HIGHLIGHT
กิจกรรม อบทรายร้อน /นั่งเฟอร์รี่สู่เกาะซากุระจิมะ /ช่องแคบทาคาจิโฮะ / พักออนเซ็น 3 คืน 
ภูเขาไฟซากุระจิมะ / ศาลเจ้าคิริชิมะ/ NISHI-ŌYAMA Station/ สวนเซนกังเอ็น / กิจกรรมล่องเรือยานากาวะ / สะพานแขวนยูเมะ โออิตะ/ ปราสาทคุมาโมโตะ/ ถนนสายมาเมะดะมาจิ /ช้อปปิ้งเทนจิน
  • : 02-246-5888

FANTASTIC SOUTH KYUSHU KAGOSHIMA 7D 5N โดยสายการบินไทย [TG]

เริ่มต้น ฿67,900 69,900 ลด 2 %

รหัสทัวร์
: QEGO2FUK-TG012
รหัสโปรแกรม
สายการบิน
: Thai Airways International
ระยะเวลา
เส้นทาง
: คาโงชิมะ คิวชู

Hightlightไฮไลท์ทัวร์

HIGHLIGHT กิจกรรม อบทรายร้อน /นั่งเฟอร์รี่สู่เกาะซากุระจิมะ /ช่องแคบทาคาจิโฮะ / พักออนเซ็น 3 คืน ภูเขาไฟซากุระจิมะ / ศาลเจ้าคิริชิมะ/ NISHI-ŌYAMA Station/ สวนเซนกังเอ็น / กิจกรรมล่องเรือยานากาวะ / สะพานแขวนยูเมะ โออิตะ/ ปราสาทคุมาโมโตะ/ ถนนสายมาเมะดะมาจิ /ช้อปปิ้งเทนจิน
BKK
- -
FUK
ไฟล์ทไป
เวลาออก
เวลาถึง
FUK
- -
BKK
ไฟล์ทกลับ
เวลาออก
เวลาถึง

กำหนดการเดินทาง

รหัสทัวร์ วันที่เริ่มเดินทาง วันที่เดินทางกลับ ราคาเริ่มต้น สถานะ
GO2FUK5NFUKTG241017
17 ต.ค. 256723 ต.ค. 256769,900

67,900

จอง
GO2FUK5NFUKTG241021
21 ต.ค. 256727 ต.ค. 2567

69,900

จอง

รายละเอียดทัวร์

  • 21.00 น.

    พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ประตูหมายเลข 10 เคาน์เตอร์ สายการบินไทย เจ้าหน้าที่ ให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสารและสัมภาระ
  • 00.50 น.

    ออกเดินทางสู่ สนามบินฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 648 (สายการบินมีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)

    08.00 น.

    เดินทางถึง สนามบินฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าเวลาประเทศไทย 2 ชม.) ผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมือง ด่านศุลกากร และรับกระเป๋าเรียบร้อยแล้ว [สำคัญมาก!!ไม่อนุญาตให้นำอาหารสด จำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศญี่ปุ่นหากฝ่าฝืนมีโทษจับปรับได้]
    ยานากาวะ เมืองทางตอนใต้ของจังหวัดฟุกุโอกะเป็นที่รู้จักกันในฉายา “เมืองแห่งน้ำ” และ “เวนิสแห่งคิวชู”เป็นลำคลองอันแสนผ่อนคลายที่สามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมล่องเรือท้องแบนได้อย่างสะดวกสบาย ทิ้งความวุ่นวายบนท้องถนนไป แล้วล่องเรือไปตามแม่น้ำเพื่อชมเมืองจากมุมมองใหม่ทั้งหมดเพื่อสัมผัสบรรยากาศราวกับย้อนเวลากลับไปสู่ญี่ปุ่นสมัยก่อนได้อย่างชิลล์ๆ

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร (มื้อที่ 1)
    นำท่านสู่ เมืองฮิตะ (Hita) เป็นเมืองอยู่ในจังหวัดโออิตะ (Oita) เป็นเมืองเก่าแก่ที่ยังคงเหลือบ้านเรือนสมัยยุคเอโดะอยู่ ตัวเมืองฮิตะ ตั้งอยู่ระหว่างกลางของ 3 จังหวัดพอดี คือ ฟุกุโอกะ โออิตะ และ คุมาโมโต้ ห่างแต่ละจังหวัดเพียงชั่วโมงเดียวเท่านั้นเอง เลยทำให้เดินทางไปเมืองต่างๆต่อได้ง่าย
    ลิตเติ้ลเกียวโตแห่งคิวชู ถนนสายมาเมะดะมาจิ ชมย่านเมืองเก่ามาเมดะเป็นเมืองที่สร้างขึ้นในช่วงสมัยเอโดะ และได้ชื่อว่าเป็นลิตเติ้ลเกียวโตแห่งคิวชูเมืองนี้ได้รับการบูรณะรักษาไว้เป็นอย่างดีให้คงเสน่ห์ของเมืองเก่าที่น่ามาเยือนเดินชมถนนคามิมาจิ และถนนมิยูกิ สองข้างทางของย่านนี้จะมีอาคารเก่าแก่ที่เป็นร้านค้าของขึ้นชื่อ และของสะสมของฮิตะ เช่น ขนม ภาพวาด แผนที่ รองเท้าเกี๊ยะไม้ และงานฝีมือจากไม้
    ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ เมืองเบปปุ (Beppu) เมืองในจังหวัดโออิตะ ตั้งอยู่บนชายฝั่งทะเลตะวันออกของเกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น เป็นเมืองท่องเที่ยวแช่น้ำพุร้อนยอดนิยอมของญี่ปุ่น จัดเป็นเมืองที่มีรีสอร์ทน้ำแร่มากที่สุด นักท่องเที่ยวนิยมมาแช่ออนเซนหรืออบทรายร้อนริมทะเลที่เมืองนี้

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 2)

    ที่พัก

    BEPPU ONSEN HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับ 3 ดาว หลังจากทานอาหารค่ำ ให้ผ่อนคลายกับการแช่น้ำจากแร่ธรรมชาติสไตล์ญี่ปุ่น
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 3)
    หมู่บ้านยูฟุอิน (YUFUIN FLORAL VILLAGE) เป็นหมู่บ้านเล็กๆที่อยู่ในจังหวัดโออิตะห่างจากเมืองบ่อน้ำร้อนเบปปุประมาณ10 กิโลเมตร หมู่บ้านแห่งนี้เป็นหมู่บ้านหัตถกรรม และยังเป็นที่รวบรวมแบบบ้านต่างๆในประเทศญี่ปุ่นที่มีอายุตั้งแต่ 120-180 ปีมารวมไว้ที่นี่อีกด้วย ที่นี่จึงจัดได้ว่าเป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีชีวิตที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เดินทางมาเยี่ยมชมได้ตลอดทั้งปี จากนั้นพบความงามของ ทะเลสาบคิริน (Kirin Lake) น้ำทะเลสาบใสเห็นตัวปลาแหวกว่ายในผืนน้ำ บางช่วงมีหมอกบางๆ ลง นับว่าคุ้มค่ากับการมาเห็นความงามนี้ด้วยตาตัวเองสักครั้งนึงอย่างแน่นอน อิสระให้ท่านเดินเล่นและถ่ายรูปตามอัธยาศัย
    ชม จิโงคุเมงุริ (JIGOKU MEGURI) ซึ่งประกอบไปด้วยบ่อน้ำแร่สีสันแปลกตาทั้งหมด 8 บ่อ (ไกด์จะพาท่านเยี่ยมชม 2 บ่อ) ที่เกิดจากการรังสรรค์ขึ้นโดยธรรมชาติแต่ละบ่อมีความร้อนสูงเกินกว่า 100 องศาเซลเซียส ด้วยสีสันและความร้อนชนิดที่มนุษย์ธรรมดาไม่อาจลงไปสัมผัสได้ จึงถูกกล่าวขานว่าเป็นเสมือน “บ่อน้ำแร่นรก” ดังนั้น ที่นี่จึงมีตัวมาสคอทเป็นยมทูตน้อยคอยให้การต้อนรับทุกคนที่มาเยือน

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร (มื้อที่ 4)
    สะพานแขวนยูเมะ โออิตะ (KOKONOE YUME) เปิดเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2549 มีความยาว 390 เมตร สูง 173 เมตร กว้าง 1.5 เมตร เป็นสะพานแขวนที่มีไว้สำหรับทางเดินที่สูงที่สุดในญี่ปุ่น หากวันที่สภาพอากาศเป็นใจ ด้านหน้าของสะพานแขวนยูเมะ สามารถมองเห็น น้ำตกชินโดโนะทากิ' ซึ่งได้รับเลือกให้เป็น 100 น้ำตกที่สวยงามใน คุณสามารถเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ที่สวยงามของแต่ละฤดูกาลได้ นอกจากนี้ คุณยังสามารถมองเห็น ภูเขามิมาตะ และภูเขาไวตะ ในระยะไกล ด้วยทิวทัศน์ 360 องศาที่สวยงาม
    เมืองคุมาโมโตะ เมืองที่มีทั้งร้านค้า ร้านอาหารแสนอาหารอร่อยและของที่ระลึก รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่ ศูนย์รวมร้านค้าแฟชั่นและสินค้าเบ็ดเตล็ด ร้านอาหาร ซุปเปอร์มาร์เก็ต โรงภาพยนตร์ สถานที่จัดงานแต่งงานและโรงแรมยังมีความหลากหลายและสะดวกสบายมากขึ้นนอกจากนี้ยังมีพื้นที่ระบายอากาศขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อกันจนถึงชั้น1ถึง7 ของAmu Plaza ที่เต็มไปด้วยแสงแดดที่ส่องมาจากด้านนอก น้ำตกที่ไหลลงมาและต้นไม้ที่เขียวชอุ่ม มีทัศนียภาพอันงดงามของธรรมชาติที่เกิดขึ้นจริงและบรรยากาศของธรรมชาติที่หลากหลายและเพลิดเพลินกับสถานที่ท่องเที่ยวของธรรมชาติ

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ร้านอาหาร (มื้อที่ 5)

    ที่พัก

    KUMAMOTO HOTEL AREA หรือเทียบเท่าในระดับ 3 ดาว
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 6)
    ชม ปราสาทคุมาโมโตะ (Kumamoto Castle) ปราสาทคุมาโมโตะเป็นตัวแทนของสถาปัตยกรรมปราสาทของญี่ปุ่น จัดเป็นปราสาทที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของญี่ปุ่น สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1601 โดยคาโตะ คิโยมาสะและใช้เวลาในการก่อสร้างเจ็ดปี ปราสาทแห่งนี้ ซึ่งรู้จักกันในอีกชื่อหนึ่งว่า “กินนันโจ” (ปราสาทกิงโกะ) เป็นปราสาทที่มีขนาดใหญ่โตและสวยงาม เมื่อปี ค.ศ.2016 ได้เกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ ส่งผลให้ตัวปราสาทได้รับความเสียหายอย่างหนัก ต้องปิดปรับปรุงไปหลายปี จนปัจจุบันได้กลับมาเปิดให้ทุกท่านสามารถเข้าชมความสวยงามและสัมผัสความยิ่งใหญ่ของปราสาท
    ย่านช้อปปิ้งซากุระโนะบาบะ โจไซเอน (Sakura-no-baba Josaien) ตั้งอยู่บริเวณเชิงเขาของตัวปราสาทคุมาโมโตะ เป็นแหล่งช้อปปิ้ง ที่มีการจำลองบรรยากาศชุมชนรอบปราสาทในช่วงศตวรรษที่ 17 ขึ้นมาใหม่ มีร้านอาหารกว่า 20 ร้าน มีร้านขายผลิตภัณฑ์อาหารดั้งเดิมของคุมาโมโตะด้วย ได้แก่ ซาชิมิเนื้อม้า (บาซาชิ), รากบัวทอดยัดไส้มัสตาร์ด (คาราชิเร็งกง) และดังโงะไส้มันเทศ (อิคินาริดังโงะ) นอกจากนี้ยังมีสินค้าจำกัดตามฤดูกาล เช่น ชาส้มยูซุกับขิง ซึ่งจะมีเฉพาะหน้าหนาวเท่านั้น ส่วนหน้าร้อนเพลิดเพลินกับร้านแผงลอยที่มาเปิดที่นี่ที่มีเอกลักษณ์ สไตล์ย้อนยุคที่ถูกจัดสรรพื้นที่มาเป็นอย่างดี จุดเด่นของที่นี่จะเป็นสินค้าพื้นเมือง ข้าวของเครื่องใช้ ของฝากต่างๆ และพิพิธภัณฑ์ Wakuwaku ที่บอกเล่าความเป็นมาของเมือง นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารขายของกินต่างๆ โดยเฉพาะ เมนูท้องถิ่น เช่น ไอศกรีมชาเขียว อิสระให้ท่านเดินเล่นตามอัธยาศัย

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร (มื้อที่ 7)
    ช่องแคบทาคาจิโฮะ (TAKACHIHO GORGE) ช่องแคบนี้มีลักษณะเป็นรูปตัววีซึ่งเกิดจากการที่แม่น้ำโกคาเสะถูกลาวาที่ปะทุขึ้นมาจากภูเขาไฟอะโสะกัดเซาะจนเกิดเป็นช่องแคบนี้ขึ้นมา ให้ท่านได้ชมความงดงามของทิวทัศน์ และถ่ายรูปคู่กับไฮไลท์ของช่องแคบทาคาจิโฮะ คือ "น้ำตกมานาอิ" ที่นักท่องเที่ยวนิยมถ่ายรูปเป็นมุมฮิตเมื่อได้มาเยือน

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 8)

    MIYASAKI HOTEL AREA หรือเทียบเท่าในระดับ 3 ดาว หลังจากทานอาหารค่ำ ให้ผ่อนคลายกับการแช่น้ำจากแร่ธรรมชาติสไตล์ญี่ปุ่น
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 9)
    ศาลเจ้าคิริชิมะ (Kirishima Shrine) ศาลเจ้าที่สร้างขึ้นเพื่อบูชาเทพนินิกิ ส่วนที่มาของชื่อศาลเจ้าคิริชิมะนั้น หมายถึง ดินแดนที่เทพเจ้าลงมาจุติ มีประวัติยาวนาน คาดว่ามีมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1333-1573 ด้วยประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน ทำให้ศาลเจ้าแห่งนี้ ได้ถูกขึ้นทะเบียนเป็นสมบัติทางวัฒนธรรมแห่งชาติของญี่ปุ่นอีกด้วย นอกจากนี้ ใกล้ๆ บริเวณศาลเจ้าคิริชิมะ ยังมีต้นสนซีดาร์ที่มีความสูงถึง 35เมตร อายุกว่า 800ปี เชื่อกันว่าเป็นต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ เพราะต้นสน ต้นนี้มีกิ่งไม้อยู่กิ่งหนึ่งที่ตั้งขึ้น ดูคล้ายกับคนที่กำลังยืนพนมมือ
    นำท่าสู่ จังหวัดคาโกชิม่า เป็นจังหวัดที่ตั้งอยู่ปลายสุดทางใต้ของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้รับฉายาว่า "เนเปิลส์แห่งโลกตะวันออก" เนื่องจากจังหวัดนี้มีอ่าวและสภาพอากาศที่เย็นสบายและยังเป็นที่ตั้งของภูเขาไฟที่ยิ่งใหญ่ผลพลอยได้จากภูเขาไฟเหล่านี้ก็คือน้ำพุร้อนที่เยี่ยมยอดจำนวนมาก
    นำท่าน นั่งเฟอร์รี่สู่เกาะซากุระจิมะ (SAKURAJIMA) สัญลักษณ์ของจังหวัดคาโกชิม่าและยังเป็นที่ตั้งของ ภูเขาไฟซากุระจิมะ (MT.SAKURA JIMA) ภูเขาไฟที่ยังคงมีการปะทุอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้สามารถเห็นควันปะทุจากปล่องได้ ให้ท่านได้ชื่นชมไปกับควันที่พวยพุ่งออกมาจากปล่องภูเขาไฟ ด้วยคุณลักษณะทางภูมิศาสตร์ที่โดดเด่นที่สุดที่มีระดับความสูงของ 1,117 เมตรและเส้นรอบวงประมาณ 50 กิโลเมตร จึงทำให้ภูเขาไฟซากุระจิมะ ตั้งเด่นสง่าไม่แพ้ภูเขาไฟฟูจิเลยทีเดียว

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร (มื้อที่ 10)
    จากนั้นออกเดินทางสู่ เมืองอิบุซูกิ เป็นเมืองที่อยู่ทางตอนใต้ของเมืองคาโกชิม่า เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงในด้านการอบทรายร้อน
    จากนั้นนำท่านสัมผัสประสบการณ์การ อบทรายร้อน (SAND BATH) ที่จะทำให้ท่านได้รู้สึกผ่อนคลายความเมื่อยล้า คุณสมบัติของทรายของที่นี่ จะอุดมด้วยแร่ธาตุที่ดีมีประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยเรื่องระบบการไหลเวียนของเลือด ระบบสมอง ระบบไขข้อกระดูก และยังบรรเทาโรคกระเพาะได้อีกด้วย

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 11)

    ที่พัก

    IBUSUKI HOTEL AREA หรือเทียบเท่าในระดับ 3 ดาว หลังจากทานอาหารค่ำ ให้ผ่อนคลายกับการแช่น้ำจากแร่ธรรมชาติสไตล์ญี่ปุ่น
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารภายในโรงแรม (มื้อที่ 12)
    สถานี Nishi Oyama Station เป็นสถานีรถไฟที่มีพื้นที่ไม่ใหญ่มาก แต่กลับชื่อเสียงโด่งดังด้านทัศนียภาพที่สวยงาม ความพิเศษของที่นี่คือทุกท่านสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของ ‘ภูเขาไฟไคมอนดาเกะ’ (Mt. Kaimon) ได้อย่างชัดเจนในวันทีท้องฟ้าแจ่มใส ให้ทุกท่านได้เลือกมุมสวยๆ ถ่ายภาพความประทับใจ กับสถานีรถไฟใต้สุดของญี่ปุ่นพร้อมวิวภูเขาไฟไคมอนดาเกะ เป็นฉากหลัง
    สวนเซ็นกังเอ็น เป็นสวนญี่ปุ่นที่มีทิวทัศน์สวยงามตระการตา เพราะสามารถมองเห็นอ่าวคาโกชิมะกับภูเขาไฟซากุระจิมะ และที่พิเศษ คือ ภายในสวนเซ็นกังเอ็นมี ‘ศาลเจ้าแมว’ สุดน่ารักอยู่ด้วย ซึ่งนับว่าเป็นสัญลักษณ์ของเมืองก็ว่าได้ สวนแห่งนี้นั้นถูกสร้างมาตั้งแต่สมัยเอโดะ อีกและมีรูปแบบการออกแบบตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมแท้ ๆ มองแล้วให้ความรู้สึกเพลินตาเพลินใจมาก ๆ โดยเฉพาะจากการที่มีต้นไม้หลากหลายสายพันธ์ภายในสวนยังทำให้สวนเซนกาเนนมีบรรยากาศที่สวยงามแตกต่างกันไปในแต่ละฤดู ตรงส่วนกลางของสวนยังมีคฤหาสน์องตระกูลไอโซะ (Iso Residence) ที่สร้างพร้อมกันกับสวนและยังคงสภาพเดิมมาจนถึงทุกวันนี้

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร (CASH BACK มื้อที่ 13)
    เดินทางสู่ สถานีคาโกชิม่า (KAGOSHIMA STATION) นำท่าน นั่งรถไฟชินคันเซ็นจากเมืองคาโกชิม่ามุ่งหน้าสู่เมืองฟุกุโอกะ โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 1ชั่วโมง 30นาที โดยรถไฟชินคันเซนจะนำท่านสู่จุดหมายปลายทางด้วยความเร็วสูงสุด 270 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยรถไฟชินคันเซนของญี่ปุ่นมีสถิติการเดินรถคลาดเคลื่อนจากตารางเวลาเพียงปีละ 36 วินาทีเท่านั้น เดินทางถึง สถานีฮากาตะ (HAKATA STATION) เมืองฟุกุโอกะ ถือว่าเป็นสถานีรถไฟขนาดใหญ่ บริเวณรอบ ๆ สถานีเต็มไปด้วยศูนย์การค้าเช่นห้างสรรพสินค้าฮันคิว แหล่งช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ อามิวพลาซ่า ฮากาตะ และแหล่งร้านอาหารที่ตั้งอยู่เรียงรายภายในสถานี
    ช้อปปิ้งย่านการค้าที่มีชื่อเสียงของเมืองฟุกุโอกะ ย่านเทนจิน เพลิดเพลินกับการจับจ่ายซื้อของที่ระลึกอย่างจุใจกับแบรนด์เนมมากมาย และเครื่องใช้ไฟฟ้า กล้องถ่ายรูปดิจิตอล นาฬิกา เครื่องเล่นเกมส์ หรือสินค้าที่จะเอาใจคุณผู้หญิงด้วย กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้าแบรนด์เนม เสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับวัยรุ่น เครื่องสำอางยี่ห้อดังของญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็น KOSE, KANEBO, SK II, SHISEDO และอื่น ๆ อีกมากมาย จากย่านเทนจิน
    อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย

    ที่พัก

    FUKUOKA HOTEL AREA หรือเทียบเท่าในระดับ 3 ดาว
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารภายในโรงแรม (มื้อที่ 14)
    ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ สนามบินฟุกุโอกะ
    ทำการเช็คอิน และโหลดกระเป๋าสัมภาระ เพื่อเดินทางกลับสู่ประเทศไทย

    11.35 น.

    ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 649 (สายการบินมีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)

    14.55 น.

    เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

มื้ออาหาร

วันที่ เช้า กลางวัน ค่ำ
1
2
3
4
5
6
7

เงื่อนไขการจองทัวร์

ภาพรวม

1.เงื่อนไขการจอง 

      1.1 กรุณาชำระมัดจำ ท่านละ 25,000 บาท ภายใน 36 ชม หลังจากทำการจอง พร้อมจัดส่งเอกสารการจองมายังบริษัทฯ

-กรณีลูกค้าทำการจองก่อนวันเดินทางภายใน 30 วัน ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าทัวร์เต็มจำนวน 

-โดยทุกการจองจะได้รับการยืนยันสิทธิ์สำรองที่นั่ง เมื่อมีการชำระมัดจำแล้ว เท่านั้น

      1.2 กรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ 35 วัน ก่อนออกเดินทาง หากไม่ชำระตามที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติ ไม่มีเงื่อนไขใดๆ และขออนุญาตให้สิทธิ์การจองแก่ลูกค้าท่านอื่นที่อยู่ลำดับถัดไป

     1.3 เมื่อชำระเงินในแต่ละส่วนแล้ว โปรดส่งสำเนาการโอนเงิน พร้อมระบุชื่อพนักงานขายมาทางอีเมลล์ พร้อมทั้งส่ง สำเนาหนังสือเดินทาง (Passport) พร้อมยืนยันว่า ต้องการเดินทางท่องเที่ยวทริปใด วันที่ใด ไปกับใครบ้าง, เบอร์โทร หากไม่ส่งสำเนาหนังสือเดินทาง (Passport) มาให้ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าเสียหาย อันเกิดจากความผิดพลาดจากการสะกด ชื่อ-นามสกุล และอื่นๆ เพื่อใช้ในการจองตั๋วเครื่องบิน) ทั้งนี้เพื่อความถูกต้องในการดำเนินการจองตั๋วเครื่องบิน ที่ถูกต้องเป็นสำคัญ และ ป้องกันการผิดพลาดที่อาจก่อให้เกิดค่าเสียหายเพิ่มเติมได้

** กรุณาศึกษารายการทัวร์ และเงื่อนไขการให้บริการโดยละเอียด เพื่อผลประโยชน์สูงสุดในการใช้บริการของท่าน เนื่องจาก เมื่อท่านชำระเงินครบจำนวนหรือมัดจำบางส่วนแล้ว ทางบริษัทฯ ถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขการบริการและข้อตกลงต่างๆที่ได้ ระบุไว้ทั้งหมดในโปรแกรมการเดินทางนั้นๆ **


2.เงื่อนไขการยกเลิก บริษัทใช้เงื่อนไขตามกรมการท่องเที่ยว

กรณีที่ผู้เดินทางต้องการขอยกเลิกการเดินทาง หรือเลื่อนการเดินทาง ผู้เดินทางจะต้องส่งเอกสารยกเลิกการเดินทางเป็นลายลักษณ์อักษร มายังบริษัท โดย E MAIL หรือ LINE พร้อมแจ้งให้เจ้าหน้าที่บริษัทรับทราบ (ทางบริษัทไม่ขอรับยกเลิกการจอง ผ่านทางโทรศัพท์ไม่ว่ากรณีใดๆ)

ตาม “ประกาศคณะกรรมการธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ เรื่อง หลักเกณฑ์เกี่ยวกับการกำหนดอัตราการจ่ายเงินค่าบริการคืนให้แก่นักท่องเที่ยว พ.ศ. 2563”

2.1 ยกเลิก ไม่น้อยกว่า 30 วันก่อนการเดินทาง (ไม่นับวันเดินทาง) คืนเงินค่าทัวร์ หลังหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงเพื่อการเตรียมการนำเที่ยว ทั้งหมด เช่น ค่ามัดจำตั๋วเครื่อง ค่าบริการแลนด์ ต่างประเทศ เป็นต้น”

2.2 ยกเลิก ไม่น้อยกว่า 15-29 วันก่อนเดินทาง (ไม่นับวันเดินทาง) คืนเงินร้อยละ 50 ของค่าทัวร์ทั้งหมด หลังหัก ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงเพื่อการเตรียมการนำเที่ยว

2.3 ยกเลิก น้อยกว่า 15 วันก่อนการเดินทาง ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ ไม่สามารถคืนเงินค่าทัวร์ได้ทั้งหมด

2.4 การยกเลิกเดินทางกับกรุ๊ปที่ออกเดินทางช่วงเทศกาลวันหยุด เช่น ปีใหม่, สงกรานต์ เป็นต้น บางสายการบินมีการการันตีมัดจำที่นั่งกับสายการบินและค่ามัดจำที่พัก รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHARTER FLIGHT จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือ ค่าทัวร์ทั้งหมดที่ชำระแล้ว ไม่ว่ายกเลิกด้วยกรณีใดๆ



ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ตั๋วเครื่องบิน

- กรณีที่ท่านมีความประสงค์จะต้องการปรับเปลี่ยนระดับชั้นที่นั่ง จาก ชั้นประหยัด (Economy Class) เป็นชั้นธุรกิจ (Business Class) โดยใช้คะแนนจากบัตรสะสมไมล์ จะต้องดำเนินการล่วงหน้าก่อนเดินทางอย่างน้อย 7 วัน และ ต้องดำเนินการที่เคาน์เตอร์ของสายการบิน ณ วันเดินทาง และชำระเงินเพื่ออัพเกรดที่นั่งด้วยตัวท่านเอง เท่านั้น 

- ในการเดินทาง ผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป-กลับพร้อมกันเป็นหมู่คณะเท่านั้น หากต้องการเลื่อนวันเดินทางกลับก่อน (หรือหลัง) ท่านจะต้องชำระค่าใช้จ่ายส่วนต่างที่สายการบิน และบริษัททัวร์เรียกเก็บเพิ่มเติมก่อนออกตั๋วโดยสาร 

- การจัดที่นั่งบนเครื่องบิน จะเป็นไปตามที่สายการบินเป็นผู้กำหนด ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปจัดการได้แต่อย่างใด 

- ในกรณีที่ลูกค้าต้อง ออกตั๋วโดยสารเครื่องบินภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯล่วงหน้าทุกครั้ง เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของ Detail flight และ เพื่อยืนยันว่ากรุ๊ปออกเดินทางแน่นอนแล้ว และผู้เดินทางจะต้องมาถึงสนามบินอย่างน้อย 4 ช.ม. ก่อนการเดินทาง มิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดๆ หากมีความเสียหายเกิดขึ้น

ข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องสัมภาระ 

         -   สำหรับน้ำหนักของสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้บรรทุกใต้ท้องเครื่องบิน คือ 20 กิโลกรัม 

(สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด / ECONOMY CLASS PASSENGER) การเรียกเก็บค่าระวางน้ำหนักที่เกินเพิ่มเป็นสิทธิของสายการบิน ที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้ (ท่านจะต้องชำระในส่วนที่โดนเรียกเก็บเพิ่ม) 

- สำหรับกระเป๋าสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้นำขึ้นเครื่องได้ ต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม และมีความกว้าง+ยาว+สูง ไม่เกิน 115 เซนติเมตร หรือ  25 เซนติเมตร (9.75 นิ้ว) x 56 เซนติเมตร (21.5 นิ้ว) x 46 เซนติเมตร (18 นิ้ว)

- กรณีที่ต้องเดินทางด้วยสายการบินภายในประเทศ น้ำหนักของกระเป๋าอาจจะถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบส่วนต่างของค่าใช้จ่ายที่สัมภาระน้ำหนักเกิน (ท่านต้องชำระในส่วนที่โดนเรียกเก็บเพิ่ม)

        - ทางบริษัทฯ ไม่รับผิดชอบกรณีเกิดการสูญเสีย, สูญหายของกระเป๋า และสัมภาระของผู้โดยสาร ในทุกกรณี

คุณสมบัติการเข้าประเทศญี่ปุ่น (สำหรับกรณีการเข้าประเทศญี่ปุ่นตามมาตรการยกเว้นวีซ่า)

1. หนังสือเดินทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ยังมีอายุการใช้งานเหลืออยู่ ไม่น้อยกว่า 6 เดือน นับถึงวันเดินทางกลับ

2. กิจกรรมใดๆ ที่จะกระทำในประเทศญี่ปุ่นจะต้องไม่เป็นสิ่งที่ขัดต่อกฎหมาย และเข้าข่ายคุณสมบัติเพื่อการพำนักระยะสั้น

3. ในขั้นตอนการขอเข้าประเทศ จะต้องระบุระยะเวลาการพำนักไม่เกิน 15 วัน

4. เป็นผู้ที่ไม่มีประวัติการถูกส่งตัวกลับจากประเทศญี่ปุ่น หรือมิได้อยู่ในระยะเวลาของการถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าประเทศ 

และไม่เข้าข่ายคุณสมบัติที่อาจจะถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าประเทศ


ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โรงแรมที่พัก 

- เนื่องจากการวางแปลนแบบห้องพักของแต่ละโรงแรมในญี่ปุ่นแตกต่างกัน จึงอาจทำให้ห้องพักแบบห้องเดี่ยว (Single) , ห้องพักคู่ (Twin / Double) และห้องพักแบบ 3 ท่าน (Triple) อาจจะไม่ได้อยู่ในชั้นเดียวกัน หรือ อยู่ติดกัน **ในกรณีที่ท่านจองห้องพักแบบ TRIPLE [2 เตียง + 1 ที่นอนเสริม] แล้วทางโรงแรมไม่สามารถจัดหาห้องพัก แบบ TRIPLE ได้ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิในการจัดห้องพักแบบ แยก 2 ห้อง คือ [1TWN+1 SGL] แทน **

กรณีมีการจัดงานประชุมนานาชาติ (TRADE FAIR) ซึ่งเป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้นมาก และห้องพักในตัวเมืองเต็ม บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ ในการปรับเปลี่ยน หรือ ย้ายเมือง เพื่อให้เกิดความเหมาะสมกับโปรแกรมทัวร์  

หมายเหตุ 

1. จำนวนผู้ เดินทางต้องมีขั้นต่ำ 10 ท่าน ขึ้นไปต่อกรุ๊ป มิฉะนั้น ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการงดออกเดินทางและเลื่อนการเดินทางไปในวันอื่นต่อไป โดยทางบริษัทฯ จะแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า นอกจากผู้เดินทางทุกท่านยินดีที่จะชำระค่าบริการเพิ่มเพื่อให้คณะเดินทางได้ ทางเรายินดีที่จะประสานงานในการเดินทางตามประสงค์ให้ท่านต่อไป 

2. ขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่าน้ำมันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่ม หากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง

3. กรณีที่สายการบินประกาศยกเลิกเที่ยวบิน บริษัทจะพยายามจัดการทดแทนด้วยเที่ยวบินใกล้เคียงตามความเหมาะสมและจะเรียนแจ้งทุกครั้งที่ได้รับการแจ้งมาจากสายการบิน

4. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อการจลาจล, ภัยธรรมชาติ, โรคระบาด, การนำสิ่งของผิดกฎหมาย ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ

5. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหาย อันเนื่องเกิดจากความประมาทของท่านอันเกิดจากการโจรกรรม และ อุบัติเหตุจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเอง

6. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการโดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาวะอากาศ การเมือง สายการบิน และราคาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนของเงินสกุล (เยน) โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 

7. การบริการของรถบัสนำเที่ยวญี่ปุ่น ตามกฎหมายประเทศญี่ปุ่น สามารถให้บริการวันละ 10 ชั่วโมง มิอาจเพิ่มเวลาได้ โดยมัคคุเทศก์และคนขับจะเป็นผู้บริหารเวลาตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพการจราจรในวันเดินทางนั้นๆ เป็นหลัก จึงขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนเวลาท่องเที่ยวตามสถานที่ในโปรแกรมการเดินทาง อีกทั้งโปรแกรมอาจจะมีการปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสมของสภาพอากาศและฤดูกาลทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวเป็นสำคัญ

8. กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งกรุงเทพฯ และในต่างประเทศ ปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือ เข้าประเทศที่ระบุ ไว้ในรายการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

9. เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ถ้าท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการและเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

10. กรณีลูกค้าที่จองเฉพาะทัวร์ไม่รวมบัตรโดยสารเครื่องบิน (จอยด์แลนด์ทัวร์ ซื้อตั๋วเครื่องบินแยกเอง) ในวันเริ่มทัวร์(วันที่หนึ่ง) ท่านจะต้องมารอคณะเท่านั้น ทางบริษัทไม่สามารถให้คณะรอท่านได้ ไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตาม กรณี “ไฟล์ทของท่านถึงช้ากว่าคณะ” และยืนยันเดินทาง ท่านจะต้องเดินทางตามคณะไปยังเมือง หรือสถานที่ท่องเที่ยวที่คณะอยู่ในเวลานั้นๆ กรณีนี้ จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ท่านจำเป็นจะต้องชำระค่าใช้จ่ายที่ใช้ในการเดินทางด้วยตนเองทั้งหมดเท่านั้นไม่ว่ากรณีใดก็ตาม และทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่สามารถชดเชย หรือทดแทน หากท่านไม่ได้ท่องเที่ยวเมืองหรือสถานที่ท่องเที่ยวใดๆ สถานที่หนึ่ง ทุกกรณี เนื่องจากเป้นการชำระแบบเหมาจ่ายกับตัวแทนทั้งหมดแล้ว 

11. กรณี “หญิงตั้งครรภ์” ท่านจะต้องมีใบรับรองแพทย์ ระบุชัดเจนว่าสามารถเดินทางออกนอกประเทศได้ รวมถึงรายละเอียดอายุครรภ์ที่ชัดเจน สิ่งนี้อยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ


อัตรานี้รวม

1.อัตราค่าบริการนี้รวม

ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นประหยัด ไป-กลับ พร้อมกันทั้งคณะ        ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ

ค่าภาษีสนามบิน                                                                   ค่าจ้างมัคคุเทศก์บริการตลอดการเดินทาง

ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละไม่เกิน 25 ..               ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ

ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการ (พักห้องละ 2-3 ท่าน)            ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ

ประกันอุบัติเหตุ วงเงินคุ้มครองสูงสุด 1,000,000 บาท         ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% (เฉพาะค่าบริการ)

(เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด ความคุ้มครองเป็นตามกรมธรรม์ประกันภัย)

อัตรานี้ไม่รวม

1.  ค่าทำหนังสือเดินทางไทย เอกสารต่างด้าวต่างๆ และการยื่นเรื่อง เข้า-ออก ประเทศไทยของชาวต่างชาติ (ถ้ากรณีทางรัฐบาลญี่ปุ่นประกาศให้กลับมาใช้วีซ่า ผู้เดินทางจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มในการขอวีซ่าตามที่ สถานทูตกำหนด)

2.  ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือที่ระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร-เครื่องดื่ม นอกเหนือจากรายการ ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ ค่ามินิบาร์ในห้องและค่าพาหนะต่างๆ ที่ไม่ได้ระบุในรายการ รวมทั้งค่าบริการอื่นๆของสายการบิน เช่น ในกรณีกระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้นๆ กำหนด หรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน

3.  ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม ภายหลังจากทางบริษัทฯ ได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว ซึ่งลูกค้าต้องชำระส่วนต่างเพิ่ม

GO2FUK5NFUKTG241017

GO2FUK5NFUKTG241017 17 ต.ค. 2567 - 23 ต.ค. 2567
BKK - FUK 2024-10-18 2024-10-18 00:50 - 08:00 avatar-img TG648
FUK - BKK 2024-10-23 2024-10-23 11:35 - 14:55 avatar-img TG649

GO2FUK5NFUKTG241021

GO2FUK5NFUKTG241021 21 ต.ค. 2567 - 27 ต.ค. 2567
BKK - FUK 2024-10-22 2024-10-22 00:50 - 08:00 avatar-img TG648
FUK - BKK 2024-10-27 2024-10-27 11:40 - 15:40 avatar-img TG649
รหัสทัวร์ : QEGO2FUK-TG012