองเซี่ยงไฮ้อาคารบ้านเรือนบริเวณนี้เป็นสถาปัตยกรรมโบราณสมัยราชวงศ์หมิงและชิง แต่ทำเป็นร้านขายของมีทั้งของพื้นเมืองโบราณ ของที่ระลึก และสินค้าสมัยใหม่อย่างรองเท้ากีฬา กระเป๋า อีกทั้งยังมีร้านขายขนมและอาหารพื้นเมืองอีกมากมาย

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 6)

    ที่พัก

    Shanghai Holiday Inn Express หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 7)
    นำท่านเดินทางสู่ สวนสนุกเซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์ (รวมบัตรเข้าสวนสนุกและรวมค่ารถไป-กลับพร้อมคณะ) ดิสนีย์แลนด์เวอร์ชั่นเซี่ยงไฮ้จะมีตัวละครในนิทานเรื่องใหม่ ซึ่งออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับที่เซี่ยงไฮ้ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งดึงดูดใจยิ่งใหญ่อลังการ เช่น ทูมอร์โรว์แลนด์ อ่าวขุมสมบัติ ดินแดนแฟนตาซีสวนแห่งจินตนาการ ภายในบริเวณสวนสนุกแห่งนี้ยังแบ่งพื้นที่ส่วนหนึ่งสำหรับเป็นเมืองดิสนีย์ หรือดิสนีย์ทาวน์ ภานในประกอบด้วยแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสิ่งบันเทิง ชมทัศนียภาพที่สวยงามตามธรรมชาติบนเนื้อที่ 2,440 ไร่ และสวนโมเสกอันน่าตื่นตา เล่าเรื่องเกี่ยวกับ 12 นักษัตร ด้วยตัวละครของดิสนีย์นอกจากนั้นเซี่ยงไฮ้ และปราสาทเจ้าหญิง (The Enchanted Storybook Castle) ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของดิสนีย์แลนด์ ขนาดใหญ่ที่สุดและสูงที่สุดเท่าที่วอลต์ดิสนีย์เคยสร้างมาโดยประสาทแห่งนี้จะเป็นที่อยู่ของเจ้าหญิงหลายองค์อีกด้วย
    โดยเซี่ยงไฮ้ ดีสนีย์แลนด์ ประกอบไปด้วย 6 ธีมปาร์ค และ 1 ฟรีโซน ดังนี้
    DISNEY TOWN
    เป็นโซนแรกก่อนเข้าสวนสนุก โซนนี้ไม่ต้องเสียเงินค่าเข้าชม ประกอบไปด้วยร้านอาหาร ร้านจำหน่ายของที่ระลึกต่างๆ ทั้งยังมี LEGO LAND ในโซนนี้อีกด้วย
    MICKEY AVENUE
    โซนนี้จะเป็นโซนขายของที่ระลึกกับร้านอาหาร และก็จะมีส่วนของที่ฉายหนังการ์ตูนสั้นของมิกกี้เม้าส์ เหมาะกับการถ่ายรูปและนั่งพักผ่อนภายในสวนสนุก
    ADVENTURE ISLE ดินแดนให้การผจญภัยที่ตื่นตาตื่นใจกับบรรยากาศหุบเขาลึกลับในยุคดึกดำบรรพ์ ‘Casmp Discovery’ พร้อมเชิญชวนให้เดินสำรวจดินแดนที่แฝงไปด้วยปริศนาและความลึกลับ และลงเรือเข้าไปสู่ ‘Roaring Rapids’ อุโมงค์ถ้ำปริศนาในช่องเขารอวร์ริ่ง และ Roaring Over The Horizon เป็นเครื่องเล่นแนว 4D
    TOMORROW LAND
    อีกหนึ่งไฮโลท์เด่นของสวนสนุกดิสนีย์ ที่มักจะสร้างโลกแห่งอนาคต เพื่อสร้างจินตนาการให้กับเด็กๆ พร้อมกับดีไซน์เครื่องเล่นสุดล้ำให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ เปิดตัวเครื่องเล่นที่มีจากวิดีโอเกมและภาพยนตร์ไซไฟชื่อดัง Tron รถไฟเหาะรูปทรงจักรยานยนต์ไฮเทค เป็นหนึ่งสุดยอดรถไฟเหาะตีลังกาสำหรับเซี่ยงไฮ้ ดีสนีย์แลนด์
    GARDENS OF IMAGINATION
    มีจุดเด่นเรื่องวัฒนธรรมของจีน ส่งเสริมเอกลักษณ์ของสวนพฤกษาในสวนสนุกแห่งนี้ได้อย่างเต็มที่ สวนที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากปราสาทเทพนิยาย ‘Wandering Moon Teahouse’ เป็นโรงน้ำชาที่พักผ่อนหย่อนใจที่งดงามอย่างลงตัว อีกทั้งยังมีสวนที่เลือกตัวละครสัตว์ของดิสนีย์ ดัดแปลงเป็นเหล่า 12 นักกษัตริย์ ตามแบบปฏิทินจีน มี 2 เครื่องเล่นเบาๆเด็กๆเล่นได้ ผู้ใหญ่เล่นดี คือ Fantasia Carousel(ม้าหมุน) กับ Dumbo The Fluing Elephant
    TREASURE COVE
    เป็นธีมโจรสลัด เนรมิตฉากจากภาพยนตร์ชื่อดัง The Pirates of the Caribbean กลายเป็นเครื่องเล่นและการแสดงโชว์สุดตระการตา ที่หาชมได้แค่เพียงที่ เซี่ยงไฮ้ เท่านั้น จำลองฉากต่างๆ ริมทะเล เครื่องเล่นไฮไลท์คือ Pirates of the Caribbean – Battle for the Sunken Treasure เป็นเครื่องเล่นแนว 4D จะพาเรานั่งเรือพจญภัยไปกับต่อสู้ของเรือ Black Pearl กับFlying Dutchman
    FANTASY
    สนุกกับเมืองเทพนิยาย เป็นโซนที่ตั้งของปราสาทดิสนีย์ ที่มีชื่อว่า “Enchanted Stourybook Castle” ท่านจะได้พบกับโชว์อันยิ่งใหญ่ตระการตาและตัวการ์ตูนที่ท่านชื่นชอบ อาทิเช่น สโนว์ไวท์, เจ้าหญิงนิทรา, ซินเดอเรล่า, มิกกี้เมาท์, หมีพลู และเพื่อนๆตัวการ์ตูนอันเป็นที่ใฝ่ฝันของทุกคน และยังมีโซนกิจกรรมอย่างเช่น “Once Upon a Time Adventure” เป็นการผจญภัยภายในปราสาทดิสนีย์ พบเรื่องราวของสโนว์ไวท์ ผ่านจอภาพแบบสามมิติ หรือ “AlIce in Wonderland Maze” เป็นทางเดินผ่านเขาวงกตเพื่อเข้าไปเจอตัวละครจาก Alice in Wonderland และเครื่องเล่นไฮไลท์ของโซนนี้ก็คือ “Seven Dwarfs Mine Train” นั่งรถไฟเข้าเหมืองแร่ไปกับคนแคระทั้ง 7 ชวนให้สนุกและหวาดเสียว
    หมายเหตุ : กรณีที่ตรงวันเสาร์หรืออาทิตย์ เนื่องจากจะมีนักท่องเที่ยวค่อนข้างเยอะกว่าวันธรรมดา ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการเที่ยวดิสนีย์แลนด์ในวันธรรมดาเพื่อผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ
    ในกรณีลูกค้าไม่ประสงค์จะเข้าสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ***ทางบริษัทฯ จะทำการคืนเงินให้ท่านละ 2,000 บาท***
    อิสระรับประทานอาหารกลางวันและอาหารค่ำตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกในการเล่นเครื่องเล่นอย่างจุใจ
    สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางออกจาก สวนสนุกเซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์ นำท่านกลับเข้าสูที่พัก

    ที่พัก

    Shanghai Holiday Inn Express หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 8)
    จากนั้นนำท่าน ถ่ายรูปด้านล่างหอไข่มุก ตั้งอยู่ฝั่งผู่ตงริมแม่น้ำหวังผู่ เขตลู่เจียจุ่ย แล้วเสร็จเมื่อปี ค.ศ. 1993 มีความสูง 468 เมตร ปัจจุบันสูงเป็นอันดับ 5 ของโลก หอ TV ดูภายนอกเป็นลูกเหล็กกลม 15 ลูก อยู่ต่างมุมต่างระดับ ลูกเหล็กกลมที่อยู่ตอนกลางของหอเป็นหอชมวิวที่กว้างขวาง สามารถชมวิวทิวทัศน์ของเซี่ยงไฮ้ได้ทุกด้าน ซึ่งปัจจุบันหอไข่มุกถือเป็นสัญลักษณ์ของเมืองเซี่ยงไฮ้อีกด้วย จากนั้นนำท่าน ลอดอุโมงค์เลเซอร์ ใต้แม่น้ำหวงผู่ลงไป 50 เมตรภายในอุโมงค์ตกแต่งด้วยเเสงเลเซอร์เป็นรูปต่างๆ ตื่นตาตื่นใจ
    จากนั้นนำท่านสู่บริเวณ หาดไว่ทาน ตั้งอยู่บนฝั่งตะวันตกของแม่น้ำหวงผู่มีความยาวจากเหนือจรดใต้ถึง4กิโลเมตรเป็นเขตสถาปัตยกรรมที่ได้ชื่อว่า“พิพิธภัณฑ์สถาปัตยกรรมนานาชาติ”ถือเป็นสัญลักษณ์ที่โดดเด่นของนครเซี่ยงไฮ้อีกทั้งถือเป็นศูนย์กลางทางด้านการเงินการธนาคารที่สำคัญแห่งหนึ่งของเซี่ยงไฮ้ตลอดแนวยาวของหาดไว่ทานเป็นแหล่งรวมศิลปะสถาปัตยกรรมที่หลากหลาย เช่น สถาปัตยกรรมแบบโรมันโกธิคบารอครวมทั้งการผสมผสาน ระหว่างสถาปัตยกรรมตะวันออก-ตะวันตกเป็นที่ตั้งของหน่วยงานภาครัฐเช่น กรมศุลกากร โรงแรม และสำนักงานใหญ่ของธนาคารต่างชาติเป็นต้น
    จากนั้นท่านเดินทางสู่ ถนนนานกิง ถนนแห่งนี้เปรียบเหมือนย่านสีลมของเมืองไทย หรือย่านออร์ชาร์ด ของสิงคโปร์ ถนนนี้มีความยาวประมาณ 5 กิโลเมตร มีห้างสรรพสินค้ามากมายอยู่บนถนนแห่งนี้เป็นย่านที่คึกคักและทันสมัยที่สุดในเซี่ยงไฮ้

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 9) *เมนูพิเศษ ชาบูหมาล่า
    จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ร้าน Starbucks Reserve Roastery เคยเป็นร้านสตาร์บัคส์สาขาที่ใหญ่ที่สุดในโลกใหญ่กว่าสาขาปกติถึง 300 เท่า และใส่ใจทุกรายละเอียดที่คอกาแฟไม่ควรพลาดเด็ดขาดภายในกว้างขวาง ยิ่งใหญ่อลังการมาก มีถังคั่วกาแฟสูงเท่าตึกสองชั้นมีบาร์กาแฟยาวมาก ที่นี่มีเมนูเครื่องดื่มหลากหลายและมีเมนูเฉพาะที่มีแค่ที่สาขานี้สาขาเดียวเท่านั้นอีกด้วย
    สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติเซี่ยงไฮ้ผู่ตง

    21.25 น.

    เดินทางกลับสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสายการบิน CHINA EASTERN (MU) เที่ยวบินที่ MU 547

    01.05+1 น.

    เดินทางกลับถึง สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจในการเดินทาง

มื้ออาหาร

วันที่ เช้า กลางวัน ค่ำ
1
2
3
4
5

เงื่อนไขโปรแกรมทัวร์

Overview

เงื่อนไขการให้บริการ

  1. การเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องมีผู้โดยสาร จำนวน 10 ท่านขึ้นไป ถ้าผู้โดยสารไม่ครบจำนวนดังกล่าว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาหรือยกเลิกการเดินทาง
  2. ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ เพื่อเช็คว่ากรุ๊ปมีการคอนเฟิร์มเดินทางก่อนทุกครั้ง เนื่องจากสายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ทบิน หรือเวลาบิน โดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใด ๆ ในกรณี ถ้าท่านออกตั๋วภายในโดยไม่แจ้งให้ทราบและหากไฟล์ทบินมีการปรับเปลี่ยนเวลาบินเพราะถือว่าท่านยอมรับในเงื่อนไขดังกล่าว
  3. การชำระค่าบริการ
    3.1 กรุณาชำระมัดจำ ท่านละ 15,000 บาท
    3.2 กรุณาชำระค่าทัวร์เต็มจำนวน  ในกรณีที่ค่าทัวร์ราคาต่ำกว่า 10,000 บาท
    3.3 กรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ 30 วันก่อนออกเดินทาง **45 วันก่อนเดินทางสำหรับช่วงสงกรานต์และปีใหม่**
    3.4 กรณีวันเดินทางน้อยกว่า 21 วัน หรือราคาทัวร์โปรโมชั่น ต้องชำระค่าทัวร์เต็มจำนวนเท่านั้น
  4. กรณีผู้เดินทางที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ เช่น การขอใช้วีลแชร์ที่สนามบิน กรุณาแจ้งบริษัทฯ อย่างน้อย 7 วันก่อนการเดินทาง หรือเริ่มตั้งแต่ท่านจองทัวร์ มิฉะนั้นทางบริษัทฯไม่สามารถจัดการได้ล่วงหน้า ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามจริงที่เกิดขึ้นกับผู้เดินทาง (ถ้ามี)
  5. กรณีใช้หนังสือเดินทางราชการ (เล่มน้ำเงิน) เดินทางเพื่อการท่องเที่ยวกับคณะทัวร์ หากท่านถูกปฏิเสธในการเข้า – ออกประเทศใด ๆ ก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์และรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น

โปรดตรวจสอบ PASSPORT : กรุณานำพาสปอร์ตติดตัวมาในวันเดินทาง พาสปอร์ตต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือน หรือ 180 วัน ขึ้นไปก่อนการเดินทาง และต้องมีหน้ากระดาษอย่างต่ำ 6 หน้า

หมายเหตุ : สำหรับผู้เดินทางที่อายุไม่ถึง 18 ปี และไม่ได้เดินทางกับบิดา มารดา ต้องมีจดหมายยินยอมให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศจากบิดาหรือมารดาแนบมาด้วย

อัตรานี้รวม

  1. ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น
  2. ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือระดับเทียบเท่า (มาตรฐานโรงแรมจีน)

- กรณีห้อง TWIN BED (เตียงเดี่ยว 2 เตียง) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง DOUBLE BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

- หากต้องการห้องพักแบบ DOUBLE BED ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง TWIN BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เช่นกัน

- กรณีพักแบบ TRIPLE ROOM  3 ท่าน 1 ห้อง ท่านที่ 3 อาจเป็นเสริมเตียง หรือ SOFA BED หรือ เสริมฟูกที่นอน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรูปแบบการจัดห้องพักของโรงแรมนั้นๆ

  1. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น
  2. เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกทุกท่านตลอดการเดินทาง
  3. ค่าน้ำหนักสัมภาระรวมในตั๋วเครื่องบิน 23 กิโลกรัม/ท่านละ 1 ใบ ค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบิน
  4. อัตราดังกล่าวขอสงวนเฉพาะผู้ที่ถือหนังสือเดินทางไทยเท่านั้น** กรณีถือหนังสือเดินทางต่างชาติกรุณาเช็คราคาอีกครั้ง
  5. ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% (เฉพาะค่าบริการ)
  6. ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในระหว่างการเดินทาง คุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์

*เงื่อนไขประกันการเดินทาง*  ค่าประกันอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองเฉพาะกรณีที่ได้รับอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ไม่คุ้มครองถึงการสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัวและไม่คุ้มครองโรคประจำตัวของผู้เดินทาง

      ** ลูกค้าท่านใดสนใจซื้อประกันการเดินทางครอบคลุมเรื่องสุขภาพสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทางเจ้าหน้าที่ **

อัตรานี้ไม่รวม

  1. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าว
  2. ค่าเอกสารเข้าประเทศเดินทางเข้าประเทศจีนสำหรับผู้ถือพาสปอร์ตต่างประเทศ
  3. ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนดไว้ 23 กิโลกรัม ท่านละ 1 ใบ
  4. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการ เช่น ค่าเครื่องดื่ม, ค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง, ค่าซักรีด ฯลฯ
    *สำหรับท่านที่รับประทานอาหารพิเศษ อาหารเจ หรือไม่ทานเนื้อสัตว์ ไม่ทานหมู ไม่ทานไก่ และมีความจำเป็นให้ทางบริษัทจัดเตรียมอาหารไว้ให้ท่านเป็นพิเศษนอกเหนือจากที่กรุ๊ปจัดไว้ในรายการ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตามจริงหน้างาน
  5. ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯ ได้ออกตั๋วเครื่องบิน
  6. ค่าทิปมัคคุเทศก์ท้องถิ่นและคนขับรถ รวม 1,500 บาท/ท่าน/ทริป (เด็กชำระทิปเท่ากับผู้ใหญ่) ชำระที่สนามบิน

GO1PVG3NPVGMU240430

เดินทางวันที่ 30 เม.ย. 2567 - 04 พ.ค. 2567
เส้นทาง วันที่ เวลา สายการบิน ไฟท์บิน
BKK - PVG 2024-05-01 2024-05-01 02:10 - 07:30 avatar-img MU548
PVG - BKK 2024-05-04 2024-05-05 21:15 - 01:05 avatar-img MU547

GO1PVG3NPVGMU240517

เดินทางวันที่ 17 พ.ค. 2567 - 21 พ.ค. 2567
เส้นทาง วันที่ เวลา สายการบิน ไฟท์บิน
BKK - PVG 2024-05-17 2024-05-17 02.30 - 07.40 avatar-img MU548
PVG - BKK 2024-05-21 2024-05-22 21:15 - 01:05 avatar-img MU547

GO1PVG3NPVGMU240531

เดินทางวันที่ 31 พ.ค. 2567 - 04 มิ.ย. 2567
เส้นทาง วันที่ เวลา สายการบิน ไฟท์บิน
BKK - PVG 2024-05-31 2024-05-31 02.30 - 07.40 avatar-img MU548
PVG - BKK 2024-06-04 2024-06-05 21:15 - 01:05 avatar-img MU547

GO1PVG3NPVGMU240606

เดินทางวันที่ 06 มิ.ย. 2567 - 10 มิ.ย. 2567
เส้นทาง วันที่ เวลา สายการบิน ไฟท์บิน
BKK - PVG 2024-06-06 2024-06-05 02.30 - 07.40 avatar-img MU548
PVG - BKK 2024-06-10 2024-06-11 21:15 - 01:05 avatar-img MU547

GO1PVG3NPVGMU240621

เดินทางวันที่ 21 มิ.ย. 2567 - 25 มิ.ย. 2567
เส้นทาง วันที่ เวลา สายการบิน ไฟท์บิน
BKK - PVG 2024-06-22 2024-06-22 02.30 - 07.40 avatar-img MU548
PVG - BKK 2024-06-26 2024-06-26 21:15 - 01:05 avatar-img MU547

GO1PVG3NPVGMU240628

เดินทางวันที่ 28 มิ.ย. 2567 - 02 ก.ค. 2567
เส้นทาง วันที่ เวลา สายการบิน ไฟท์บิน
BKK - PVG 2024-06-28 2024-06-28 02.30 - 07.40 avatar-img MU548
PVG - BKK 2024-07-02 2024-07-03 21:15 - 01:05 avatar-img MU547
รหัสทัวร์ : QEGO1PVG-MU002