*เยี่ยมชมจตุรัสเทียนอันเหมิน 
*ชมความสวยงามของกำแพงเมืองจีน (ด่านซือหม่าไถ) 
*ช้อปปิ้งย่านซานหลี่ถุน
*เอาใจสาวกลาบูบู้ ช้อปปิ้งร้าน POPMART
  • : 02-246-5888

ตะลึง ตึง ตึง ปักกิ่ง กำแพงเมืองจีน (ด่านซือหม่าไถ) 6 วัน 4 คืน โดยสายการบินไทยเวียตเจ็ทแอร์ (VZ)

  • China
  • มาตรฐานทัวร์ 4 ดาว
รหัสทัวร์
: QEG8PKX-VZ001
รหัสโปรแกรม
สายการบิน
: Thai VietJet Air
ระยะเวลา
มื้ออาหาร
: 10 มื้อ
เส้นทาง
: Beijing

Hightlightไฮไลท์ทัวร์

*เยี่ยมชมจตุรัสเทียนอันเหมิน *ชมความสวยงามของกำแพงเมืองจีน (ด่านซือหม่าไถ) *ช้อปปิ้งย่านซานหลี่ถุน *เอาใจสาวกลาบูบู้ ช้อปปิ้งร้าน POPMART
BKK
- -
PKX
ไฟล์ทไป
เวลาออก
เวลาถึง
PKX
- -
BKK
ไฟล์ทกลับ
เวลาออก
เวลาถึง

กำหนดการเดินทาง

รหัสทัวร์ วันที่เริ่มเดินทาง วันที่เดินทางกลับ ราคาเริ่มต้น สถานะ
G8PKX4NPKXVZ241026
26 ต.ค. 256731 ต.ค. 2567

19,500

เต็ม
G8PKX4NPKXVZ241031
31 ต.ค. 256705 พ.ย. 2567

19,500

เต็ม
G8PKX4NPKXVZ241116
16 พ.ย. 256721 พ.ย. 2567

19,500

จอง
G8PKX4NPKXVZ241121
21 พ.ย. 256726 พ.ย. 2567

19,500

จอง
G8PKX4NPKXVZ241128
28 พ.ย. 256703 ธ.ค. 2567

19,500

จอง

รายละเอียดทัวร์

  • 16.00 น.

    พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ณ อาคารผู้โดยสารขาออกชั้น 4 เคาน์เตอร์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท(VZ) โดยเจ้าหน้าที่บริษัทคอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวก

    19.15 น.

    ออกเดินทางสู่ กรุงปักกิ่ง โดยสายการบินไทยเวียตเจ็ท(VZ) เที่ยวบินที่ vz3718 (ไม่มีอาหารบนเครื่อง, น้ำหนักสัมภาระ 20 กิโลกรัม/ท่านละ 1 ใบ)

    01.10 น.

    ถึง สนามบินปักกิ่งต้าซิง กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ซึ่งเป็นสนามบินระหว่างประเทศสนามบินหลักของกรุงปักกิ่ง เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง (เพื่อความสะดวกในการนัดหมาย กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่น) หลังจากท่านได้ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร
    นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พักให้ทุกท่านได้พักผ่อนตามอัธยาศัย

    ที่พัก

    BEIJING HOLIDAY INN EXPRESS หรือ ระดับเทียบเท่า 4 ดาว (มาตรฐานจีน)
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารภายในโรงแรม (มื้อที่ 1)
    นำท่านเที่ยวชม จัตุรัสเทียนอันเหมิน ซึ่งเป็นจัตุรัสที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก จัตุรัสเทียนอันเหมิน ตั้งอยู่ใจกลางกรุงปักกิ่ง พื้นที่ทั้งสิ้น 440,000 ตารางเมตร สามารถจุประชากรได้ถึง 1,000,000 คน ปัจจุบันจัตุรัสเทียนอันเหมินนับเป็นจัตุรัสใจกลางเมืองที่ใหญ่ที่สุดในโลก ล้อมรอบด้วยสถาปัตยกรรมที่มีความสำคัญ ได้แก่ หอประตูเทียนอันเหมินที่ตั้งอยู่ทางทิศเหนือสุดของจัตุรัส ธงแดงดาว 5 ดวงผืนใหญ่โบกสะบัดอยู่เหนือเสาธงกลางจัตุรัส อนุสาวรีย์วีรชนใจกลางจัตุรัส มหาศาลาประชาคมด้านทิศตะวันตกของจัตุรัส ตลอดจน พิพิธภัณฑ์การปฏิวัติแห่งชาติและพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ชาติจีนทางฝั่งตะวันออก นอกจากนี้ทางด้านทิศใต้ยังมี หอรำลึกท่านประธานเหมาและหอประตูเจิ้งหยางเหมิน หรือเฉียนเหมิน

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 2)

    บ่าย

    นำท่านเดินทางสู่ พระราชวังโบราณกู้กง หรือพระราชวังต้องห้าม สร้างขึ้นในสมัยจักรพรรดิ หย่งเล่อแห่งราชวงศ์หมิง เป็นทั้งบ้านและชีวิตของจักรพรรดิในราชวงศ์หมิงและชิงรวมทั้งสิ้น 24 พระองค์ พระราชวังเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 500 ปี มีชื่อในภาษาจีนว่า ‘กู้กง’ หมายถึงพระราชวังเดิม มีชื่อเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า ‘จื่อจิ้นเฉิง’ ซึ่งแปลว่า ‘พระราชวังต้องห้าม’ เหตุที่เรียกพระราชวังต้องห้าม เนื่องมาจากชาวจีนถือคติในการสร้างวังว่า จักรพรรดิเปรียบเสมือนบุตรแห่งสวรรค์ ดังนั้นวังของบุตรแห่งสวรรค์จึงต้องเป็น ‘ที่ต้องห้าม’ คนธรรมดาไม่สามารถล่วงล้ำเข้าไปได้
    *** หมายเหตุ *** เนื่องจากปัจจุบันพระราชวังกู้กง มีกำหนดระยะเวลาการเปิดจองตั๋วทางออนไลน์ล่วงหน้าก่อนวันเข้าชม 7 วัน และจำกัดจำนวนคนเข้าชมต่อวัน หากในกรณีทางแลนด์จีนไม่สามารถจองบัตรเข้าชมได้ทางบริษัทยินดี ชดเชยคืนท่านละ 200 หยวน และขอการเปลี่ยนรายการเป็น วังเก่ากงหวังฝู่ เป็นการทดแทน หรือรายอื่นๆ ตามความเหมาะสม
    นำท่านแวะชม ร้านไข่มุก เครื่องประดับของจีนที่มีความสวยงามและความพิธีพิถัน จากนั้นนำท่านจากนั้นนำท่านชมและช้อปปิ้ง ย่านซานหลี่ถุน (Sanlitun) ถนนคนเดินเส้นนี้เต็มไปด้วยตึกสูงใหญ่ทันสมัย ร้านแบรนด์ต่าง ๆ ทั้งแบรนด์สตรีท แบรนด์ไฮเอนด์ และแบรนด์โลคอล นอกจากนั้นยังเป็นที่ตั้งของร้านอาหาร ร้านขายเครื่องดื่ม คาเฟ่ และบาร์ในยามค่ำคืนอีกด้วย ที่สุดปลายทางของของซานลี่ถุนเป็นที่ตั้งของห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่างไท่คู่ลี่ Taikooli (Taikooli) ที่ชวนให้เราเดินกันสนุกสนานในย่านนี้ เรียกได้ว่าถ้าอยากมาดูแฟชั่นของจีนก็มาที่นี่เลย และที่นี่มี ร้าน Pop Mart ขายโมเดลตุ๊กตาสุดฮิต ให้ท่านได้เลือกซื้อเลือกจุ่มได้มากมายตามใจชอบ

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 3)

    พักที่

    BEIJING HOLIDAY INN EXPRESS หรือ ระดับเทียบเท่า 4 ดาว (มาตรฐานจีน)
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารภายในโรงแรม (มื้อที่ 4)
    นำท่านแวะชม ร้านยางพารา ให้ทุกท่านได้เลือกชมสินค้าเพื่อสุขภาพจากเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด นอกจากนั้นยังมีเครื่องนอนยางพาราที่ผลิตมาโดยคำนึงถึงกายภาพศาสตร์
    นำท่านเดินทางสู่ เมืองโบราณกู๋เป่ยสุ่ยเจิ้น หรือ เมืองริมน้ำกู๋เป่ย์ ตั้งอยู่ตำบลกู่เป่ยโข่วอำเภอมี่หยูนของกรุงปักกิ่ง เป็นเมืองที่ถูกสร้างขึ้นให้มีลักษณะเหมือนเป็นเมืองริมน้ำตอนใต้แม่น้ำแยงซี เช่น เมืองริมน้ำอู้เจิ้น ซึ่งเต็มไปด้วยอาคารเก่าๆ ตั้งอยู่ริมน้ำโดยมีบ้านพักที่เลียนแบบสถาปัตยกรรมสมัยราชวงศ์หมิงและชิง ซึ่งประกอบด้วยโรงแรม ร้านอาหาร ร้านค้า ตลอดจนโซนจัดแสดงวัฒนธรรมดั้งเดิม อาคารแต่ละหลังมีการปลูกไม้เลื้อยตามฝาผนังด้านนอก แสดงให้เห็นภาพที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของตอนใต้แม่น้ำแยงซี ประกอบกับกำแพงเมืองจีนที่อยู่ด้านหลัง ยิ่งเป็นภาพที่หาชมได้ยาก เมืองโบราณกู๋เป่ยยามค่ำคืน จะมีความสวยงามมาก เพราะมีการประดับไฟหลากสีสัน

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 5)

    บ่าย

    จากนั้นนำท่านเที่ยวชม กําแพงเมืองจีนด่านซือหมาไถ(รวมกระเช้าขึ้น-ลง) เป็นหนึ่งในแนวกำแพงเมืองจีนอันยิ่งใหญ่ที่มีชื่อเสียงที่สุด ถูกสร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์หมิง ที่ตั้งอยู่บนแนวภูเขาที่มีความสูงชัน ใกล้กับนครปักกิ่ง และเป็นกำแพงเมืองจีนเพียงแห่งเดียวที่ยังคงรักษาสภาพจากสมัยราชวงศ์หมิงไว้ได้อย่างสมบูรณ์จนได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก และเป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์แห่งโลกยุคกลาง ในปี ค.ศ. 2012 แถมเดอะไทมส์สหราชอาณาจักรยังได้จัดให้ที่นี่เป็น 1 ใน 25 แห่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาด "ด่านซือหม่าไถ" มีความยาวทั้งหมด 5.6 กิโลเมตร ประกอบไปด้วยป้อมทั้งหมด 36 ป้อม ที่ถูกสร้างขึ้นตามแนวสันเขาที่สูงชันตามลักษณะของภูมิประเทศ ทำให้ซือหม่าไถสามารถมองเห็นวิวรอบด้าน สลับกับแนวเขาที่สวยงามจนเรียกได้ว่าเป็น จุดชุมทัศนียภาพที่สวยที่สุดในทุกๆด่านของกำแพงเมืองจีนเลยก็ว่าได้

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 6)

    พักที่

    BEIJING HOLIDAY INN EXPRESS หรือ ระดับเทียบเท่า 4 ดาว (มาตรฐานจีน)
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารภายในโรงแรม (มื้อที่ 7)
    อิสระเต็มวัน หรือ ท่านสามารถเลือก Option จามความต้องการได้ ดังนี้
    Option 1: UNIVERSAL STUDIO ท่านละ 5,000 บาท (รวมรถรับ-ส่ง) (อิสระอาหารกลางวัน+อาหารค่ำ)
    นำท่านเดินทางสู่ สวนสนุก UNIVERSAL STUDIO BEIJING ตั้งอยู่ในย่านถงโจว (Tongzhou) ของกรุงปักกิ่ง มีพื้นที่กว่า 2,500 ไร่ นับเป็นธีมพาร์คแบรนด์ Universal Studios แห่งที่ 5 ของโลก และเป็นแห่งที่ 3 ของเอเชีย (ต่อจาก Universal Studios Japan และ Universal Studios Singapore) รวบรวมแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ เครื่องเล่น และการแสดงที่ดีที่สุดจากยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ จากทั่วโลก พร้อมทั้งการออกแบบที่สะท้อนถึงมรดกทางวัฒนธรรมของจีน โดยแบ่งพื้นที่เป็น 7 โซน ได้แก่ Kung Fu Panda Land of Awesomeness, Transformers Metrobase, Minion Land, The Wizarding World of Harry Potter, Jurassic World Isla Nublar, Hollywood และ WaterWorld ซึ่งแต่ละโซนก็มีกิจกรรมและความสนุกมากมายที่รอให้ทุกคนเข้าไปเยี่ยมชม **หมายเหตุ: กรณีตรงกับวันเสาร์-อาทิตย์ หรือวันหยุดเทศกาลต่างๆ ราคาอาจมีการปรับเปลี่ยนได้** **หมายเหตุ: หากต้องการจองกรุณาสอบถามและชำระเงินพร้อมค่าทัวร์ กรณีที่บริษัททำจองแล้วจะไม่สามารถยกเลิกตั๋วได้**
    Option 2: พระราชวังฤดูร้อน – วัดลามะ – ถนนหนานโหลกู่เซี่ยง – Outlet ท่านละ 2,500 บาท (รวมรถรับ-ส่ง) (อิสระอาหารกลางวัน+อาหารค่ำ) นำท่านเดินทาง พระราชวังฤดูร้อนอี้เหอหยวน หรือที่รู้จักกันในชื่อ พระราชวังฤดูร้อน นั้น ถือเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์สำคัญของประเทศจีน และเป็นมรดกโลกที่ได้รับการขึ้นทะเบียนโดยองค์การยูเนสโก ด้วยสถาปัตยกรรมอันงดงาม บวกกับทัศนียภาพอันงดงามของทะเลสาบคุนหมิง ทำให้ที่นี่กลายเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก จากนั้นนำท่านเยี่ยมชม วัดลามะ หรือ ยงเหอกง เป็นวัดชื่อดังตั้งอยู่ใจกลางเมืองปักกิ่ง ถือว่าเป็นวัดที่สวยงามที่สุดในใจกลางเมืองปักกิ่ง วัดแห่งนี้ได้รับการยอมรับว่าเป็นโบราณสถานที่ผสมผสานวัฒนธรรมทั้ง 4 สายหลักของจีน ได้แก่ ฮั่น มองโกล แมนจู และธิเบตอย่างลงตัว จากนั้นนำทุกท่านสู่ ถนนหนานโหลกู่เซี่ยง เป็นถนนคนเดินเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงมากแห่งหนึ่งในกรุงปักกิ่ง ถนนสายนี้มีความยาวประมาณ 800 เมตร และเต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ เก๋ๆ สไตล์วินเทจ และศิลปะต่างๆ มากมาย จากนั้นให้ท่านได้ช้อปปิ้ง Outlet ต่ออย่างจุใจ **หมายเหตุ: ราคาอาจมีการปรับเปลี่ยนได้ หากต้องการจองกรุณาสอบถามและชำระเงินพร้อมค่าทัวร์**
    อิสระมื้ออาหารกลางวันและอาหารค่ำ

    พักที่

    BEIJING HOLIDAY INN EXPRESS หรือ ระดับเทียบเท่า 4 ดาว (มาตรฐานจีน)
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารภายในโรงแรม (มื้อที่ 8)
    นำทุกท่านแวะ ร้านยา เพื่อดูผลิตภัณฑ์สินค้าและยาของทางจีน จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ หอฟ้าเทียนถาน ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของกรุงปักกิ่ง มีเนื้อที่ทั้งหมด 273 เฮกตาร์ เป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คสำคัญของกรุงปักกิ่ง และเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมขององค์การยูเนสโก สร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์หมิง เพื่อใช้เป็นสถานที่ประกอบพิธีกรรมสักการะฟ้าของจักรพรรดิจีนเพื่อขอพรให้ฝนตกต้องตามฤดูกาลและบ้านเมืองสงบสุข เป็นสถานที่ที่สะท้อนให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ของอารยธรรมจีน จากนั้นพาทุกท่านแวะ ร้านยา เพื่อดูผลิตภัณฑ์สินค้าและยาของทางจีน

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 9)

    บ่าย

    นำท่านเยี่ยมชม เมืองใต้ดินเห่อผิงจวี๋ ซึ่งสะท้อนวิถีชีวิตและความเป็นอยู่ของคนปักกิ่งสมัยก่อน จากนั้นให้ทุกท่านได้เดินช้อปปิ้ง ถนนหวังฝูจิ่ง เป็นตลาดถนนคนเดินแห่งเมืองปักกิ่ง เป็นถนนที่รวบรวมเอาสินค้าอันหลากหลายและเป็นสตรีทฟู้ด ไม่ว่าจะเป็นอาหารที่มีทั้งของขึ้นชื่อยอดนิยมของชาวจีน ไปจนอาหารแปลกตาที่หารับประทานไม่ได้ที่อื่น และของใช้ เสื้อผ้า ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์และสีสันอันคึกคักของเมืองปักกิ่ง

    ค่ำ

    อิสระมื้ออาหารค่ำ เพื่อให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้ง
    ได้เวลาอันสมควรนำทุกท่านเดินทางสู่สนามบินปักกิ่งต้าซิง เพื่อเดินทางกลับประเทศไทย
  • 02.15 น.

    อำลาเมืองปักกิ่งเดินทางกลับสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศโดยสายการบินไทยเวียตเจ็ท (VZ) เที่ยวบินที่ VZ3719

    06.10 น.

    เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

มื้ออาหาร

วันที่ เช้า กลางวัน ค่ำ
1
2
3
4
5
6

เงื่อนไขการจองทัวร์

ภาพรวม

ราคาทัวร์ข้างต้นยังไม่รวมค่าทิปมัคคุเทศน์ท้องถิ่นและคนขับรถ 2,000 บาท/ท่าน/ทริป
หัวหน้าทัวร์ที่ดูแลคณะจากเมืองไทยตามแต่ท่านจะเห็นสมควร
เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เก็บค่าใช้จ่ายเพิ่ม ท่านละ 3,500 บาท
เนื่องจากรายการทัวร์มีการโปรโมทสินค้าท้องถิ่น หากท่านไม่ต้องการเข้าร้านช็อปปิ้ง 
ขออนุญาตเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มท่านละ 1,000 หยวน หรือ 5,000 บาทต่อท่าน
รายการทัวร์อาจจะมีการปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสมของสภาพอากาศและฤดูกาล

เงื่อนไขการให้บริการ

- การเดินทางครั้งนี้จะต้องมีจำนวน 10 ท่านขึ้นไป กรณีไม่ถึงจำนวนดังกล่าวเลื่อน หรือยกเลิกการออกเดินทาง โดยทางบริษัทฯ จะทำการแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้าก่อนการเดินทาง 15 วัน หรือขอสงวนสิทธิในการปรับราคาค่าบริการเพิ่ม(ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ถึง 10 ท่าน และท่านยังประสงค์เดินทางต่อ)โดยทางบริษัทจะทำการแจ้งให้ท่านทราบก่อนล่วงหน้า

- ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯก่อนทุกครั้ง มิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่ รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น

การจองทัวร์และชำระค่าบริการ

- กรุณาชำระค่ามัดจำ ท่านละ 10,000 บาท (ราคาทัวร์ต่ำกว่า 10,000 บาทกรุณาชำระเต็มจำนวน) ค่าทัวร์ส่วนที่เหลือชำระ 30 วันก่อนออกเดินทาง กรณีบริษัทฯ ต้องออกตั๋วหรือวีซ่าออกใกล้วันเดินทางท่านจำเป็นต้องชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือตามที่บริษัทกำหนดแจ้งเท่านั้น

สำคัญ สำเนาหน้าพาสปอร์ตผู้เดินทาง (จะต้องมีอายุเหลือมากกว่า 6 เดือน ก่อนหมดอายุนับจากวันเดินทางไป-กลับและจำนวนหน้าหนังสือเดินทางต้องเหลือว่างสำหรับลงตราเข้าเมืองไม่ต่ำกว่า 2 หน้า) กรุณาตรวจสอบก่อนส่งให้บริษัทมิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบ กรณีพาสปอร์ตหมดอายุหรือข้อมูลผู้เดินทางไม่ถูกต้อง กรุณาส่งพร้อมหลักฐานการโอนเงินมัดจำ

หากไม่ชำระมัดจำตามที่กำหนด บริษัทจะถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติโดยไม่มีเงื่อนไขและขออนุญาตตัดที่นั่งให้กับลูกค้าท่านที่รอเป็นคิวถัดไป  

- กรณีที่ห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในรายการ ในช่วงวันที่เดินทางตรงกับช่วงเทศกาล วันหยุดงานแฟร์หรือการประชุมของหน่วยงานรัฐบาล ทางบริษัทขออนุญาตในการเปลี่ยนแปลงโรงแรมและเมืองที่เข้าพัก โดยถือประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสูงสุด

- รายการท่องเที่ยวสามารถสลับปรับเปลี่ยน หรือ เปลี่ยนรายการทดแทนได้ตามความเหมาะสมกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัยจากภัยธรรมชาติ อุบัติเหตุ หรือจากหน่วยงานในต่างประเทศเพื่อให้โปรแกรมการเดินทางเป็นไปอย่างราบรื่น โดยถือประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสูงสุด

- ในกรณีที่ท่านต้องออกตั๋วเดินทางภายใน จะต้องมีการยืนยันไฟลท์บินกับทางเจ้าหน้าที่บริษัทก่อนเท่านั้น มิฉะนั้น บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ

- ที่นั่งบนเครื่องบิน ตั๋วเครื่องบิน อยู่ในการจัดการของสายการบินทั้งนี้การเปลี่ยนแปลงตั๋วเครื่องบินหรือที่นั่งนั้นอยู่ในการจัดการของสายการบินโดยที่บริษัทไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงหรือจัดการแทนได้

- สายการบินอาจมีนโยบายการบริการอาหารบนเครื่องแตกต่างกัน เช่น การขายอาหารบนเครื่อง หรือเปลี่ยนแปลงประเภทอาหารที่ขาย โดยขึ้นอยู่กับสายการบินนั้นๆ เป็นผู้กำหนด

- ที่นั่งแบบ Long leg หรือ Exit row โดยปกติจะอยู่บริเวณทางออกฉุกเฉินผู้ที่นั่งบริเวณนี้จะต้องมีคุณสมบัติตามสายการบินกำหนด โดยการพิจารณาขึ้นอยู่กับเจ้าหน้าที่ณ เวลาเช็คอินเท่านั้น / บางสายการบินอาจมีค่าใช้จ่ายในการซื้อที่นั่ง Long leg หรือ Exit row   

- การนำยาเสพติดเข้าหรือออกประเทศ โดยบริษัทมิได้เกี่ยวข้องใดๆไม่ว่าจะเป็นกัญชาหรือสารเสพติดอื่นๆ ทั้งนี้หากมีการลงโทษทางกฎหมายจะไม่อยู่ในความรับผิดชอบของบริษัท

- สินค้าผิดกฎหมาย เช่น สินค้าจากสัตว์ป่า สินค้าผิดลิขสิทธิ์หรือสิ่งของต้องห้ามไม่ว่าจะนำเข้าหรือนำสินค้าออกจากประเทศ หากสิ่งของถูกยึดถูกคิดภาษีมูลค่าเพิ่ม หรือถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย ณ ประเทศใดๆ ก็ตาม จะไม่อยู่ในความรับผิดชอบของบริษัท

- ทางบริษัทนำเสนอบริการให้แก่ผู้เดินทางที่มีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้นหากนอกเหนือจากการดำเนินการดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเพื่อไปทำงานหรืออย่างใดอย่างหนึ่ง ขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธความรับผิดชอบและบริษัทขอดำเนินการตามกฎหมายเพื่อความถูกต้องในการประกอบธุรกิจ

- กรณีผู้เดินทางต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ อาทิเช่น ใช้วิลแชร์ กรุณาแจ้งบริษัทฯอย่างน้อย14วันก่อนการเดินทาง มิฉะนั้น บริษัทฯ อาจจะไม่สามารถจัดการได้ล่วงหน้าได้ทันท่วงทีทั้งนี้หากมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจะต้องทำการเรียกเก็บจากผู้เดินทาง โดยอิงจากยอดค่าใช้จ่ายตามจริง

- มัคคุเทศก์ พนักงานและตัวแทนของบริษัท ไม่มีสิทธิ์ในการให้คำสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทนผู้จัดนอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของผู้จัดกำกับเท่านั้น 


เงื่อนไขการยกเลิก

- ยกเลิกน้อยกว่า 15 วัน ก่อนการเดินทาง เก็บค่าใช้จ่ายท่านละ 100% ของค่าทัวร์
- ยกเลิกน้อยกว่า 15-29 วัน เก็บค่าใช้จ่ายท่านละ 50% ของค่าทัวร์ หรือ หักค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้น กรณีที่มีค่าใช้จ่ายตามจริงมากกว่าที่กำหนด ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บเพิ่ม
- ยกเลิกเดินทาง 30 วัน มากกว่า กรณีวันเดินทางตรงกับช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์ ไม่ว่าวันใดวันหนึ่ง ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก การเดินทางไม่น้อยกว่า 55 วัน คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด หรือหักค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้น


กรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดเทศกาล หรือ วันธรรมดา ที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบิน หรือค่ามัดจำที่พัก รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น Extra Flight และ Charter Flight จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมด เนื่องจากค่าตั๋วเป็นการเหมาจ่ายในเที่ยวบินนั้นๆ

- ผู้เดินทางไม่สามารถเข้าออกเมืองได้ เนื่องจากเอกสารปลอมหรือการห้ามของเจ้าหน้าที่เก็บค่าใช้จ่าย 100%
- กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรองบริษัทฯ จะพิจารณาเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถ เรียกคืนได้ เช่น ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าห้อง ค่าธรรมเนียมวีซ่าตามที่สถานทูตฯ เรียกเก็บและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกิดขึ้นตามจริง ในกรณีที่ไม่สามารถเดินทางได้
- เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่งหรือไม่เดินทางพร้อมคณะ ถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการและเงินมัดจำ ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

ตามพระราชบัญญัติธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ พ.ศ. 2551 หมวด 2 ธุรกิจนำเที่ยวการยกเลิกการเดินทางของนักท่องเที่ยว ผู้ประกอบธุรกิจนำเที่ยวมีค่าใช้จ่ายที่ได้จ่ายจริงเพื่อเตรียมการจัดนำเที่ยว ให้นำมาหักจากเงินค่าบริการที่ต้องจ่าย ทั้งนี้ผู้ประกอบธุรกิจนำเที่ยวแสดงหลักฐานให้นักท่องเที่ยวทราบ เช่น ค่าวีซ่า ค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรม หรืออื่นๆ

** ก่อนทำการจองทัวร์ทุกครั้ง กรุณาอ่านโปรแกรมอย่างละเอียดทุกหน้า และทุกบรรทัด เนื่องจากทางบริษัทฯจะอิงตามรายละเอียดของโปรแกรมที่ขายเป็นหลัก เพื่อความเข้าใจที่ตรงกันระหว่างลูกค้าและบริษัทเมื่อท่านชำระเงินไม่ว่าจะยอดมัดจำหรือยอดทั้งหมด บริษัทถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขและข้อตกลงต่างๆตามที่ระบุไว้ทั้งหมดนี้แล้ว **

อัตรานี้รวม

อัตรานี้รวม

1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ แบบหมู่คณะ ชั้นประหยัด
2. ค่ารถที่บริษัทจัดเตรียม
3. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆตามที่ระบุในรายการ
4. น้ำหนักกระเป๋าโหลดใต้ท้องเครื่อง 20 กิโลกรัม
5. น้ำดื่มวันละ 1 ขวดต่อท่าน
6. ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ
7. ค่ามัคคุเทศก์ท้องถิ่นหัวหน้าทัวร์ ตลอดการเดินทาง
8. ค่าห้องพักในโรงแรมที่ระบุหรือเทียบเท่า(2-3ท่าน/ห้อง)
9. ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ท่านละไม่เกิน 2,000,000 บาท (ค่ารักษาพยาบาล 1,000,000 บาท) คุ้มครองทุกช่วงอายุ ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ ทั้งนี้ในการเคลมประกันทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จและมีเอกสารรับรองทางการแพทย์ หรือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

การเที่ยวชมบริเวณเขตพื้นที่ราบสูง ซึ่งมีอากาศเบาบางมีความกดอากาศต่ำมีผลทำให้ร่างกายรับออกซิเจนได้น้อยกว่าปกติ อาจส่งผลให้เกิดอาการแพ้พื้นที่สูงได้

ซึ่งอาการนี้สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกเพศทุกวัย ควรซื้อประกันสุขภาพที่คุ้มครอง เพียงพอสำหรับค่ารักษาพยาบาลและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องหรืออาจพบแพทย์

เพื่อประเมินความพร้อมก่อนเดินทาง หากไม่ได้ระมัดระวังเรื่องสุขภาพอาจเกิดอันตรายต่อผู้เดินทาง

**ประกันการเดินทางของบริษัท จัดทำให้เป็นประกันอุบัติเหตุในการเดินทางเท่านั้น ไม่รวมประกันสุขภาพและโรคประจำตัว หากผู้เดินทางต้องการซื้อประกันสุขภาพเพิ่มกรุณาสอบถามเจ้าหน้าที่ หรือ หัวหน้าทัวร์ หรือ บริษัทประกันชั้นนำทั่วไป ก่อนการเดินทาง**

ค่าบริการดังกล่าวเป็นค่าบริการเฉพาะผู้เดินทางที่เป็นชาวไทยเท่านั้น!!!

อัตรานี้ไม่รวม

อัตรานี้ไม่รวม

1. ค่าใช้จ่ายในการทำPassport
2. ค่าธรรมเนียมกรณีกระเป๋ามีน้ำหนักเกินกว่ากำหนด
3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวของผู้เดินทาง
4. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม VAT 7% และหักภาษี ณ ที่จ่าย 3%
5. ค่าธรรมเนียมเอกสารเดินทางเข้าประเทศจีนสำหรับผู้ถือพาสปอร์ตต่างประเทศที่ต้องขอวีซ่า
6. ค่าอาหารนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ 
7. ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม
8. ค่าทิปไกด์ คนขับรถท่านละ 2,000 บาท
9. ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศจีน
10. ค่าธรรมเนียมการเข้าชมสถานที่สำหรับพาสปอร์ตต่างชาติที่นอกเหนือจากพาสปอร์ตไทย (ถ้ามี)

G8PKX4NPKXVZ241026

G8PKX4NPKXVZ241026 26 ต.ค. 2567 - 31 ต.ค. 2567
BKK - PKX 2024-10-26 2024-10-27 19:15 - 01:10 avatar-img VZ3718
PKX - BKK 2024-10-31 2024-10-31 02:15 - 06:10 avatar-img VZ3719

G8PKX4NPKXVZ241031

G8PKX4NPKXVZ241031 31 ต.ค. 2567 - 05 พ.ย. 2567
BKK - PKX 2024-10-31 2024-11-01 19:15 - 01:10 avatar-img VZ3718
PKX - BKK 2024-11-05 2024-11-05 02:15 - 06:10 avatar-img VZ3719

G8PKX4NPKXVZ241116

G8PKX4NPKXVZ241116 16 พ.ย. 2567 - 21 พ.ย. 2567
BKK - PKX 2024-11-16 2024-11-17 19:15 - 01:10 avatar-img VZ3718
PKX - BKK 2024-11-21 2024-11-21 02:15 - 06:10 avatar-img VZ3719

G8PKX4NPKXVZ241121

G8PKX4NPKXVZ241121 21 พ.ย. 2567 - 26 พ.ย. 2567
BKK - PKX 2024-11-21 2024-11-22 19:15 - 01:10 avatar-img VZ3718
PKX - BKK 2024-11-26 2024-11-26 02:15 - 06:10 avatar-img VZ3719

G8PKX4NPKXVZ241128

G8PKX4NPKXVZ241128 28 พ.ย. 2567 - 03 ธ.ค. 2567
BKK - PKX 2024-11-28 2024-11-29 19:15 - 01:10 avatar-img VZ3718
PKX - BKK 2024-12-03 2024-12-03 02:15 - 06:10 avatar-img VZ3719
รหัสทัวร์ : QEG8PKX-VZ001