แนะนำ 4 จุดหมายปลายทางในจีนที่ไม่ควรพลาด ที่ไม่ว่าสายธรรมชาติ หรือวัฒนธรรม ต้องหลงรัก
  • : 02-246-5888

4 ที่เที่ยวที่ต้องไปจีน

แนะนำ 4 จุดหมายปลายทางในจีนที่ไม่ควรพลาด ที่ไม่ว่าสายธรรมชาติ หรือวัฒนธรรม ต้องหลงรัก

4 ที่เที่ยวที่ต้องไปจีน

วันนี้เราขอพาคุณไปรู้จักกับ 4 สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตในจีนที่ต้องไปให้ได้สักครั้งในชีวิต! เตรียมตัวพบกับความสวยงามที่ไม่เคยเห็นมาก่อนและประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครกับสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลกเหล่านี้!

ตามรอยไปเที่ยวจางเจียเจี้ย คลิกเลย!

อุทยานแห่งชาติจางเจียเจี้ย
(อุทยานแห่งชาติจางเจียเจี้ย)

1. อุทยานแห่งชาติจางเจียเจี้ย (Zhangjiajie National Forest Park) อุทยานแห่งชาติจางเจียเจี้ยเป็นดินแดนแห่งความงดงามที่ไม่เหมือนใคร ทำให้คุณรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปในโลกจินตนาการ สถานที่นี้ได้รับความนิยมอย่างมากจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ด้วยความสวยงามระดับ 5A ที่คุณต้องไปเห็นด้วยตาตัวเอง!

- ความโด่งดังของจางเจียเจี้ย 
จางเจียเจี้ย เคยเป็นฉากสำคัญในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ "อวตาร" (Avatar) ของผู้กำกับชื่อดัง เจมส์ คาเมรอน ซึ่งภูเขาลอยฟ้าแห่งดาวแพนดอร่าในภาพยนตร์ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอุทยานแห่งชาติจางเจียเจี้ยที่นี่เอง
- มรดกโลกของยูเนสโก
อุทยานแห่งนี้ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจากยูเนสโกในปี 1992 และยังเป็นอุทยานแห่งชาติแห่งแรกของจีน จางเจียเจี้ยมีทัศนียภาพที่แปลกตาและสวยงามสะกดใจมาก

เขาเทียนเหมินซาน
(เขาเทียนเหมินซาน)

2. เขาเทียนเหมินซาน (Tianmen Shan) เขาเทียนเหมินซาน หรือ "ประตูสวรรค์" เป็นหนึ่งในหุบเขาที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกและตั้งอยู่ในจางเจียเจี้ย คุณจะได้ชมความอลังการของสวรรค์บนดินที่สูงที่สุดในจางเจียเจี้ย ความสูงถึง 1,518 เมตรจากระดับน้ำทะเลทำให้คุณได้สัมผัสกับความงดงามของภูเขาที่ยิ่งใหญ่

เมืองโบราณฝูหรง
(เมืองโบราณฝูหรง)

3. เมืองโบราณฟูหรง (Fenghuang Ancient Town) เมืองโบราณฟูหรงในมณฑลหูหนาน เป็นหนึ่งในเมืองโบราณที่สวยที่สุดในจีน ด้วยประวัติศาสตร์กว่า 400 ปี ฟู่หลงโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมจีนดั้งเดิม เช่น บ้านไม้โบราณและสะพานหินโค้งที่ทอดข้ามแม่น้ำถัวเจียง ที่นี่คุณสามารถล่องเรือชมวิว, เดินเล่นในตรอกหิน, และสัมผัสบรรยากาศเงียบสงบที่เต็มไปด้วยเสน่ห์โบราณ ฟู่หลงจึงเป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสวัฒนธรรมจีนแท้ๆ และความงดงามของธรรมชาติ

- บรรยากาศและวิถีชีวิตท้องถิ่น

ฟู่หลงมีบรรยากาศที่เงียบสงบและเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ นักท่องเที่ยวสามารถเดินเล่นในตรอกซอกซอยเล็กๆ ที่ปูด้วยหิน หรือชิมอาหารท้องถิ่นที่มีเอกลักษณ์ เช่น หม้อไฟสไตล์หูหนาน หรือชานมแบบโบราณ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมากมายให้ทำ เช่น การเยี่ยมชมบ้านเรือนโบราณที่เปิดให้เข้าชม, การชมการแสดงพื้นบ้าน, หรือการล่องเรือชมเมืองในยามค่ำคืน

()

4. เมืองโบราณฟ่งหวง (Fenghuang Ancient Town) เมืองโบราณฟ่งหวงในมณฑลหูหนาน เป็นเมืองเก่าที่สวยงามและมีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 400 ปี สถาปัตยกรรมจีนดั้งเดิมและบรรยากาศริมแม่น้ำที่เงียบสงบทำให้ที่นี่เต็มไปด้วยเสน่ห์ นักท่องเที่ยวสามารถเดินเล่นในตรอกหินและล่องเรือชมวิวแม่น้ำถัวเจียงที่ไหลผ่านเมือง สัมผัสความงดงามของเมืองโบราณที่น่าหลงใหลนี้

ตามรอยไปเที่ยวจางเจียเจี้ย คลิกเลย!

ท่องเที่ยว

แท็กยอดนิยม

Subscribe ติดตามข่าวสาร

รับการแจ้งเตือนโปรโมชันใหม่ล่าสุด ส่วนลดพิเศษ และเคล็ดลับท่องเที่ยวน่าสนใจอีกมากมายก่อนใคร!