- เพลิดเพลินกับสวนสนุกระดับโลก
  • : 02-246-5888

ตะลุยเซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ 5วัน 3คืน โดยสายการบิน Air China (CA)

  • จีน
  • มาตรฐานทัวร์ 4 ดาว
รหัสทัวร์
: QEGO1PVG-CA010
รหัสโปรแกรม
สายการบิน
: Air China
ระยะเวลา
มื้ออาหาร
: 8 มื้อ
เส้นทาง
: เซี่ยงไฮ้

Hightlightไฮไลท์ทัวร์

- เพลิดเพลินกับสวนสนุกระดับโลก "เซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์" - ถ่ายรูปสุดชิคกับ "ย่านเทียนจื่อฝาง" และจุดเช็คอินใหม่ของเซี่ยงไฮ้ "The Roof" - ขอพระเสริมสิริมงคล "วัดพระหยกขาว"
BKK
- -
PVG
ไฟล์ทไป
เวลาออก
เวลาถึง
PVG
- -
BKK
ไฟล์ทกลับ
เวลาออก
เวลาถึง

กำหนดการเดินทาง

รหัสทัวร์ วันที่เริ่มเดินทาง วันที่เดินทางกลับ ราคาเริ่มต้น สถานะ
GO1PVG3NPVGCA250109
09 ม.ค. 256813 ม.ค. 2568

23,900

จอง
GO1PVG3NPVGCA250116
16 ม.ค. 256820 ม.ค. 2568

23,900

จอง
GO1PVG3NPVGCA250213
13 ก.พ. 256817 ก.พ. 2568

23,900

จอง
GO1PVG3NPVGCA250220
20 ก.พ. 256824 ก.พ. 2568

23,900

จอง
GO1PVG3NPVGCA250227
27 ก.พ. 256803 มี.ค. 2568

23,900

จอง
GO1PVG3NPVGCA250306
06 มี.ค. 256810 มี.ค. 2568

23,900

จอง
GO1PVG3NPVGCA250313
13 มี.ค. 256817 มี.ค. 2568

23,900

จอง
GO1PVG3NPVGCA250320
20 มี.ค. 256824 มี.ค. 2568

23,900

จอง
GO1PVG3NPVGCA250327
27 มี.ค. 256831 มี.ค. 2568

23,900

จอง

รายละเอียดทัวร์

  • 22.30 น.

    คณะพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบิน Air China (CA) โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการเช็คอิน
  • 01.40 น.

    ออกเดินทางสู่ มหานครเซี้ยงไฮ้ โดยสายการบิน Air China (CA) เที่ยวบินที่ CA806 * น้ำหนักกระเป๋า 23 กิโลกรัม/ท่านละ1 ใบ * มีบริการอาหารบนเครื่อง

    07.00 น.

    เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติเซี่ยงไฮ้ผู่ตง เป็นมหานครที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีนที่ได้รับการพัฒนาจนถูกขนานนามว่า “ปารีส ตะวันออก” เป็นศูนย์กลางการคมนาคมและเศรษฐกิจทางภาคตะวันออกเฉียงใต้ มีพื้นที่ 6,200 ตร.กม. มีประชากรประมาณ 14 ล้านคน เป็นเมืองท่าพาณิชย์ขนาดใหญ่แห่งทะเลจีนใต้ นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง(เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) หลังจากท่านได้ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อยแล้ว

    เช้า

    รับประทานอาหารเช้า Set Box แฮมเบอร์เกอร์ (มื้อที่ 1)
    จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองโบราณซีเป๋า ซึ่งเป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์ที่ยาวนานตั้งแต่สมัยราชวงศ์ฮั่นตะวันออก และมีความรุ่งเรืองในสมัยราชวงศ์หมิงและชิง เมืองโบราณแห่งนี้มีจุดเด่นที่มีการผสมผสานศิลปะวัฒนธรรมโบราณ และสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว อาทิเช่น พิพิธภัณฑ์แสดงวัฒนธรรมท้องถิ่นหลากหลาย เช่น การทอผ้า หุ่นเงา แกะสลักของจิ๋ว โรงรับจำนำโบราณ รวมไปถึงร้านสตรีทฟู้ดแบบจีน
    จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ NORTH BUND GREEN LAND เป็นสวนสาธารณะริมแม่น้ำหวงผู่ และยังเป็นท่าเรือสำราญ สวนสาธารณะแห่งนี้มีต้นไม้ที่ให้ความร่มรื่น ดอกไม้ที่ให้ความสดใส และประติมากรรมรูปทรงหยดน้ำ ไฮไลท์ของที่นี่คือ เป็นจุดชมวิวที่สามารถถ่ายรูปหอไข่มุก

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 2) *เมนูพิเศษ ซี่โครงหมูอู๋ซี
    นำท่านเดินทางสู่ ถนนนานกิง ถนนแห่งนี้เปรียบเหมือนย่านสีลมของเมืองไทย หรือย่านออร์ชาร์ด ของสิงคโปร์ ถนนนี้มีความยาวประมาณ 5 กิโลเมตร มีห้างสรรพสินค้ามากมายอยู่บนถนนแห่งนี้เป็นย่านที่คึกคักและทันสมัยที่สุดในเซี่ยงไฮ้ จากนั้นนำท่านชม POPMART GLOBAL FLAGSHIP STORE สาขาใหญ่ที่สุดของเซี่ยงไฮ้ ตั้งอยู่บนถนนนานกิง ฝั่งตะวันออก ซึ่งเป็นตึกที่มีความโดดเด่นทั้งแสงสี พร้อมตัวคาแรกเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ ป๊อปมาร์ทอย่าง สคัล แพนด้า สโตร์ใหญ่ ป๊อปมาร์ท ของเซี่ยงไฮ้เป็นการจัดรูปแบบภายในเป็นยานอวกาศ ภายในมีทั้งจัดโชว์ตัวคาแรกเตอร์ต่างๆ รวมถึงสินค้าต่างๆ ให้ท่านได้เพลิดเพลิน และซื้อสินค้าตามอัธยาศัย

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 3) *เมนูพิเศษ เสี่ยวหลงเปา

    ที่พัก

    SHANG HAI DUOLE HOLIDAY HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 4)
    จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ร้าน Starbucks Reserve Roastery เคยเป็นร้านสตาร์บัคส์สาขาที่ใหญ่ที่สุดในโลกใหญ่กว่าสาขาปกติถึง 300 เท่า และใส่ใจทุกรายละเอียดที่คอกาแฟไม่ควรพลาดเด็ดขาดภายในกว้างขวาง ยิ่งใหญ่อลังการมาก มีถังคั่วกาแฟสูงเท่าตึกสองชั้นมีบาร์กาแฟยาวมาก ที่นี่มีเมนูเครื่องดื่มหลากหลายและมีเมนูเฉพาะที่มีแค่ที่สาขานี้สาขาเดียวเท่านั้นอีกด้วย
    จากนั้นนำท่านเที่ยวชม อาคารพันต้นไม้ หรือ เทียนอันเชียนซู่ ที่ปลูกต้นไม้ไล่ระดับขึ้นไป ออกแบบโดย โทมัส เฮเธอร์วิก ได้แรงบันดาลใจมาจาก “เขาหวงซาน” ซึ่งเป็นมรดกโลกของจีน ที่มณฑลอานฮุย โครงการนี้เป็นโครงการเชิงอนุรักษ์สิ่งแวดรอบ โดยต้นไม้ 1,000 ต้นนี้ จะสามารถช่วยดูดซับคาร์บอนไดออกไซต์ 21 ตันต่อปี ซึ่งอาคารแห่งนี้ถูกขนานนามว่าเป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลก อย่างสวนลอยแห่งบาบิโลน

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 5)
    จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ The Roof ตึกโบราณสีแดงอันตระการตานี้มีอายุราวร้อยกว่าปี ได้ถูกแปลงโฉมใหม่ โดยสถาปนิกชาวฝรั่งเศส Jean Nouvel โดยได้หยิบกระถางฉาบสีแดงมาจัดเรียงรายอย่างเป็นระเบียบ และปลูกต้นไม้สีเขียวที่เติมเต็มความมีชีวิตชีวา ซึ่งเป็นสถานที่ที่ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็ได้รูปที่ไม่ผิดหวัง ส่วนชั้นล่างจะมีร้านค้า ร้านอาหาร เครื่องดื่มและค่าเฟ่ต์
    จากนั้นนำท่านสู่ ถนนเทียนจื่อฝาง ย่านที่ไปแล้วเหมือนหลุดไปอยู่เซี่ยงไฮ้ยุคคลาสสิก เป็นถนนสาย ช้อปปิ้งที่ยังคงอนุรักษ์ตึกเดิมไว้โดยมีสถาปัตยกรรมบ้านแบบยุโรปที่ผสมผสานกับวัฒนธรรมของจีนได้อย่างลงตัว ซึ่งเป็นย่านที่มีทั้งร้านค้า และศิลปะแบบคลาสสิก จากนั้นนำท่านสู่ สวนวัฒนธรรมเอ็กซ์โป เป็นพื้นที่สีเขียวซึ่งเป็นโครงการที่สำคัญของการฟื้นฟูริมฝั่งแม่น้ำหวงผู่ พื้นที่สีเขียวแห่งนี้ความร่มรื่นที่มีแนวคิดการอนุรักษ์ระบบนิเวศอย่างยั่งยืน

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 6)

    ที่พัก

    SHANGHAI DUOLE HOLIDAY HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 7)
    นำท่านเดินทางสู่ สวนสนุกเซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์ (รวมบัตรเข้าสวนสนุกและรวมค่ารถไป-กลับพร้อมคณะ) ดิสนีย์แลนด์เวอร์ชั่นเซี่ยงไฮ้จะมีตัวละครในนิทานเรื่องใหม่ ซึ่งออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับที่เซี่ยงไฮ้ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งดึงดูดใจยิ่งใหญ่อลังการ เช่น ทูมอร์โรว์แลนด์ อ่าวขุมสมบัติ ดินแดนแฟนตาซีสวนแห่งจินตนาการ ภายในบริเวณสวนสนุกแห่งนี้ยังแบ่งพื้นที่ส่วนหนึ่งสำหรับเป็นเมืองดิสนีย์ หรือดิสนีย์ทาวน์ ภานในประกอบด้วยแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสิ่งบันเทิง ชมทัศนียภาพที่สวยงามตามธรรมชาติบนเนื้อที่ 2,440 ไร่ และสวนโมเสกอันน่าตื่นตา เล่าเรื่องเกี่ยวกับ 12 นักษัตร ด้วยตัวละครของดิสนีย์นอกจากนั้นเซี่ยงไฮ้ และปราสาทเจ้าหญิง (The Enchanted Storybook Castle) ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของดิสนีย์แลนด์ ขนาดใหญ่ที่สุดและสูงที่สุดเท่าที่วอลต์ดิสนีย์เคยสร้างมาโดยประสาทแห่งนี้จะเป็นที่อยู่ของเจ้าหญิงหลายองค์อีกด้วย
    โดยเซี่ยงไฮ้ ดีสนีย์แลนด์ ประกอบไปด้วย 6 ธีมปาร์ค และ 1 ฟรีโซน ดังนี้ DISNEY TOWN เป็นโซนแรกก่อนเข้าสวนสนุก โซนนี้ไม่ต้องเสียเงินค่าเข้าชม ประกอบไปด้วยร้านอาหาร ร้านจำหน่ายของที่ระลึกต่างๆ ทั้งยังมี LEGO LAND ในโซนนี้อีกด้วย MICKEY AVENUE โซนนี้จะเป็นโซนขายของที่ระลึกกับร้านอาหาร และก็จะมีส่วนของที่ฉายหนังการ์ตูนสั้นของมิกกี้เม้าส์ เหมาะกับการถ่ายรูปและนั่งพักผ่อนภายในสวนสนุก ADVENTURE ISLE ดินแดนให้การผจญภัยที่ตื่นตาตื่นใจกับบรรยากาศหุบเขาลึกลับในยุคดึกดำบรรพ์ ‘Casmp Discovery’ พร้อมเชิญชวนให้เดินสำรวจดินแดนที่แฝงไปด้วยปริศนาและความลึกลับ และลงเรือเข้าไปสู่ ‘Roaring Rapids’ อุโมงค์ถ้ำปริศนาในช่องเขารอวร์ริ่ง และ Roaring Over The Horizon เป็นเครื่องเล่นแนว 4D TOMORROW LAND อีกหนึ่งไฮโลท์เด่นของสวนสนุกดิสนีย์ ที่มักจะสร้างโลกแห่งอนาคต เพื่อสร้างจินตนาการให้กับเด็กๆ พร้อมกับดีไซน์เครื่องเล่นสุดล้ำให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ เปิดตัวเครื่องเล่นที่มีจากวิดีโอเกมและภาพยนตร์ไซไฟชื่อดัง Tron รถไฟเหาะรูปทรงจักรยานยนต์ไฮเทค เป็นหนึ่งสุดยอดรถไฟเหาะตีลังกาสำหรับเซี่ยงไฮ้ ดีสนีย์แลนด์ GARDENS OF IMAGINATION มีจุดเด่นเรื่องวัฒนธรรมของจีน ส่งเสริมเอกลักษณ์ของสวนพฤกษาในสวนสนุกแห่งนี้ได้อย่างเต็มที่ สวนที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากปราสาทเทพนิยาย ‘Wandering Moon Teahouse’ เป็นโรงน้ำชาที่พักผ่อนหย่อนใจที่งดงามอย่างลงตัว อีกทั้งยังมีสวนที่เลือกตัวละครสัตว์ของดิสนีย์ ดัดแปลงเป็นเหล่า 12 นักกษัตริย์ ตามแบบปฏิทินจีน มี 2 เครื่องเล่นเบาๆเด็กๆเล่นได้ ผู้ใหญ่เล่นดี คือ Fantasia Carousel(ม้าหมุน) กับ Dumbo The Fluing ElephantTREASURE COVEเป็นธีมโจรสลัด เนรมิตฉากจากภาพยนตร์ชื่อดัง The Pirates of the Caribbean กลายเป็นเครื่องเล่นและการแสดงโชว์สุดตระการตา ที่หาชมได้แค่เพียงที่ เซี่ยงไฮ้ เท่านั้น จำลองฉากต่างๆ ริมทะเล เครื่องเล่นไฮไลท์คือ Pirates of the Caribbean – Battle for the Sunken Treasure เป็นเครื่องเล่นแนว 4D จะพาเรานั่งเรือพจญภัยไปกับต่อสู้ของเรือ Black Pearl กับFlying Dutchman FANTASY สนุกกับเมืองเทพนิยาย เป็นโซนที่ตั้งของปราสาทดิสนีย์ ที่มีชื่อว่า “Enchanted Stourybook Castle” ท่านจะได้พบกับโชว์อันยิ่งใหญ่ตระการตาและตัวการ์ตูนที่ท่านชื่นชอบ อาทิเช่น สโนว์ไวท์, เจ้าหญิงนิทรา, ซินเดอเรล่า, มิกกี้เมาท์, หมีพลู และเพื่อนๆตัวการ์ตูนอันเป็นที่ใฝ่ฝันของทุกคน และยังมีโซนกิจกรรมอย่างเช่น “Once Upon a Time Adventure” เป็นการผจญภัยภายในปราสาทดิสนีย์ พบเรื่องราวของสโนว์ไวท์ ผ่านจอภาพแบบสามมิติ หรือ “AlIce in Wonderland Maze” เป็นทางเดินผ่านเขาวงกตเพื่อเข้าไปเจอตัวละครจาก Alice in Wonderland และเครื่องเล่นไฮไลท์ของโซนนี้ก็คือ “Seven Dwarfs Mine Train” นั่งรถไฟเข้าเหมืองแร่ไปกับคนแคระทั้ง 7 ชวนให้สนุกและหวาดเสียว
    หมายเหตุ : กรณีที่ตรงวันเสาร์หรืออาทิตย์ เนื่องจากจะมีนักท่องเที่ยวค่อนข้างเยอะกว่าวันธรรมดา ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการเที่ยวดิสนีย์แลนด์ในวันธรรมดาเพื่อผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ
    ในกรณีลูกค้าไม่ประสงค์จะเข้าสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ***ทางบริษัทฯ จะทำการคืนเงินให้ท่านละ 2,000 บาท***
    อิสระรับประทานอาหารกลางวันและอาหารค่ำตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกในการเล่นเครื่องเล่นอย่างจุใจ
    สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางออกจาก สวนสนุกเซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์ นำท่านกลับเข้าสูที่พัก

    ที่พัก

    SHANG HAI DUOLE HOLIDAY HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 8)
    จากนั้นนำท่าน ไหว้พระขอพรวัดพระหยกขาว เป็นที่ประดิษฐานของพระพุทธรูปหยกสีขาว 2 องค์ ซึ่งถูกอันเชิญมาจากประเทศเมียนมาร์ ซึ่งชาวจีนมีความเชื่อว่า “หยก” ทำให้เกิดความเจริญรุ่งเรือง ความโชคดีและทำมีอายุยืนยาว วัดแห่งนี้ถือเป็นวัดที่มีทั้งชาวจีนและนักท่องเที่ยวเดินทางมาสักการบูชาตลอดทั้งวัน ตั้งอยู่ในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน
    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 9) *เมนูพิเศษ ชาบูหมาล่า
    จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ตลาดร้อยปีเฉิงหวังเมี่ยว เป็นตลาดเก่าของผู่ตง เมืองเซี่ยงไฮ้อาคารบ้านเรือนบริเวณนี้เป็นสถาปัตยกรรมโบราณสมัยราชวงศ์หมิงและชิง แต่ทำเป็นร้านขายของมีทั้งของพื้นเมืองโบราณ ของที่ระลึก และสินค้าสมัยใหม่อย่างรองเท้ากีฬา กระเป๋า อีกทั้งยังมีร้านขายขนมและอาหารพื้นเมืองอีกมากมาย
    นำท่านช้อปปิ้ง Florentia Village Outlet เป็นเอ้าท์เล็ทสินค้าแบรนด์ดังอิตาลีแห่งแรกในประเทศจีน เพื่อสร้างประสบการณ์การช็อปปิ้งชั้นเลิศให้กับนักช็อปชาวจีน ภายในมีสินค้าแบรนด์ดังจากอิตาลีมากกว่า 200 แบรนด์ รวมถึงสินค้าแฟชั่นแบรนด์ระดับสากลและจากจีนที่มีคุณภาพสูงอีกด้วย
    อิสระรับประทานอาหารค่ำตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกช้อปปิ้งได้อย่างเต็มที่
    สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติเซี่ยงไฮ้ผู่ตง

    22.15 น.

    เดินทางกลับสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสายการบิน Shanghai Air (FM) เที่ยวบินที่ FM841

    01.55+1 น.

    เดินทางกลับถึง สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจในการเดินทาง

มื้ออาหาร

วันที่ เช้า กลางวัน ค่ำ
1
2
3
4
5

เงื่อนไขการจองทัวร์

ภาพรวม

  1. การเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องมีผู้โดยสาร จำนวน 10 ท่านขึ้นไป ถ้าผู้โดยสารไม่ครบจำนวนดังกล่าว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาหรือยกเลิกการเดินทาง
  2. ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ เพื่อเช็คว่ากรุ๊ปมีการคอนเฟิร์มเดินทางก่อนทุกครั้ง เนื่องจากสายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ทบิน หรือเวลาบิน โดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใด ๆ ในกรณี ถ้าท่านออกตั๋วภายในโดยไม่แจ้งให้ทราบและหากไฟล์ทบินมีการปรับเปลี่ยนเวลาบินเพราะถือว่าท่านยอมรับในเงื่อนไขดังกล่าว
  3. การชำระค่าบริการ

3.1 กรุณาชำระมัดจำ ท่านละ 15,000 บาท  

3.2 กรุณาชำระค่าทัวร์เต็มจำนวน  ในกรณีที่ค่าทัวร์ราคาต่ำกว่า 10,000 บาท

3.3 กรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ 30 วันก่อนออกเดินทาง **45 วันก่อนเดินทางสำหรับช่วงสงกรานต์และปีใหม่**

3.4 กรณีวันเดินทางน้อยกว่า 21 วัน หรือราคาทัวร์โปรโมชั่น ต้องชำระค่าทัวร์เต็มจำนวนเท่านั้น

  1. กรณีผู้เดินทางที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ เช่น การขอใช้วีลแชร์ที่สนามบิน กรุณาแจ้งบริษัทฯ อย่างน้อย 7 วันก่อนการเดินทาง หรือเริ่มตั้งแต่ท่านจองทัวร์ มิฉะนั้นทางบริษัทฯไม่สามารถจัดการได้ล่วงหน้า ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามจริงที่เกิดขึ้นกับผู้เดินทาง (ถ้ามี)
  2. กรณีใช้หนังสือเดินทางราชการ (เล่มน้ำเงิน) เดินทางเพื่อการท่องเที่ยวกับคณะทัวร์ หากท่านถูกปฏิเสธในการเข้า ออกประเทศใด ๆ ก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์และรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น

GO1PVG3NPVGCA250109

GO1PVG3NPVGCA250109 09 ม.ค. 2568 - 13 ม.ค. 2568
BKK - PVG 2025-01-10 2025-01-10 01.40 - 07.00 avatar-img CA806
PVG - BKK 2025-01-13 2025-01-14 21.20 - 00.40 avatar-img CA805

GO1PVG3NPVGCA250116

GO1PVG3NPVGCA250116 16 ม.ค. 2568 - 20 ม.ค. 2568
BKK - PVG 2025-01-17 2025-01-17 01.40 - 07.00 avatar-img CA806
PVG - BKK 2025-01-20 2025-01-21 21.20 - 00.40 avatar-img CA805

GO1PVG3NPVGCA250213

GO1PVG3NPVGCA250213 13 ก.พ. 2568 - 17 ก.พ. 2568
BKK - PVG 2025-02-14 2025-02-14 01.40 - 07.00 avatar-img CA806
PVG - BKK 2025-02-17 2025-02-18 21.20 - 00.40 avatar-img CA805

GO1PVG3NPVGCA250220

GO1PVG3NPVGCA250220 20 ก.พ. 2568 - 24 ก.พ. 2568
BKK - PVG 2025-02-21 2025-02-21 01.40 - 07.00 avatar-img CA806
PVG - BKK 2025-02-24 2025-02-25 21.20 - 00.40 avatar-img CA805

GO1PVG3NPVGCA250227

GO1PVG3NPVGCA250227 27 ก.พ. 2568 - 03 มี.ค. 2568
BKK - PVG 2025-02-28 2025-02-28 01.40 - 07.00 avatar-img CA806
PVG - BKK 2025-03-03 2025-03-04 21.20 - 00.40 avatar-img CA805

GO1PVG3NPVGCA250306

GO1PVG3NPVGCA250306 06 มี.ค. 2568 - 10 มี.ค. 2568
BKK - PVG 2025-03-07 2025-03-07 01.40 - 07.00 avatar-img CA806
PVG - BKK 2025-03-10 2025-03-11 21.20 - 00.40 avatar-img CA805

GO1PVG3NPVGCA250313

GO1PVG3NPVGCA250313 13 มี.ค. 2568 - 17 มี.ค. 2568
BKK - PVG 2025-03-14 2025-03-14 01.40 - 07.00 avatar-img CA806
PVG - BKK 2025-03-17 2025-03-18 21.20 - 00.40 avatar-img CA805

GO1PVG3NPVGCA250320

GO1PVG3NPVGCA250320 20 มี.ค. 2568 - 24 มี.ค. 2568
BKK - PVG 2025-03-21 2025-03-21 01.40 - 07.00 avatar-img CA806
PVG - BKK 2025-03-24 2025-03-25 21.20 - 00.40 avatar-img CA805

GO1PVG3NPVGCA250327

GO1PVG3NPVGCA250327 27 มี.ค. 2568 - 31 มี.ค. 2568
BKK - PVG 2025-03-28 2025-03-28 01.40 - 07.00 avatar-img CA806
PVG - BKK 2025-03-31 2025-04-01 21.20 - 00.40 avatar-img CA805
รหัสทัวร์ : QEGO1PVG-CA010