เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการท่องเที่ยวฤดูใบไม้ร่วงในญี่ปุ่นปี 2024! สัมผัสความงดงามของใบไม้เปลี่ยนสีในสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นฮอกไกโด เซนได โตเกียว โอซาก้า และคิวชู ทุกจุดหมายมีทิวทัศน์ที่งดงามและบรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร อย่าพลาด!  #ใบไม้เปล
  • : 02-246-5888

พยากรณ์ใบไม้เปลี่ยนสีญี่ปุ่น 2024 - สถานที่ห้ามพลาด!

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการท่องเที่ยวฤดูใบไม้ร่วงในญี่ปุ่นปี 2024! สัมผัสความงดงามของใบไม้เปลี่ยนสีในสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นฮอกไกโด เซนได โตเกียว โอซาก้า และคิวชู ทุกจุดหมายมีทิวทัศน์ที่งดงามและบรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร อย่าพลาด! #ใบไม้เปล

พยากรณ์ใบไม้เปลี่ยนสีญี่ปุ่น 2024 - สถานที่ห้ามพลาด!

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเดินทางสุดประทับใจในฤดูใบไม้ร่วงนี้! ใบไม้เปลี่ยนสีในญี่ปุ่นปี 2024 มาดูกันว่าจุดไหนที่คุณควรไปเยือนเพื่อสัมผัสความงดงามของใบไม้เปลี่ยนสีในปีนี้

พยากรณ์ใบไม้เปลี่ยนสี
(พยากรณ์ใบไม้เปลี่ยนสี)

1. ฮอกไกโด (Hokkaido) - ปลายตุลาคม - ต้นพฤศจิกายน
เริ่มต้นที่ฮอกไกโด ดินแดนแห่งธรรมชาติและภูเขาสูง ที่นี่คุณจะได้พบกับใบไม้เปลี่ยนสีที่งดงามที่สุดในช่วงปลายเดือนตุลาคมถึงต้นพฤศจิกายน แนะนำให้คุณไปเยือน สวนโอโดริ และ ภูเขาโมอิวะ เพื่อชมทิวทัศน์ที่สวยงามจากมุมสูง!
ตามไปชม คลิกเลย!


2. เซนได (Sendai) - ต้นพฤศจิกายน - ปลายพฤศจิกายน
เซนได เมืองแห่งต้นไม้ที่เต็มไปด้วยความงดงามของฤดูใบไม้ร่วง อย่าพลาดการเยือน อาโอบะโดโนะ และ ปราสาทเซนได ที่คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศที่สงบและเต็มไปด้วยสีสันของใบไม้เปลี่ยนสีในช่วงต้นถึงปลายเดือนพฤศจิกายน


3. โตเกียว (Tokyo) - ปลายพฤศจิกายน - ต้นธันวาคม
ในกรุงโตเกียว เมืองใหญ่ที่ไม่เคยหลับใหล สวนสาธารณะต่าง ๆ จะเปลี่ยนเป็นสีสันของใบไม้ที่ตกแต่งให้เมืองนี้มีความโรแมนติกยิ่งขึ้น แนะนำให้ไปชมที่ สวนชินจูกุเงียวเอน และ สวนริคุกิเอ็น ซึ่งเป็นสถานที่ยอดนิยมในการชมใบไม้เปลี่ยนสี
ตามไปชม คลิกเลย!


4. นาโกย่า (Nagoya) - ปลายพฤศจิกายน - ต้นธันวาคม
นาโกย่า เมืองที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนถึงต้นธันวาคม ใบไม้ที่ปราสาทนาโกย่าจะเปลี่ยนเป็นสีทองและแดง สร้างบรรยากาศที่งดงามรอบปราสาทที่มีชื่อเสียงนี้
ตามไปชม คลิกเลย! 


5. โอซาก้า (Osaka) - ปลายพฤศจิกายน - ต้นธันวาคม
โอซาก้า เมืองที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและอาหารอร่อย ช่วงนี้เป็นเวลาที่เหมาะสำหรับการเดินเล่นใน สวนมิโนะ เป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดยอดฮิต ซึ่งเป็นที่รู้จักดีในเรื่องของน้ำตกและทิวทัศน์ใบไม้เปลี่ยนสีที่สวยงาม

ตามไปชม คลิกเลย! 


6. คิวชู (Kyushu) - ปลายพฤศจิกายน - ต้นธันวาคม
คิวชู เป็นเกาะที่มีทั้งธรรมชาติและวัฒนธรรมที่โดดเด่น แนะนำให้ไปเยือน สวนซุยเซ็นจิ ในคุมาโมโตะ และ ปราสาทคุมาโมโตะ ซึ่งทั้งสองแห่งจะเต็มไปด้วยความงดงามของใบไม้ที่เปลี่ยนสีในช่วงเวลานี้


เตรียมกล้องของคุณให้พร้อมและเตรียมออกเดินทางไปสำรวจความงดงามของฤดูใบไม้ร่วงในญี่ปุ่นกันเถอะ! 
ตามไปชม คลิกเลย!

ท่องเที่ยว

แท็กยอดนิยม

Subscribe ติดตามข่าวสาร

รับการแจ้งเตือนโปรโมชันใหม่ล่าสุด ส่วนลดพิเศษ และเคล็ดลับท่องเที่ยวน่าสนใจอีกมากมายก่อนใคร!