พิชิตสะพานแก้วที่ใหญ่ที่สุดในโลก | นั่งบอลลูนจำลอง ชมภาพยนต์ 4 มิติ | ชมวิวกลางคืนเมืองโบราณฝูหรงเจิ้น  | ถนนคนเดินหวงซิงลู่ | ตึก WENHEYOU | ช็อปปิ้งจุใจกับ POP MART
  • : 02-246-5888

บินตรงฉางซา จางเจียเจี้ย 5 วัน 4 คืน โดยสายการบิน VietJet Air (VZ)

  • จีน
  • มาตรฐานทัวร์ 4 ดาว
รหัสทัวร์
: QEG8CSX-VZ001
รหัสโปรแกรม
สายการบิน
ระยะเวลา
มื้ออาหาร
: 12 มื้อ
เส้นทาง
: ฉางชา จางเจียเจี้ย

Hightlightไฮไลท์ทัวร์

พิชิตสะพานแก้วที่ใหญ่ที่สุดในโลก | นั่งบอลลูนจำลอง ชมภาพยนต์ 4 มิติ | ชมวิวกลางคืนเมืองโบราณฝูหรงเจิ้น | ถนนคนเดินหวงซิงลู่ | ตึก WENHEYOU | ช็อปปิ้งจุใจกับ POP MART

รายละเอียดทัวร์

  • 14.30 น.

    พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ณ อาคารผู้โดยสารขาออกชั้น 4 เคาน์เตอร์ สายการบินไทยเวียต เจ็ท (VZ) โดยเจ้าหน้าที่บริษัทคอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวก

    18.45 น.

    ออกเดินทางสู่ ฉางซา โดย สายการบินไทยเวียตเจ็ท เที่ยวบินที่ VZ3604 (ไม่มีอาหารบนเครื่อง, น้ำหนักสัมภาระ 20 ก.ก.)

    22.30 น.

    ถึงสนามบินฉางซาหวงฮัว เมืองเอกของมณฑลหูหนาน นครแห่งประวัติศาสตร์อายุกว่าสองพันปี ปัจจุบันเป็น 1 ใน 10 เมืองที่มีขนาดเศรษฐกิจใหญ่ที่สุดในจีน จากนั้นนำท่านผ่านการตรวจคนเข้าเมือง รับสัมภาระแล้ว นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก

    พักที่

    CHANGSHA LAVENDE HOTEL หรือ ระดับเทียบเท่าระดับ 4 ดาว (มาตรฐานจีน)
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารภายในโรงแรม (มื้อที่ 1)
    นำท่านเดินทางสู่ เมืองฉางเต๋อ (ระยะทาง 189 ก.ม. ใช้เวลาเดินทาง 2.5 ชั่วโมง) ฉางเต๋อ เมืองแห่งอุตสาหกรรมของมณฑลหูหนาน ทั้งยังเป็นเขตเศรษฐกิจสำคัญนับตั้งแต่การควบรวมเป็นหนึ่งเดียวกับจีนตั้งแต่สมัยยุคราชวงศ์ฉินและฮั่น นับเป็นเวลากว่าสองพันปี
    นำท่านชม วัดเชียนเหมิง วัดลัทธิเซ็น (ฉาน ในภาษาจีน) อายุกว่า 800 ปี สร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์ถัง ตัววัดปัจจุบันถูกซ่อมแซมจากสงครามต่อต้านญี่ปุ่น ที่อิงสถาปัตยกรรมแบบสมัยราชวงศ์ซ่งขึ้นมาใหม่ ภายในวัดโอ่โถง แต่อุดมไปด้วยบรรยากาศความเงียบสงบอันเป็นหัวใจสำคัญของพุธศาสนาลัทธิเซ็นอันเยือกเย็น นำท่านสักการะองค์พระสัมมาสัมพุธเจ้า เพื่อขอพรอันเป็นสิริมงคล
    นำท่านอิสระช็อปปิ้ง ณ ตรอกโบราณต้าเสี่ยวเหอเจีย ถนนคนเดินสายวัฒนธรรมสามเส้น รวมกันเป็นหนึ่งที่อยู่ไม่ไกลจากแม่น้ำหยวน ตลอดทั้งสองข้างทางจะเต็มไปด้วย ร้านอาหาร ของฝาก สตรีทฟู้ด ในบางช่วงเวลาจะมีชาวบ้านออกมาทำกิจกรรม ร้องรำทำเพลง อันสะท้อนวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวฉางเต๋ออันมีชีวิตชีวา

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 2)

    บ่าย

    เดินทางสู่ เมืองโบราณฝูหรงเจิ้น (ระยะทาง 240 ก.ม. ใช้เวลาเดินทาง 2 ชั่วโมง) หรือเมืองหย่งซุ่น อันเป็นหนึ่งในฉากละคร Hibiscus town หรือเมืองแห่งดอกบัว หลังจากความฮิตติดลมบน ทำให้เมืองฝูหรงแห่งนี้ มีเหล่านักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกมาแวะเยี่ยมเยียน สัมผัสมนต์เสน่ห์ความเป็นอยู่ วิถีชีวิต ของชาวบ้าน ที่อาศัยอยู่ร่วมกันแม่น้ำได้อย่างลงตัว ภายในจะรายล้อมไปด้วย บ้านเรือนโบราณเก่าแก่สมัยราชวงศ์หมิงและชิง
    จากนั้นเดินทางสู่ น้ำตกฝูหรง สัญลักษณ์ของเมืองฝูหรงเจิ้นแห่งนี้ น้ำตกไหลจากลำธารในเมืองสู่แม่น้ำเซียงที่จะไหลไปจรดแม่น้ำแยงซีเกียง นำท่านเดินลอดภายใต้น้ำตก ระหว่างทางจะมีการจำลองวิถีชีวิตของมนุษย์ยุคหินใหม่ ที่อาศัยอยู่ ณ เมืองแห่งนี้มาเป็นเวลากว่าหมื่นปี

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 3)

    พักที่

    FURONG BLOSSOMY PICTURESQUE หรือ ระดับเทียบเท่า 4 ดาว (มาตรฐานจีน)
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารภายในโรงแรม (มื้อที่ 4
    เดินทางสู่ เมืองจางเจียเจี้ย (ระยะทาง 78 ก.ม. ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง) เมืองแห่งป่าไม้และธรรมชาติ 1 ใน 5 เมืองแห่งการท่องเที่ยวและสัญลักษณ์แห่งการท่องเที่ยวของจีนที่โด่งดังไปทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเขาอวตาร เขาเทียนเหมินซาน และแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ อีกมากมาย
    แวะชมสินค้าท้องถิ่น สมุนไพรจีน หนึ่งในสุดยอดนวัตกรรมของจีนอันรวมความรู้ทางสมุนไพรของจีนที่สืบทอดกันมายาวนานกว่า 4,000 ปี ผสมผสานกับเทคโนโลยีการแพทย์สมัยใหม่ที่มีผลพิสูจน์มาแล้วทั่วโลก แวะชมผลิตภัณฑ์ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บัวหิมะ ถังเช่าและอีกมากมาย

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 5)
    OPTIONAL TOUR เขาเทียนเหมินซาน หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของจางเจียเจี้ย นำท่านขึ้นกระเช้าที่ยาว ที่สุดในโลก ยาว 7.8 กิโลเมตร ชมวิวบรรยากาศทั้งของข้างทาง ค่อยๆ ไต่ความสูงจนถึงยอดเขา จากนั้นตื่นเต้น ท้าทายความสูง ณ ระเบียงแก้วจางเจียเจี้ย ที่สูงเสียดฟ้า ไปกันต่อที่บันไดเลื่อน ที่เจาะทะลุอุโมงค์ ต่อกัน 7 ชั้น เพื่อเดินทางไปถ้ำประตูสวรรค์ ที่สูงกว่า 131 เมตร
    ราคาท่านละ 700 หยวน ขอสงวนสิทธิ์ในการซื้อผ่านไกด์หรือหัวหน้าทัวร์เท่านั้นเพื่อความสะดวกในการจัดการและความปลอดภัยของผู้เดินทาง
    หากมีท่านซื้อทัวร์เอง ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับผิดชอบใดๆ หากเกิดอุบัติเหตุหรือเหตุอื่นๆ เพราะไม่ได้อยู่ในข้อตกลง
    ชม พิพิธภัณฑ์ภาพวาดทราย ผลงานจิตรกรรมของจิตรกรชื่อดังของจีน ผสมผสานระหว่างจินตนาการและการคัดสรรค์สีสันจากธรรมชาติ ออกมาเป็นผลงานศิลป์ที่ผลิตมาจากธรรมชาติแท้ๆ แบบ 100% พิสูจน์ได้จากการจัดแสดงงานศิลป์ ณ พิพิธภัณฑ์ทั่วโลก นอกจากนั้นยังเคยมอบผลงานให้แก่สมเด็จพระเทพมาแล้ว
    แวะชม ผลิตภัณฑ์แอนไอออนและสินค้าเครื่องนอนยางพารา เลือกชมสินค้าเพื่อสุขภาพจากเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด นอกจากนั้นยังมีเครื่องนอนยางพาราที่ผลิตมาโดยคำนึงถึงกายภาพศาสตร์

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 6)
    นำท่านเดินทางสู่ ตึกอัศจรรย์ 72 ตึกสูง 72 ชั้น อันสุดจะโดดเด่น ด้วยแสงสีเหลืองทองอร่าม จำลองมาจากเขาเทียนเหมินซาน แวะชมสินค้าของฝาก อาหารทานเล่น ขนมนมเนย ภายในยังมีการแสดงโชว์ที่จะแตกต่างกันออกไปในแต่ละจุด

    พักที่

    MELLOW CRYSTAL HOTEL หรือ ระดับเทียบเท่า 4 ดาว (มาตรฐานจีน)
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารภายในโรงแรม (มื้อที่ 7)
    ชมสินค้าท้องถิ่น มรดกอันล้ำค่าของจีน อัญมณีหยก เครื่องรางของขลังอันทรงคุณค่า จากทุกแร่ธาตุของผืนดิน กลั่นกรองเป็นแร่ธาตุสีเขียวนามว่าหยก ชมผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการแกะสลักอย่างพิถีพิถันออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ นาๆ ไม่ว่าจะเป็น ผีเซียะเรียกทรัพย์ กำไลแขวนนำโชค สร้อยคอเสริมบารมี และอีกมากมาย ทั้งยังมีคุณค่าในทางการค้า ที่เหล่านักธุรกิจไม่ว่าจะชาวไทย ฮ่องกง มาเลเซีย สิงคโปร์ ต่างก็นำพาไปเสริมดวง เกื้อหนุนธุรกิจตนเองกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง
    เดินทางสู่ แกรนด์แคนยอนจางเจียเจี้ย ที่หากไม่ได้มาเยือนแล้วจะเสมือนไม่ได้มาจางเจียเจี้ย นำท่านสวมรองเท้าผ้า แล้วหวาดเสียวไปกับการข้าม สะพานแก้ว ข้ามหุบเขาที่ยาวที่สุดในโลก มองไปเห็นเบื้องล่างจากความสูงนับร้อยเมตร ด้วยความใสกิ๊งของกระจกที่ทำให้รู้สึกเสมือนเดินอยู่บนอากาศเลยทีเดียว นำท่าน นั่งบอลลูนเทียมและสวมใส่แว่น VR ชมภาพยนตร์ 4 มิติ ที่ตอบสนองประสาทสัมผัสทั้ง 4 ไม่ว่าจะเป็น รูป รถ เสียง และสัมผัสของบอลลูนที่ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งอยู่บนบอลลูนจริงๆ

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารท้องถิ่น (มื้อที่ 8)
    OPTIONAL TOUR เขาอวตาร สัญลักษณ์ของจางเจียเจี้ย นำท่านขึ้นลิฟต์แก้วไป่หลง ชมความงามจากธรรมชาติสรรค์สร้าง ภูเขาทรงแท่งนับพันที่งดงามดุจภาพวาด โด่งดังจากละคร อวตารที่นำไปเป็นฉากหลังของดวงดาวแพนโดรา
    ราคาท่านละ 700 หยวน ขอสงวนสิทธิ์ในการซื้อผ่านไกด์หรือหัวหน้าทัวร์เท่านั้นเพื่อความสะดวกในการจัดการและความปลอดภัยของผู้เดินทาง
    หากมีท่านซื้อทัวร์เอง ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับผิดชอบใดๆ หากเกิดอุบัติเหตุหรือเหตุอื่นๆ เพราะไม่ได้อยู่ในข้อตกลง
    จากนั้นนำท่านเดินทางกลับ เมืองจางเจียเจี้ย ระหว่างทางผ่านชม หุบเขาป่ายจ้าง ผ่านถนนที่ตัดผ่านหุบเขา เป็นหนึ่งในถนนที่มีบรรยากาศสวยที่สุดในจีน ท่านจะได้ชมวิวหุบเขาหินปูนตลอดทั้งสองข้างทาง ท่ามกลางบรรยากาศอันสดชื่นของผืนป่าแห่งจางเจียเจี้ย โดยเฉพาะในยามฝนตกที่ทั้งสองข้างทางจะมีม่านหมอกปกคลุม เปรียบเสมือนล่องลอยกลางหมู่เมฆ แวะชมสินค้า โรงน้ำชาและศูนย์ใบชา นำท่านสัมผัสความรู้การปรุงชา หมักชา ชงชา และธรรมเนียมการดื่มน้ำชาของชาวจีนที่ตกทอดมาจากเทพเจ้าเสินหนงแห่งยุคปรัมปรา ที่ยามดื่มก็สดชื่น ยามจากมากก็แสวงหา ที่ได้รวบรวมสุดยอดใบชาจากทั่วทุกภูมิภาคของจีน ไม่ว่าจะเป็น ชาขาว ชาผู่เอ๋อร์ ชาเขียว ชาอู่หลง ชาหลงจิ่ง ให้ท่านได้เลือกเฟ้นใบชารสเลิศ ละมุนลิ้นกันอย่างจุใจ

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารท้องถิ่น (มื้อที่ 9)

    พักที่

    WULINGYUAN HOTEL หรือ ระดับเทียบเท่า 4 ดาว (มาตรฐานจีน)
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 10)
    นำท่านเดินทางกลับสู่ ฉางซา (ระยะทาง 317 ก.ม. ใช้เวลาเดินทาง 4.5 ชั่วโมง)

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารท้องถิ่น (มื้อที่ 11)

    บ่าย

    นำท่านเดินทางสู่ ย่านถนนคนเดินหวงซิงลู่ ย่านการค้าที่คึกคักและทันสมัยที่สุดของมณฑล ศูนย์รวมสินค้าแบรนด์ดังทั้งแบรนด์จีนและต่างประเทศ ชม 1 ใน 10 ร้านหนังสือที่สวยที่สุดในจีน ณ ร้านหนังสือมี่ซู ร้านหนังสือสีพาสเทลขาวนวล ออกแบบและตกแต่งด้วยสุนทรียศาสตร์ ภายใต้บรรยากาศสุดละมุนละไม เช็คอิน ณ ตึกเหวินเหอโหย่ว แหล่งท่องเที่ยวสไตล์วินเทจที่จำลองบรรยากาศจากเมื่อยุค 1970-1980 หวนรำลึกถึงความหลัง ทั้งยังมีร้านอาหาร ของฝาก ราคาย่อมเยาให้เลือกทานอีกด้วย จากนั้นนำท่านชม หอคอยทองคำตู้ฝู่ จากนักกวีตู้ฝู่ กวีเอกในสมัยราชวงศ์ถัง ที่ได้เคยแวะเยี่ยมเยือนนครฉางซาแห่งนี้ ที่ได้ล่องเรือข้ามแม่น้ำเซียง ตัวอาคารริมน้ำสร้างด้วยอิฐ เป็นสีทองถูกสาดด้วยแสงไฟเปรียบเสมือนความ รุ่งโรจน์ทางอารยธรรมของจีนนั่นเอง
    แวะจุ่มและช็อป ณ POP MART อาร์ททอยสุดฮิต ที่มีคอลเล็คชั่นมากมายนับไม่ถ้วนไม่ว่าจะเป็น ลาบูบู้ มอลลี่ Dimoo และอีกมากมาย

    ค่ำ

    รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคารอาหารท้องถิ่น (มื้อที่ 12)
    สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบิน

    23.30 น.

    นำท่านเหินฟ้ากลับกรุงเทพฯ โดย เที่ยวบินที่ VZ3681

    01.40 น.

    เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

มื้ออาหาร

วันที่ เช้า กลางวัน ค่ำ
1
2
3
4
5

เงื่อนไขการจองทัวร์

ภาพรวม

เงื่อนไขการให้บริการ

- การเดินทางครั้งนี้จะต้องมีจำนวน 10 ท่านขึ้นไป กรณีไม่ถึงจำนวนดังกล่าวเลื่อน หรือยกเลิกการออกเดินทาง โดยทางบริษัทฯ จะทำการแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้าก่อนการเดินทาง 15 วัน หรือขอสงวนสิทธิในการปรับราคาค่าบริการเพิ่ม(ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ถึง 10 ท่าน และท่านยังประสงค์เดินทางต่อ)โดยทางบริษัทจะทำการแจ้งให้ท่านทราบก่อนล่วงหน้า

- ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯก่อนทุกครั้ง มิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่ รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น

การจองทัวร์และชำระค่าบริการ

- กรุณาชำระค่ามัดจำ ท่านละ 10,000 บาท (ราคาทัวร์ต่ำกว่า 10,000 บาทกรุณาชำระเต็มจำนวน) ค่าทัวร์ส่วนที่เหลือชำระ 30 วันก่อนออกเดินทาง กรณีบริษัทฯ ต้องออกตั๋วหรือวีซ่าออกใกล้วันเดินทางท่านจำเป็นต้องชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือตามที่บริษัทกำหนดแจ้งเท่านั้น

สำคัญ สำเนาหน้าพาสปอร์ตผู้เดินทาง (จะต้องมีอายุเหลือมากกว่า 6 เดือน ก่อนหมดอายุนับจากวันเดินทางไป-กลับและจำนวนหน้าหนังสือเดินทางต้องเหลือว่างสำหรับลงตราเข้าเมืองไม่ต่ำกว่า 2 หน้า) กรุณาตรวจสอบก่อนส่งให้บริษัทมิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบ กรณีพาสปอร์ตหมดอายุหรือข้อมูลผู้เดินทางไม่ถูกต้อง กรุณาส่งพร้อมหลักฐานการโอนเงินมัดจำ

หากไม่ชำระมัดจำตามที่กำหนด บริษัทจะถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติโดยไม่มีเงื่อนไขและขออนุญาตตัดที่นั่งให้กับลูกค้าท่านที่รอเป็นคิวถัดไป  

- กรณีที่ห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในรายการ ในช่วงวันที่เดินทางตรงกับช่วงเทศกาล วันหยุดงานแฟร์หรือการประชุมของหน่วยงานรัฐบาล ทางบริษัทขออนุญาตในการเปลี่ยนแปลงโรงแรมและเมืองที่เข้าพัก โดยถือประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสูงสุด

- รายการท่องเที่ยวสามารถสลับปรับเปลี่ยน หรือ เปลี่ยนรายการทดแทนได้ตามความเหมาะสมกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัยจากภัยธรรมชาติ อุบัติเหตุ หรือจากหน่วยงานในต่างประเทศเพื่อให้โปรแกรมการเดินทางเป็นไปอย่างราบรื่น โดยถือประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสูงสุด

- ในกรณีที่ท่านต้องออกตั๋วเดินทางภายใน จะต้องมีการยืนยันไฟลท์บินกับทางเจ้าหน้าที่บริษัทก่อนเท่านั้น มิฉะนั้น บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ

- ที่นั่งบนเครื่องบิน ตั๋วเครื่องบิน อยู่ในการจัดการของสายการบินทั้งนี้การเปลี่ยนแปลงตั๋วเครื่องบินหรือที่นั่งนั้นอยู่ในการจัดการของสายการบินโดยที่บริษัทไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงหรือจัดการแทนได้

- สายการบินอาจมีนโยบายการบริการอาหารบนเครื่องแตกต่างกัน เช่น การขายอาหารบนเครื่อง หรือเปลี่ยนแปลงประเภทอาหารที่ขาย โดยขึ้นอยู่กับสายการบินนั้นๆ เป็นผู้กำหนด

- ที่นั่งแบบ Long leg หรือ Exit row โดยปกติจะอยู่บริเวณทางออกฉุกเฉินผู้ที่นั่งบริเวณนี้จะต้องมีคุณสมบัติตามสายการบินกำหนด โดยการพิจารณาขึ้นอยู่กับเจ้าหน้าที่ณ เวลาเช็คอินเท่านั้น / บางสายการบินอาจมีค่าใช้จ่ายในการซื้อที่นั่ง Long leg หรือ Exit row   

- การนำยาเสพติดเข้าหรือออกประเทศ โดยบริษัทมิได้เกี่ยวข้องใดๆไม่ว่าจะเป็นกัญชาหรือสารเสพติดอื่นๆ ทั้งนี้หากมีการลงโทษทางกฎหมายจะไม่อยู่ในความรับผิดชอบของบริษัท

- สินค้าผิดกฎหมาย เช่น สินค้าจากสัตว์ป่า สินค้าผิดลิขสิทธิ์หรือสิ่งของต้องห้ามไม่ว่าจะนำเข้าหรือนำสินค้าออกจากประเทศ หากสิ่งของถูกยึดถูกคิดภาษีมูลค่าเพิ่ม หรือถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย ณ ประเทศใดๆ ก็ตาม จะไม่อยู่ในความรับผิดชอบของบริษัท

- ทางบริษัทนำเสนอบริการให้แก่ผู้เดินทางที่มีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้นหากนอกเหนือจากการดำเนินการดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเพื่อไปทำงานหรืออย่างใดอย่างหนึ่ง ขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธความรับผิดชอบและบริษัทขอดำเนินการตามกฎหมายเพื่อความถูกต้องในการประกอบธุรกิจ

- กรณีผู้เดินทางต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ อาทิเช่น ใช้วิลแชร์ กรุณาแจ้งบริษัทฯอย่างน้อย14วันก่อนการเดินทาง มิฉะนั้น บริษัทฯ อาจจะไม่สามารถจัดการได้ล่วงหน้าได้ทันท่วงทีทั้งนี้หากมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจะต้องทำการเรียกเก็บจากผู้เดินทาง โดยอิงจากยอดค่าใช้จ่ายตามจริง

- มัคคุเทศก์ พนักงานและตัวแทนของบริษัท ไม่มีสิทธิ์ในการให้คำสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทนผู้จัดนอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของผู้จัดกำกับเท่านั้น


เงื่อนไขการยกเลิก

- ยกเลิกน้อยกว่า 15 วัน ก่อนการเดินทาง เก็บค่าใช้จ่ายท่านละ 100% ของค่าทัวร์
- ยกเลิกน้อยกว่า 15-29 วัน เก็บค่าใช้จ่ายท่านละ 50% ของค่าทัวร์ หรือ หักค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้น กรณีที่มีค่าใช้จ่ายตามจริงมากกว่าที่กำหนด ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บเพิ่ม
- ยกเลิกเดินทาง 30 วัน มากกว่า กรณีวันเดินทางตรงกับช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์ ไม่ว่าวันใดวันหนึ่ง ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก การเดินทางไม่น้อยกว่า 55 วัน คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด หรือหักค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้น


กรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดเทศกาล หรือ วันธรรมดา ที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบิน หรือค่ามัดจำที่พัก รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น Extra Flight และ Charter Flight จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมด เนื่องจากค่าตั๋วเป็นการเหมาจ่ายในเที่ยวบินนั้นๆ

- ผู้เดินทางไม่สามารถเข้าออกเมืองได้ เนื่องจากเอกสารปลอมหรือการห้ามของเจ้าหน้าที่เก็บค่าใช้จ่าย 100%
- กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรองบริษัทฯ จะพิจารณาเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถ เรียกคืนได้ เช่น ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าห้อง ค่าธรรมเนียมวีซ่าตามที่สถานทูตฯ เรียกเก็บและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกิดขึ้นตามจริง ในกรณีที่ไม่สามารถเดินทางได้
- เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่งหรือไม่เดินทางพร้อมคณะ ถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการและเงินมัดจำ ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

ตามพระราชบัญญัติธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ พ.ศ. 2551 หมวด 2 ธุรกิจนำเที่ยวการยกเลิกการเดินทางของนักท่องเที่ยว ผู้ประกอบธุรกิจนำเที่ยวมีค่าใช้จ่ายที่ได้จ่ายจริงเพื่อเตรียมการจัดนำเที่ยว ให้นำมาหักจากเงินค่าบริการที่ต้องจ่าย ทั้งนี้ผู้ประกอบธุรกิจนำเที่ยวแสดงหลักฐานให้นักท่องเที่ยวทราบ เช่น ค่าวีซ่า ค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรม หรืออื่นๆ

** ก่อนทำการจองทัวร์ทุกครั้ง กรุณาอ่านโปรแกรมอย่างละเอียดทุกหน้า และทุกบรรทัด เนื่องจากทางบริษัทฯจะอิงตามรายละเอียดของโปรแกรมที่ขายเป็นหลัก เพื่อความเข้าใจที่ตรงกันระหว่างลูกค้าและบริษัทเมื่อท่านชำระเงินไม่ว่าจะยอดมัดจำหรือยอดทั้งหมด บริษัทถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขและข้อตกลงต่างๆตามที่ระบุไว้ทั้งหมดนี้แล้ว **

อัตรานี้รวม

1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ แบบหมู่คณะ ชั้นประหยัด
2. ค่ารถที่บริษัทจัดเตรียม
3. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆตามที่ระบุในรายการ
4. น้ำหนักกระเป๋าโหลดใต้ท้องเครื่อง 20 กิโลกรัม
5. น้ำดื่มวันละ 1 ขวดต่อท่าน
6. ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ
7. ค่ามัคคุเทศก์ท้องถิ่นหัวหน้าทัวร์ ตลอดการเดินทาง
8. ค่าห้องพักในโรงแรมที่ระบุหรือเทียบเท่า(2-3ท่าน/ห้อง)
9. ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ท่านละไม่เกิน 2,000,000 บาท (ค่ารักษาพยาบาล 1,000,000 บาท) คุ้มครองทุกช่วงอายุ ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ ทั้งนี้ในการเคลมประกันทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จและมีเอกสารรับรองทางการแพทย์ หรือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

การเที่ยวชมบริเวณเขตพื้นที่ราบสูง ซึ่งมีอากาศเบาบางมีความกดอากาศต่ำมีผลทำให้ร่างกายรับออกซิเจนได้น้อยกว่าปกติ อาจส่งผลให้เกิดอาการแพ้พื้นที่สูงได้

ซึ่งอาการนี้สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกเพศทุกวัย ควรซื้อประกันสุขภาพที่คุ้มครอง เพียงพอสำหรับค่ารักษาพยาบาลและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องหรืออาจพบแพทย์

เพื่อประเมินความพร้อมก่อนเดินทาง หากไม่ได้ระมัดระวังเรื่องสุขภาพอาจเกิดอันตรายต่อผู้เดินทาง

**ประกันการเดินทางของบริษัท จัดทำให้เป็นประกันอุบัติเหตุในการเดินทางเท่านั้น ไม่รวมประกันสุขภาพและโรคประจำตัว หากผู้เดินทางต้องการซื้อประกันสุขภาพเพิ่มกรุณาสอบถามเจ้าหน้าที่ หรือ หัวหน้าทัวร์ หรือ บริษัทประกันชั้นนำทั่วไป ก่อนการเดินทาง**

ค่าบริการดังกล่าวเป็นค่าบริการเฉพาะผู้เดินทางที่เป็นชาวไทยเท่านั้น!!!

อัตรานี้ไม่รวม

1. ค่าใช้จ่ายในการทำPassport
2. ค่าธรรมเนียมกรณีกระเป๋ามีน้ำหนักเกินกว่ากำหนด
3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวของผู้เดินทาง
4. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม VAT 7% และหักภาษี ณ ที่จ่าย 3%
5. ค่าธรรมเนียมเอกสารเดินทางเข้าประเทศจีนสำหรับผู้ถือพาสปอร์ตต่างประเทศที่ต้องขอวีซ่า
6. ค่าอาหารนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
7. ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม
8. ค่าทิปไกด์ คนขับรถท่านละ 2,000 บาท
9. ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศจีน
10. ค่าธรรมเนียมการเข้าชมสถานที่สำหรับพาสปอร์ตต่างชาติที่นอกเหนือจากพาสปอร์ตไทย (ถ้ามี)