อยากสัมผัสบรรยากาศยุโรปโดยไม่ต้องบินไกล? จีนคือคำตอบ!
  • : 02-246-5888

งบเอเชีย แต่ฟีลยุโรป! ถ้าคุณอยากสัมผัสบรรยากาศยุโรปโดยไม่ต้องบินไกล จีนคือคำตอบที่สมบูรณ์แบบ!

อยากสัมผัสบรรยากาศยุโรปโดยไม่ต้องบินไกล? จีนคือคำตอบ!

งบเอเชีย แต่ฟีลยุโรป! ถ้าคุณอยากสัมผัสบรรยากาศยุโรปโดยไม่ต้องบินไกล จีนคือคำตอบที่สมบูรณ์แบบ!

สำรวจ อุทยานสี่ดรุณี (Mount Siguniang) ที่เต็มไปด้วยภูเขาหิมะและทุ่งหญ้าแสนงดงาม  ผจญภัยใน อุทยานแห่งชาติปี้ผิงโกว (Bi Ping Gou) ชมทะเลสาบสีครามและยอดเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะตลอดปี  ห้ามพลาด อุทยานจิ่วจ้ายโกว (Jiuzhaigou) มรดกโลกที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกต่างหลงรัก  และเพิ่มเติมกับ อุทยานย่าติง (Yading Nature Reserve) ที่งดงามราวกับสวรรค์บนดิน

อุทยานสี่ดรุณี
(อุทยานสี่ดรุณี)

อุทยานสี่ดรุณี (Mount Siguniang) ตั้งอยู่ในมณฑลเสฉวน อุทยานสี่ดรุณีเป็นที่รู้จักในฐานะ "ภูเขาแห่งสี่สาว" เพราะมีภูเขาสูงเสียดฟ้าสี่ลูกที่ตั้งเรียงกันอย่างสง่างาม สถานที่นี้ดึงดูดนักท่องเที่ยวด้วยทัศนียภาพของภูเขาหิมะที่สวยงาม ทุ่งหญ้าเขียวขจี และป่าสนที่หนาแน่น เส้นทางการเดินป่าที่นี่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางสั้น ๆ หรือการผจญภัยที่ต้องใช้เวลาหลายวัน ทำให้ที่นี่เป็นสวรรค์สำหรับนักเดินป่าทั้งมือใหม่และมืออาชีพ นอกจากนี้ คุณยังสามารถสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่นของชนเผ่าพื้นเมืองที่อาศัยอยู่ในพื้นที่นี้ ซึ่งเพิ่มประสบการณ์ที่หลากหลายให้กับการเดินทางของคุณ

อุทยานแห่งชาติปี้ผิงโกว
(อุทยานแห่งชาติปี้ผิงโกว)

อุทยานแห่งชาติปี้ผิงโกว (Bi Ping Gou) ซ่อนตัวอยู่ในมณฑลเสฉวน อุทยานแห่งชาติปี้ผิงโกวเป็นแหล่งรวมความงามของธรรมชาติที่คงความงดงามตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นทะเลสาบสีครามสดใส ป่าไม้ที่หนาแน่น และยอดเขาหิมะที่ปกคลุมตลอดฤดูกาล ที่นี่เหมาะสำหรับนักเดินป่าและนักผจญภัยที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ธรรมชาติอย่างใกล้ชิด คุณสามารถพายเรือคายัคหรือเพียงแค่นั่งพักผ่อนริมทะเลสาบ Bipeng ที่สงบสุข โดยมีจุดชมวิวที่ต้องไปสัมผัสอย่าง Yanzigou และ Dagu Glacier ที่มอบมุมมองที่ไม่เหมือนใคร และทำให้คุณได้ถ่ายภาพธรรมชาติอันมหัศจรรย์

อุทยานจิ๋วจ้ายโกว
(อุทยานจิ๋วจ้ายโกว)

อุทยานจิ่วจ้ายโกว (Jiuzhaigou Valley National Park) อุทยานจิ่วจ้ายโกว ตั้งอยู่ในมณฑลเสฉวน เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่โด่งดังที่สุดในจีน ด้วยทะเลสาบสีฟ้าเขียวใส น้ำตกที่สูงตระหง่าน และป่าที่เต็มไปด้วยต้นไม้หลากสี จิ่วจ้ายโกวได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยยูเนสโก ทำให้ที่นี่เป็นจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกต่างอยากมาสัมผัส ในแต่ละฤดูกาล คุณจะได้พบกับความงามที่แตกต่างกัน ตั้งแต่ฤดูใบไม้ผลิที่ดอกไม้บานสะพรั่ง ฤดูร้อนที่ป่าเขียวขจี ฤดูใบไม้ร่วงที่ป่าเปลี่ยนสี และฤดูหนาวที่หิมะปกคลุม ที่นี่เป็นดินแดนแห่งเทพนิยายที่นักท่องเที่ยวทุกคนต้องมาเยือนอย่างน้อยครั้งหนึ่งในชีวิต

อุทยานย่าติง
(อุทยานย่าติง)

อุทยานย่าติง (Yading Nature Reserve) อุทยานย่าติง หรือที่รู้จักกันว่า "สวรรค์บนดิน" ตั้งอยู่ในมณฑลเสฉวน เป็นหนึ่งในอุทยานที่มีทัศนียภาพงดงามที่สุดในจีน  โอบล้อมด้วยภูเขาหิมะสูงเสียดฟ้า ทะเลสาบใสราวคริสตัล และทุ่งหญ้ากว้างใหญ่ สถานที่นี้เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการความสงบและสัมผัสธรรมชาติที่บริสุทธิ์ ทะเลสาบห้าสีและทะเลสาบน้ำนมเป็นจุดชมวิวที่ไม่ควรพลาด พร้อมด้วยเส้นทางเดินป่าที่ท้าทายและงดงาม

ท่องเที่ยว

แท็กยอดนิยม

Subscribe ติดตามข่าวสาร

รับการแจ้งเตือนโปรโมชันใหม่ล่าสุด ส่วนลดพิเศษ และเคล็ดลับท่องเที่ยวน่าสนใจอีกมากมายก่อนใคร!