เยือนไฮไลท์ 3 มณฑล หูหนาน หูเป่ย เจียงซี | เช็คอิน หุบเขาเทวดา หมู่บ้านหวงหลิง|ล่องเรือแม่น้ำแยงซีเกียง |ชิม แชะ ชม เอาใจสายจุ่ม POPMART อู่ฮั่น   ฉางซา |พักสบาย โรงแรม ระดับ 5 ดาวทุกคืน |ลิ้มรส หม้อไฟ ปลาอู๋ชาง เป็ดย่าง
  • : 02-246-5888

บินตรงฉางซา อู่ฮั่น หุบเขาเทวดา 5 วัน 4 คืน โดยสายการบิน ไทย เวียตเจ๊ต (VZ)

  • จีน
  • มาตรฐานทัวร์ 4 ดาว
รหัสทัวร์
: QEGO1CSX-VZ002
รหัสโปรแกรม
สายการบิน
: Thai VietJet Air
ระยะเวลา
เส้นทาง
: ฉางชา จิ๋นเต่อเจิ้น อู่ฮั่น

Hightlightไฮไลท์ทัวร์

เยือนไฮไลท์ 3 มณฑล หูหนาน หูเป่ย เจียงซี | เช็คอิน หุบเขาเทวดา หมู่บ้านหวงหลิง|ล่องเรือแม่น้ำแยงซีเกียง |ชิม แชะ ชม เอาใจสายจุ่ม POPMART อู่ฮั่น + ฉางซา |พักสบาย โรงแรม ระดับ 5 ดาวทุกคืน |ลิ้มรส หม้อไฟ ปลาอู๋ชาง เป็ดย่าง
BKK
- -
CSX
ไฟล์ทไป
เวลาออก
เวลาถึง
CSX
- -
BKK
ไฟล์ทกลับ
เวลาออก
เวลาถึง

กำหนดการเดินทาง

รหัสทัวร์ วันที่เริ่มเดินทาง วันที่เดินทางกลับ ราคาเริ่มต้น สถานะ
GO1CSX4NCSXVZ241026B
26 ต.ค. 256730 ต.ค. 2567

33,900

จอง
GO1CSX4NCSXVZ241102B
02 พ.ย. 256706 พ.ย. 2567

31,900

จอง
GO1CSX4NCSXVZ241109B
09 พ.ย. 256713 พ.ย. 2567

31,900

จอง
GO1CSX4NCSXVZ241116B
16 พ.ย. 256720 พ.ย. 2567

31,900

จอง
GO1CSX4NCSXVZ241123B
23 พ.ย. 256727 พ.ย. 2567

31,900

จอง
GO1CSX4NCSXVZ241130B
30 พ.ย. 256704 ธ.ค. 2567

31,900

จอง

รายละเอียดทัวร์

  • 14.30 น.

    พร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ เคาน์เตอร์ Thai VietJet (VZ) รวมน้ำหนักกระเป๋า 20 กิโลกรัม/ท่านละ 1 ใบ โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกตรวจเช็คสัมภาระและเอกสารการเดินทางให้กับทุกท่าน

    18.10 น.

    ออกเดินทางสู่ ฉางซา โดยเที่ยวบินที่ VZ3604 **ไม่มีอาหารบนเครื่อง**

    22.30 น.

    เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสนามบินฉางซา หวงฮวา

    นำท่านผ่านขั้นตอนตรวจคนเข้าเมือง จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก

    ที่พัก

    HOWARD JOHNSON AIRPORT CHANGSHA หรือเทียบเท่าระดับ 5 ดาว (มาตรฐานประเทศจีน)
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 1)

    นำท่านเดินทางสู่ เมืองอู่ฮั่น (ระยะทาง 330 ก.ม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง) เมืองเอกป ตั้งอยู่ตอนกลางของแม่น้ำแยงซีเกียงในมณฑลหูเป่ย มีพื้นที่ประมาณ 8,467 ตารางกิโลเมตร อาณาเขตอยู่ในพื้นที่ของแม่น้ำ 2 สาย มีประชากรกว่า 8 ล้านคน และมีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 3,500 ปี

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 2)

    บ่าย

    นำท่านสัมผัสประสบการณ์ นั่งรถไร้คนขับ เทคโนโลยีการขับขี่อัตโนมัติเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาเมืองอัจฉริยะ ที่ช่วยลดปัญหาการจราจรติดขัด อีกทั้งยังลดการปล่อยคาร์บอน และการพัฒนาอย่างรวดเร็วของเทคโนโลยีนี้ ทำให้เกิดการใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากนั้นนำท่านสู่ ถนนคนเดินฉู่เหอ แหล่งช้อปปิ้งสำคัญของอู่ฮั่น ที่นี่มีทั้งแบรนด์เนมสุดหรูให้ได้เลือกช้อป หรือจะช้อปสินค้าพื้นเมืองราคาเบาๆ แถมรวมไปถึงให้ท่านได้เลือกชิมอาหารอู่ฮั่นแท้ๆอีกด้วย

    หลังจากนั้นนำท่านสู่ POPMART (สาขาที่ใหญ่ที่สุดของเมืองอู่ฮั่น) หนึ่งในสวรรค์ของคนรักอาร์ตทอย แบรนด์ป๊อปมาร์ท เป็นของแบรนด์ธุรกิจของเล่นแนวอาร์ตทอยที่มีต้นตำรับจากประเทศจีน โดยมีคอนเซปต์ในการนำคาแรกเตอร์งานศิลปะ จากศิลปินชื่อดังมาจัดจำหน่ายในรูปแบบฟิกเกอร์ ให้คนรักของเล่นได้สะสมกัน พร้อมกลยุทธ์ทางการตลาดด้วยการจำหน่ายของเล่นเหล่านี้ในรูปแบบกล่องสุ่มให้ผู้สะสมได้ลุ้นกันอย่างสนุกสนาน

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 3)

    นำท่าน ล่องเรือชมวิวแม่น้ำแยงซีเกียง ท่านจะได้และเพลินเพลินกับบรรยากาศวิวแม่น้ำยามค่ำคืน และชมการแสดงเลเซอร์
    ***หมายเหตุ กรณีที่หากทางการ งดการล่องเรือ เนื่องจากซ่อมบำรุงหรือจากสภาพอากาศ ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า ทางบริษัทฯ ขอเปลี่ยนโปรแกรมเป็นรายการอื่นแทน และทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินใดๆทั้งสิ้น โดยยึดตามประกาศจากทางรัฐบาลจีนเป็นสำคัญโดยที่ไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

    จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก

    ที่่พัก

    GOLDEN TULIP MAISON NEW CNETURY HOTELหรือเทียบเท่าระดับ 5 ดาว (มาตรฐานประเทศจีน)
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 4)

    นําท่านสู่ พระใหญ่ตงหลิน (ระยะทาง 253 ก.ม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง) ตั้งอยู่ในเมืองจิ่วเจียง มณฑลเจียงซี วัดตงหลินเป็นแหล่งกําเนิดพุทธศาสนานิกายสุขาวดี มีอายุยาวนานกว่า 1,600 ปี บนภูเขาจะมีพระพุทธรูปองค์ใหญ่สูง 48 เมตร โดยเป็นรูปปั้นพระพุทธรูปพระอมิตาภะพุทธเจ้าองค์ใหญ่ที่สุดในโลก

    นำท่านเดินทางสู่ เมืองจิ่งเต๋อเจิ้น (ระยะทาง 146 ก.ม. ใช้ระยะเวลาประมาณ 3 ชั่วโมง) เมืองแห่งเครื่องปั้นดินเผาและแหล่งผลิตกระเบื้องลายครามอันโด่งดังของจีน นำท่านชม พิพิธภัณฑ์เครื่องปั้นเซรามิค ผลิตจากดินสีขาวนวลที่พบเห็นได้ทั่วไปในเมืองจิ่งเต๋อเจิ้น ทั้งยังโดดเด่นด้วยสีฟ้าคราม แต่งแต้มด้วยสีสันอันงดงามอ่อนช้อยอันเป็นเอกลักษณ์ และยังส่งขายไปทั่วทุกมุมโลกมาเป็นเวลากว่าพันปี ทำให้เครื่องปั้นดินเผาจิ่งเต๋อเจิ้นสามารถค้นพบได้ตามหัวเมืองชายฝั่งจากทั่วทุกมุมโลก จากนั้นนำท่าน จากนั้นนำท่าน ถ่ายรูปกับชามเซรามิคส์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่อยู่ไม่ไกลจากพิพิธภัณฑ์ แลนดมาร์คอันเป็นเครื่องหมายถึงความยิ่งใหญ่และความโด่งดังของนครแห่งเครื่องปั้นดินเผาอันลือลั่น ** หมายเหตุ พิพิธภัณฑ์เครื่องปั้นดินเผา หยุดทุกวันจันทร์ หากวันเดินทางดังกล่าวพิพิธภัณฑ์ปิดให้เข้าชม เนื่องด้วยปัจจัยอื่นๆ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนโปรแกรมอื่นแทน โดยดูความเหมาะสมเป็นหลัก และทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินใดๆทั้งสิ้น โดยยึดตามประกาศจากทางอุทยานเป็นสำคัญโดยที่ไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

    หลังจากนั้นนำท่านสู่ ถนนวัฒนธรรมเถาซีฉวน ภายในที่แห่งนี้จะมีร้านค้าที่โชว์และขายผลิตภัณฑ์เซรามิคต่างๆมากมาย โดยที่นี่เหมือนเป็นแหล่งรวมผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบจากผู้ชื่นชอบการสร้างสรรค์ผลงานเครื่องปั้นดินเผา ให้ท่านได้ชมหรือเลือกซื้อได้ตามอัธยาศัย

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 5)

    บ่าย

    นำท่านเดินทางสู่ เมืองอูหยวน (ระยะทาง 78 ก.ม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง) เมืองเล็กๆ ที่อยู่ไม่ไกลจากซ่างหร่าว ที่ขึ้นชื่อจากการอนุรักษ์สิ่งปลูกสร้างที่ตกทอดมาจากสมัยราชวงศ์ถัง ภูมิประเทศเป็นภูเขาสลับความสูงต่ำ ทำให้พื้นที่การเกษตรจะทำกันบนริมหน้าผา อันเป็นที่มาของภูมิทัศน์อันสวยสดงดงาม โดยเฉพาะในฤดูใบไม้ผลิและใบไม้ร่วงเมื่อใบไม้ผลัดใบและเริ่มเปลี่ยนสี ที่จะสะท้อนสีเขียว เหลืองและน้ำตาล ซึ่งจัดว่าเป็น 1 ในสุดยอดทัศนียภาพจากสมาคมช่างภาพของจีน

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 6)

    นำท่านเดินทางสู่ อู้หนี่โจว แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่ผสมผสานระหว่างอดีตและปัจจุบัน รายล้อมไปด้วยบ้านเรือนสถาปัตยกรรมแบบเจียงหนาน (บริเวณหังโจว ซูโจว) เอกลักษณ์แบบจีนอันทรงคุณค่า และจะงดงามยิ่งขึ้น ยามพระอาทิตย์ตกดิน เมื่อแต่ละอาคารเปล่งปลั่งด้วยแสงไฟไปทั่วทั้งบริเวณ นำท่านชม การแสดงไฟ โดยนักแสดงมืออาชีพที่จะเอาสะเก็ดไฟมาออกลวดลายเป็นแสงสีทอง
    ***หมายเหตุ การแสดงอาจมีการซ่อมบำรุงหรืองดแสดง เนื่องจากการซ่อมบำรุงหรือจากสภาพอากาศ ทางบริษัทฯ ขอเปลี่ยนโปรแกรมเป็นการเดินเที่ยว ถ่ายรูปภายในแทน และทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินใดๆทั้งสิ้น โดยยึดตามประกาศจากทางอุทยานเป็นสำคัญโดยที่ไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

    จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พักในเมืองอู้หยวน

    ที่พัก

    XINBANG WUYUAN HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 5 ดาว (มาตรฐานประเทศจีน)
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 7)

    นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านหวงหลิง (ระยะทาง 44 ก.ม. ใช้ระยะเวลาประมาณ 1.5 ชั่วโมง) ขึ้นกระเช้าสู่หมู่บ้านที่อยู่ท่ามกลางหุบเขา จุดเด่นของที่นี่คือบ้านเรือนที่ยังคงสไตล์บ้านเก่าแบบฮุยโจว ที่มีโครงร่างเป็นอิฐก่อทรงสูงและเหลียมหลังคาสีดำอันโดดเด่น อีกหนึ่งจุดเด่นที่ไม่ควรพลาดคือการแกะสลักอิฐ หินและไม้ ที่ฝีมือเก่งฉกาจที่สุดในจีน จุดเด่นภายในหมู่บ้าน คือ ซ่ายชิวหรือการตากแดดและลมในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ที่ชาวบ้านจะนำพืชผลผลิตทางการเกษตร เช่น ข้าวโพด พริก ฟักทอง ออกมาตากแดดบริเวณลานบ้านแต่ละหลัง ลดหลั่นกันตามหน้าผา ผสมผสานและกระจัดกระจายออกมาเป็นสีสันที่แต่งแต้มไปทั่วหุบเขาได้อย่างสวยงามและลงตัว นำท่านชม ถนนสายน้ำฮัวซี ตรอกทางเดินขั้นบันได ที่มีสายน้ำกั้นกลาง จะตกกระจายเป็นเหมือนสายหมอก ในช่วงอากาศดีอาจเห็นเป็นสายรุ้งพาดผ่าน หนึ่งในไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาด

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 8)

    บ่าย

    นำท่านเดินทางสู่ เมืองซ่างหราว (ระยะทาง 154 ก.ม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.5 ชั่วโมง) เมืองในมณฑลเจียงซี มีเขตแดนติดกับ 3 มณฑล ทั้งอันฮุย เจ้อเจียงและฝูเจี้ยน มีประวัติศาสตร์ยาวนานและยังอุดมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวมากมาย นำท่านชม “หุบเขาเทวดาวั่งเชียนกู่” ดินแดนที่สวยดั่งเทพนิยาย หมู่บ้านในหุบเขาที่สวยงามตระการตา ดินแดนเทพนิยายรายล้อมด้วยบ้านเรือนโบราณที่แขวนอยู่บนหน้าผาสลับลดหลั่นไปตามความสูง พาดกลางด้วยธารน้ำที่ขนาบข้างด้วย ร้านค้า ร้านอาหาร บาร์เหล้า ลานการแสดงและอีกมากมาย โดยมีไฮไลท์อยู่ที่การแสดงแสงสีฟ้าส้มขลับกับสีเหลืองนวลของแสงไฟ ออกมาเป็นวิวทิวทัศน์ที่ยากจะลืมเลือน **เที่ยวชมทั้งบรรยากาศกลางวันและกลางคืน **

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 9)

    จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก ณ เมืองซ่างหร่าว (ระยะทาง 53 ก.ม. ใช้ระยะเวลาประมาณ 1.5 ชั่วโมง)

    ที่พัก

    WANDA JIAHUA SHANGRAO HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 5 ดาว (มาตรฐานประเทศจีน)
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 10)

    นำท่านออกเดินทางสู่ เมืองฉางซา โดยรถไฟความเร็วสูง (ระยะทางประมาณ 335 ก.ม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.5 ชั่วโมง)
    ** หมายเหตุ รถไฟอาจจะมีการเปลี่ยนขบวนเวลา ขอสงวนสิทธิ์จัดขบวนและเวลาตามความเหมาะสม

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 11)

    บ่าย

    จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ถนนคนเดินหวงซิงลู่ ย่านการค้าที่ใหญ่ที่สุดของมณฑลหูหนาน ซึ่งเป็นแหล่งจำหน่ายสินค้าหลากหลายชนิด เพื่อให้ท่านอิสระเลือกซื้อสินค้านานาชนิดตามอัธยาศัย สำหรับเป็นของฝากของที่ระลึกแก่คนทางบ้านหรือญาติมิตรสหาย แวะ ตึก WENHEYOU แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่สุดฮิปกับบรรยากาศสุดวินเทจ ราวกับเกาะฮ่องกงในยุค 1980 ที่รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร ร้านค้า ที่แข่งขันกันอวดสีสันด้วยป้ายร้านแสงนีออน สลับลดหลั่นกันไปตามชั้นต่างๆ นอกจากนั้นยังมีลิฟต์โบราณ ที่ไม่โบราณด้วยความปลอดภัยจากเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของจีน จัดว่าเป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คที่ไม่ควรพลาด จากนั้นนำท่านอิสระช็อปปิ้ง ณ CHANGSHA IFS x POP MART ศูนย์รวม ART TOY สุดน่ารัก ที่เป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ เลือกซื้อกล่องสุ่มหลากหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น ลาบูบู้ มอลลี่ และอีกมากมาย ให้ท่านได้เลือกอย่างจุใจ

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 12)

    สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ สนามบินฉางซา

    23.30 น.

    ออกเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสายการบิน ไทย เวียตเจ๊ต เที่ยวบินที่ VZ3605 **ไม่มีอาหารบนเครื่อง**

    02.00 น.+1

    เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ **เดินทางถึงในวันถัดไป **

มื้ออาหาร

วันที่ เช้า กลางวัน ค่ำ
1
2
3
4
5

เงื่อนไขการจองทัวร์

ภาพรวม

1.   การเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องมีผู้โดยสารจำนวน 15 ท่านขึ้นไป ถ้าผู้โดยสารไม่ครบจำนวนดังกล่าว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาหรือยกเลิกการเดินทาง

  1. เที่ยวบินที่ระบุในโปรแกรมอาจมีการเปลี่ยนแปลง หากท่านที่ต้องการออกบัตรโดยสารภายในประเทศ (กรณีลูกค้าอยู่ต่างจังหวัด) ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่บริษัทฯ ก่อนออกบัตรโดยสารทุกครั้ง เพื่อยืนยันเที่ยวบินของโปรแกรมที่ถูกต้อง กรณีออกบัตรโดยสารภายในประเทศโดยไม่ได้รับการยืนยันจากทางบริษัทฯ และไม่สอดคล้องกับเที่ยวบินของโปรแกรม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดเพิ่มขึ้นได้
  2. หากในคณะของท่านมีผู้ต้องการดูแลพิเศษ นั่งรถเข็น (Wheelchair), เด็ก, ผู้สูงอายุ, มีโรคประจำตัว หรือไม่สะดวกใน  การเดินทางท่องเที่ยวในระยะเวลาเกินกว่า 4-5 ชั่วโมงติดต่อกัน ท่านและครอบครัวต้องให้การดูแลสมาชิกภายในครอบครัวของท่านเอง เนื่องจากการเดินทางเป็นหมู่คณะ หัวหน้าทัวร์มีความจำเป็นต้องดูแลคณะทัวร์ทั้งหมด
  3. การชำระค่าบริการ

4.1 กรุณาชำระมัดจำ ท่านละ 10,000 บาท พร้อมส่งหน้าพาสปอร์ตสำหรับเตรียมเอกสารเข้าประเทศ

4.2 กรุณาชำระค่าทัวร์เต็มจำนวน  ในกรณีที่ค่าทัวร์ราคาต่ำกว่า 10,000 บาท

4.3 กรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ 30 วันก่อนออกเดินทาง **45 วันก่อนเดินทางสำหรับช่วงสงกรานต์และปีใหม่**

4.4 กรณีวันเดินทางน้อยกว่า 21 วัน หรือราคาทัวร์โปรโมชั่น ต้องชำระค่าทัวร์เต็มจำนวนเท่านั้น 

5.      กรณีผู้เดินทางที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ เช่น การขอใช้วีลแชร์ที่สนามบิน กรุณาแจ้งบริษัทฯ อย่างน้อย 7 วันก่อนการเดินทาง หรือเริ่มตั้งแต่ท่านจองทัวร์ มิฉะนั้นทางบริษัทฯไม่สามารถจัดการได้ล่วงหน้า ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามจริงที่เกิดขึ้นกับผู้เดินทาง (ถ้ามี)

6.   กรณีใช้หนังสือเดินทางราชการ (เล่มน้ำเงิน) เดินทางเพื่อการท่องเที่ยวกับคณะทัวร์ หากท่านถูกปฏิเสธในการเข้า ออกประเทศใด ๆ ก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์และรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น

อัตรานี้รวม

1.      ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น

2.      ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการ หรือ ระดับเทียบเท่า

- กรณีห้อง TWIN BED (เตียงเดี่ยว 2 เตียง) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง DOUBLE BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

- หากต้องการห้องพักแบบ DOUBLE BED ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง TWIN BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เช่นกัน

- กรณีพักแบบ TRIPLE ROOM  3 ท่าน 1 ห้อง ท่านที่ 3 อาจเป็นเสริมเตียง หรือ SOFA BED หรือ เสริมฟูกที่นอน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรูปแบบการจัดห้องพักของโรงแรมนั้นๆ

3.      ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น

4.      เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกทุกท่านตลอดการเดินทาง

5.      ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางตามสายการบินกำหนด 20 กิโลกรัม / ท่าน / ใบ

6.       ค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบิน

7.      ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% เฉพาะค่าบริการ 

8.  ค่าประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์) เงื่อนไขประกันการเดินทาง ค่าประกันอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาลคุ้มครองเฉพาะกรณีที่ได้รับอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ไม่คุ้มครองถึงการสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัวและไม่คุ้มครองโรคประจำตัวของผู้เดินทางและคุ้มครองเฉพาะผู้เดินทางไป-กลับพร้อมกรุ๊ปเท่านั้น


อัตรานี้ไม่รวม

1.   ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าว (ทางรัฐบาลจีนประกาศยกเลิกวีซ่าให้กับคนไทย ผู้ที่ประสงค์จะพำนักระยะสั้นใน ประเทศจีนในรอบ 6 เดือน ไม่เกิน 90 วัน **ถ้ากรณีทางรัฐบาลจีนประกาศให้กลับมาใช้วีซ่า ผู้เดินทางจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มในการขอวีซ่าตามที่ สถานทูตกำหนด)

2.      ค่าธรรมเนียมเอกสารเข้าเมืองเดินทางเข้าประเทศจีนสำหรับผู้ถือพาสปอร์ตต่างประเทศ

3.      ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด

4.      ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการ เช่น ค่าเครื่องดื่ม, ค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง, ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีดฯลฯ
*สำหรับท่านที่รับประทานอาหารพิเศษ อาหารเจ หรือไม่ทานเนื้อสัตว์ ไม่ทานหมู ไม่ทานไก่ และมีความจำเป็นให้ทางบริษัทจัดเตรียมอาหารไว้ให้ท่านเป็นพิเศษนอกเหนือจากที่กรุ๊ปจัดไว้ในรายการ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตามจริงหน้างาน

5.      ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯ ได้ออกตั๋วเครื่องบิน

6.      ค่าทิปมัคคุเทศก์ท้องถิ่นและคนขับรถ รวม 2,000 บาท/ท่าน/ทริป (เด็กชำระทิปเท่ากับผู้ใหญ่) ชำระที่

สนามบิน

7.      ภาษีมูลค่าเพิ่มหัก ณ ที่จ่าย 3%

GO1CSX4NCSXVZ241026B

GO1CSX4NCSXVZ241026B 26 ต.ค. 2567 - 30 ต.ค. 2567
BKK - CSX 2024-10-26 2024-10-26 18:10 - 22:30 avatar-img VZ3604
CSX - BKK 2024-10-30 2024-10-30 23:30 - 02:00 avatar-img VZ3605

GO1CSX4NCSXVZ241102B

GO1CSX4NCSXVZ241102B 02 พ.ย. 2567 - 06 พ.ย. 2567
BKK - CSX 2024-11-02 2024-11-02 18:10 - 22:30 avatar-img VZ3604
CSX - BKK 2024-11-06 2024-11-06 23:30 - 02:00 avatar-img VZ3605

GO1CSX4NCSXVZ241109B

GO1CSX4NCSXVZ241109B 09 พ.ย. 2567 - 13 พ.ย. 2567
BKK - CSX 2024-11-09 2024-11-09 18:10 - 22:30 avatar-img VZ3604
CSX - BKK 2024-11-13 2024-11-13 23:30 - 02:00 avatar-img VZ3605

GO1CSX4NCSXVZ241116B

GO1CSX4NCSXVZ241116B 16 พ.ย. 2567 - 20 พ.ย. 2567
BKK - CSX 2024-11-16 2024-11-16 18:10 - 22:30 avatar-img VZ3604
CSX - BKK 2024-11-20 2024-11-20 23:30 - 02:00 avatar-img VZ3605

GO1CSX4NCSXVZ241123B

GO1CSX4NCSXVZ241123B 23 พ.ย. 2567 - 27 พ.ย. 2567
BKK - CSX 2024-11-23 2024-11-23 18:10 - 22:30 avatar-img VZ3604
CSX - BKK 2024-11-27 2024-11-27 23:30 - 02:00 avatar-img VZ3605

GO1CSX4NCSXVZ241130B

GO1CSX4NCSXVZ241130B 30 พ.ย. 2567 - 04 ธ.ค. 2567
BKK - CSX 2024-11-30 2024-11-30 18:10 - 22:30 avatar-img VZ3604
CSX - BKK 2024-12-04 2024-12-04 23:30 - 02:00 avatar-img VZ3605
รหัสทัวร์ : QEGO1CSX-VZ002