สำรวจความงดงามของยุโรปกับ 10 ประเทศที่ต้องไปเยือนสักครั้งในชีวิต ไม่ว่าคุณจะรักธรรมชาติ วัฒนธรรม หรือประวัติศาสตร์ อิตาลี ฝรั่งเศส และสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ยากจะลืม!
  • : 02-246-5888

10 ประเทศในยุโรปที่ต้องไปเช็คอินสักครั้งในชีวิต!

สำรวจความงดงามของยุโรปกับ 10 ประเทศที่ต้องไปเยือนสักครั้งในชีวิต ไม่ว่าคุณจะรักธรรมชาติ วัฒนธรรม หรือประวัติศาสตร์ อิตาลี ฝรั่งเศส และสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ยากจะลืม!

10 ประเทศในยุโรปที่ต้องไปเช็คอินสักครั้งในชีวิต!

ยุโรปเป็นทวีปที่เต็มไปด้วยความหลากหลายทางวัฒนธรรม ธรรมชาติที่งดงามตระการตา และประวัติศาสตร์ที่ลึกซึ้ง หากคุณเป็นนักเดินทางที่ใฝ่ฝันถึงการค้นพบสิ่งใหม่ ๆ และเติมเต็มประสบการณ์ชีวิต ต่อไปนี้คือ 10 ประเทศในยุโรปที่ควรไปเยือนสักครั้งในชีวิต เพื่อสัมผัสกับความงดงามและมนต์เสน่ห์ที่ไม่มีที่ไหนเหมือน

อิตาลี
(อิตาลี)

1. อิตาลี (Italy)

สัมผัสศิลปะและประวัติศาสตร์ในทุกมุมมองของอิตาลี ตั้งแต่กรุงโรมที่เต็มไปด้วยซากโบราณสถานอย่างโคลอสเซียมและน้ำพุเทรวี่ ไปจนถึงเมืองเวนิสที่โด่งดังด้วยคลองอันแสนโรแมนติกที่คุณจะได้ล่องเรือกอนโดลา ฟลอเรนซ์ เมืองแห่งศิลปินที่ยังคงเต็มไปด้วยผลงานชิ้นเอกจากยุคเรอเนสซองส์ ทุกเมืองในอิตาลีจะทำให้คุณหลงใหลในเสน่ห์และศิลปะที่นี่อย่างแน่นอน

ตามรอย คลิกเลย!

ฝรั่งเศส
(ฝรั่งเศส)

2. ฝรั่งเศส (France)

ฝรั่งเศสเป็นจุดหมายในฝันของผู้คนทั่วโลก ด้วยความโรแมนติกของปารีสที่มีหอไอเฟลเป็นสัญลักษณ์ เมืองนีซและเมืองคานส์ที่เต็มไปด้วยแสงแดดของฝรั่งเศสใต้ และเสน่ห์ของไวน์บอร์โดซ์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก สำรวจความงดงามในทุกมุมเมืองของฝรั่งเศสและลิ้มรสความเป็นฝรั่งเศสในทุกรายละเอียด

ตามรอย คลิกเลย!

สวิตเซอร์แลนด์
(สวิตเซอร์แลนด์)

3. สวิตเซอร์แลนด์ (Switzerland)

สวิตเซอร์แลนด์เป็นดินแดนแห่งธรรมชาติที่สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นเทือกเขาแอลป์ที่ปกคลุมด้วยหิมะขาวสะอาด ทะเลสาบเจนีวาที่สวยงามราวกับภาพวาด และเมืองเล็ก ๆ อย่างลูเซิร์นที่มีเสน่ห์ของเมืองเก่าที่สะท้อนอยู่ในทุกมุมมอง ลองชิมช็อกโกแลตระดับโลกและเดินเล่นในเมืองที่งดงามที่สุดในยุโรป

ตามรอย คลิกเลย!

สเปน
(สเปน)

4. สเปน (Spain)

สเปนคือดินแดนแห่งความสนุกสนานและสีสัน บาร์เซโลนาที่มีสถาปัตยกรรมของเกาดีที่เป็นเอกลักษณ์ มาดริด เมืองที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาและวัฒนธรรมการกินที่ยอดเยี่ยม และเซบียา เมืองที่คุณจะได้สัมผัสกับการเต้นฟลาเมงโกและดนตรีสดที่เต็มไปด้วยพลัง สเปนคือจุดหมายที่คุณจะพบความสดใสในทุกมุมเมือง

ตามรอย คลิกเลย!

ออสเตรีย
(ออสเตรีย)

5. ออสเตรีย (Austria)

ออสเตรียเป็นประเทศที่มีเสียงดนตรีคลาสสิกก้องกังวานอยู่ในทุกมุมเมือง กรุงเวียนนา เมืองแห่งวัฒนธรรมและศิลปะที่ยิ่งใหญ่ ซาลซ์บูร์ก เมืองเกิดของโมซาร์ทที่ยังคงสะท้อนความงดงามของอดีต อินส์บรุค เมืองที่ล้อมรอบด้วยเทือกเขาและทิวทัศน์ที่น่าทึ่ง ไม่ว่าคุณจะหลงรักในดนตรีหรือธรรมชาติ ออสเตรียจะมอบประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือน

ตามรอย คลิกเลย!

เนเธอร์แลนด์
(เนเธอร์แลนด์)

6. เนเธอร์แลนด์ (Netherlands)

เนเธอร์แลนด์คือดินแดนแห่งกังหันลมและทุ่งดอกทิวลิปสีสดใส อัมสเตอร์ดัม เมืองที่มีคลองนับไม่ถ้วนและพิพิธภัณฑ์ที่น่าสนใจ หมู่บ้านซานส์ สคันส์ ที่ยังคงรักษาเสน่ห์ของชนบทแบบดั้งเดิม ลองปั่นจักรยานผ่านทุ่งดอกทิวลิปที่คูเคนฮอฟและสัมผัสกับวิถีชีวิตแบบเนเธอร์แลนด์ที่เต็มไปด้วยความเรียบง่ายและสวยงาม

ตามรอย คลิกเลย!

โปรตุเกส
(โปรตุเกส)

7. โปรตุเกส (Portugal)

โปรตุเกสเป็นดินแดนแห่งการผสมผสานที่ลงตัวของเก่าและใหม่ ลิสบอน เมืองหลวงที่เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมเก่าแก่และชีวิตยามค่ำคืนที่คึกคัก มีเมืองที่โด่งดังในเรื่องไวน์พอร์ตที่ยอดเยี่ยม และซินตรา เมืองแห่งปราสาทที่ดูเหมือนหลุดมาจากนิทาน ทุกเมืองในโปรตุเกสจะทำให้คุณหลงใหลในเสน่ห์และมนต์ขลังที่นี่ 

ตามรอย คลิกเลย!

อังกฤษ
(อังกฤษ)

8. อังกฤษ (United Kingdom)

อังกฤษเป็นประเทศที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันล้ำค่า ตั้งแต่ ลอนดอน ที่มี Big Ben และ Tower of London เป็นสัญลักษณ์สำคัญ ไปจนถึงเมืองชนบทที่เงียบสงบอย่าง คอตส์วอลส์ และ เลค ดิสทริกต์ ที่มีทิวทัศน์ธรรมชาติอันงดงาม สำหรับผู้ที่ชื่นชอบประวัติศาสตร์และสถาปัตยกรรม ควรแวะชม อ็อกฟอร์ด และ บาธ ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของอารยธรรมอังกฤษดั้งเดิม

ทำความรู้จักกับจุดไฮไลท์ Big Ben

หลายคนเข้าใจว่า บิกเบน เป็นชื่อหอนาฬิกาประจำรัฐสภาอังกฤษ แต่แท้ที่จริงแล้ว บิกเบนเป็นชื่อเล่นของระฆังใบใหญ่ที่สุด ที่หนักถึง 13,760 กิโลกรัม ซึ่งแขวนไว้บริเวณช่องลมเหนือหน้าปัดนาฬิกา ทั้งนี้มีระฆังรวมทั้งสิ้น 5 ใบ โดย 4 ใบจะถูกตีเป็นทำนอง ส่วนบิกเบนจะถูกตีบอกชั่วโมงตามตัวเลขที่เข็มสั้นชี้บนหน้าปัดนาฬิกา ทว่าคนส่วนใหญ่กลับใช้ชื่อบิกเบนเรียกตัวหอทั้งหมด

ตามรอย คลิกเลย!

นอร์เวย์
(นอร์เวย์)

9. นอร์เวย์ (Norway)

นอร์เวย์เป็นดินแดนแห่งฟยอร์ดที่น่าทึ่งและธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่ เมืองเบอร์เกนที่ตั้งอยู่ริมฟยอร์ดเป็นที่ต้องตะลึงในความงดงามของธรรมชาติที่สมบูรณ์แบบ นอร์เวย์จะทำให้คุณได้สัมผัสความสงบและความงดงามของธรรมชาติที่หาที่ไหนไม่ได้

ตามรอย คลิกเลย!

สวีเดน
(สวีเดน)

10. สวีเดน (Sweden)

สวีเดนเป็นประเทศที่เต็มไปด้วยความสงบและงดงามของธรรมชาติ เมืองเก่าสตอกโฮล์มที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานและวิถีชีวิตสแกนดิเนเวียนที่ไม่เหมือนใคร สัมผัสกับธรรมชาติที่สวยงามและเงียบสงบ สวีเดนจะทำให้คุณหลงรักในความเรียบง่ายและเสน่ห์แบบสแกนดิเนเวียนที่ยากจะลืม 

ตามรอย คลิกเลย!

ท่องเที่ยว

แท็กยอดนิยม

Subscribe ติดตามข่าวสาร

รับการแจ้งเตือนโปรโมชันใหม่ล่าสุด ส่วนลดพิเศษ และเคล็ดลับท่องเที่ยวน่าสนใจอีกมากมายก่อนใคร!